WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 14, 2011

"สุเทพ"หนุน ผบ.ทบ.เอาผิด"จตุพร"ปราศรัยบนเวทีแดงหมิ่นเบื้องสูง

ที่มา thaifreenews

โดย คำปัน

"สุเทพ"หนุน ผบ.ทบ.เอาผิด"จตุพร"ปราศรัยบนเวทีแดงหมิ่นเบื้องสูง


เมื่อวันที่ 13 เมษายน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ที่สนามบินดอนเมือง ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) สั่งให้ดำเนินคดีกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดงในข้อหาหมิ่นพระบรมเดชนุภาพ ว่า ตน เห็นตรงกับคนไทยส่วนใหญ่ในประเทศว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย หรือนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ตลอดจนผู้ที่ปราศรัยบนเวทีทั้งหลาย ในวันที่ 10 เมษายน ได้กระทำการที่ไม่สมควร และกระทบต่อจิตใจคนไทยอย่างยิ่ง ตนเห็นด้วยว่าถ้าเข้าข่ายที่ผิดกฎหมายต้องดำเนินการ

เมื่อ ถามว่า การกระทำดังกล่าวมาทำในช่วงที่เข้าสู่บรรยากาศการเลือกตั้ง มีนัยยะทางการเมืองที่มองไปได้ว่าจะเป็นการขัดขวางการเลือกตั้ง นายสุเทพกล่าวว่า "นัยยะทางการเมืองมองได้ว่านายจตุพรและพรรคพวกเอาเรื่องที่ไม่สมควรจะเป็น ประเด็นมาทำงานทางการเมือง เหยียบย่ำจิตใจคนไทย ส่วนจะมีการถอนประกันนายจตุพรและแกนนำ นปช.คนอื่นๆ หรือไม่นั้น เป็นเรื่องของกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ตำรวจ และศาล ไม่ก้าวล่วงไปในกระบวนการยุติธรรม แต่ยืนยันว่าในช่วงนี้เป็นช่วงใกล้เลือกตั้ง นายจตุพรเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง เรื่องอื่นเยอะแยะที่จะพูดจาหาเสียง ทำไมจะต้องนำเรื่องดังกล่าวมาพูด"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน



ขอทีนะผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ท่านกำลังบิดเบือนทุกสิ่งทุกอย่างให้ประชาชนเข้าใจผิด ใส่ร้ายป้ายสีผู้อื่นในลักษณะจองล้างจองผลาญเขาไปตลอด ประชาชนเข้ารู้นะว่าคิดอะไรทำอะไรกันอยู่ สถาบันทหารกับสถาบันการเมืองควรแยกการทำงานออกจากกันอย่างชัดเจนสิครับอย่า เอาความได้เปรียบทางโอกาสมาตบตาประชาชนอีกเลย