WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, April 10, 2011

กิจกรรมวันที่ 9-10 เมษายน 2554

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
9 เมษายน 2554


เราไม่ลืมผู้เสียชีวิตวันที่ 10 เมษายน 2553 ทุกคน และเรียกร้องให้มีการค้นหาความจริง เพื่อความเป็นธรรมให้กับทั้ง 26 ชีวิตที่ถูกยิงในวันนั้นไม่ว่าจะเป็นทหาร 6 นาย นักข่าวญี่ปุ่น 1 คน และคนเสื้อแดง 19 คน

สำหรับ 10 เมษายน 2554 นี้ ใครบินเดี่ยว มีป้าย "หมิ่นสถาบัน" ระวังตัวให้ดี นี่คือเสียงกระซิบนะ "แต่ถ้าบินพร้อมๆ กัน มีป้ายพร้อมๆ กันสัก 10,000 ป้าย เข้าไปนอนในคุก ให้คุกแตกกันดูบ้างก็น่าคิดไม่น้อยนะ" นี่แค่กระซิบนะ ยังไม่ปากสว่าง . .

แม่ง! บอกจริงๆ ว่านักรบไซเบอร์ก็เซ็งเป็นเหมือนกันนะ . . วันๆ อ่านข่าวก็เจอแต่ข่าว "ตำรวจ กับทหาร ให้ข่าวเรียกร้องคนโน้น คนนี้ให้ออกมาช่วยกันปกป้องสถาบัน" "ข่าวจะจับป้ายหมิ่นฯ" และก็ข่าว "กลุ่มดาราออกมาให้ข่าวว่าจะตายเพื่อสถาบัน" ข้าพเจ้าก็ยังไม่เห็นว่าใครจะทำร้ายสถาบันกันเลย มีแต่คนอยากให้บ้านเมืองสงบ ก้าวไปข้างหน้า เดินไปด้วยกันด้วยความเคารพกันและกันอย่างแท้จริง

อ้อ! เซ็งกับอีกข่าวมากๆ ก็เรื่องข่าวทหารจะปฏิวัติ. . คนเสื้อแดงเท่าที่ดูในข่าวต่างๆ เขาประท้วงแน่ และก็อย่าหวังว่านานาชาติจะยอมสแตมป์รับรองการปฏิวัติครั้งนี้เช่นครั้งที่ผ่านๆ มาได้อีกต่อไป

ถ้าทหารปฏิวัติก็เท่ากับ = ปิดประเทศ = เท่ากับทำลายเศรษฐกิจ = ทำลายอธิปไตยของคนทั้งประเทศ

รวมทั้งของครอบครัวทหารกว่าสามแสนนายด้วย งานนี้มีหวังนายพลทั้งหลาย เจอทหารชั้นผู้น้อยปฏิวัติซ้อนแน่นอน เพราะคงไม่มีใครยอมอดตาย ล้มละลาย เพราะนายหรอกแม้จะรักกันปานจะกลืน จนบอกว่า "พร้อมตายแทนได้" ก็ตามที!

อยากบอกตำรวจว่า "งบประมาณร่วม 300,000 ล้านบาทที่บำรุงบำเรอทหาร ตำรวจอยู่นั้น แม้ไม่เคยเห็นประชาชนอยู่ในสายตา ก็ขอให้สำนึกไว้บ้างว่า "นั่นมันเงินภาษีประชาชนนะจ้ะ" ระวังประชาชนเขาจะประท้วงไม่จ่ายภาษีกันทั้งประเทศ ถ้ายังคิดแต่จะไล่จับพวกเขาเข้าคุก ส่องสไนเปอร์เจาะหัวพวกเขายังกับหมาอยู่เช่นนี้ เราเตือนคุณแล้วนะ . .

วันๆ ไม่มีอันทำอะไรกัน ความเดือดร้อนของประชาชนจะสูงเท่ากับยอดเขาดอยอินทนนท์อยู่แล้ว ยังมั่วแต่ให้ข่าว "จับคนหมิ่นฯ" ข่าวงุบงิบร่างกฎหมายคอมพิวเตอร์ฉบับใหม่ "เพิ่มกฎหมายลงโทษเวบหมิ่นฯ และผู้ให้บริการเวบทั้งหลาย" บอกจริงๆ ว่าเซ็งๆๆๆๆๆ

ถ้าไม่มีพื้นที่ให้ข้าพเจ้า พูด เขียน คิด ก็เท่ากับห้ามไม่ให้ข้าพเจ้าหายใจ " ตามที่สมบัติ บุญงามวงศ์ว่าไว้ "ห้ามฉันพูด ฉันก็จะเขียน ห้ามฉันเขียน ฉันก็จะคิด และถ้าจะห้ามฉันคิด ก็ต้องห้ามฉันหายใจ"


เอาละ ขอบ่นด้วยความเซ็งมากมายกับความโง่เขลา เบาปัญญา เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนของพวกบ้าอำนาจในประเทศไทยกันพอหอมปากหอมคอแค่นี้ก่อน

ต่อไปนี้เป็นเรื่องซีเรียส เป็นเรื่องเศร้า เป็นเรื่อง "ความคับแค้นครั้งนี้ จงแปรเปลี่ยนเป็นพลัง" ด้วยกิจกรรมรำลึกเหตุการณ์วันที่ 9 - 10 เมษายน 2554 กันอย่างมากมาย
รายงานกิจกรรมต่อไปนี้เท่าที่ทราบ ถ้าตกหล่นของกลุ่มใดไปบ้างก็ขออภัย และถ้าท่านอีเมลแจ้งมาให้ไทยอินิวส์ทันท่วงที เราจะนำมา update กันตลอดทั้งวัน

กิจกรรมวันที่ 9 เมษายน 2554



วันเสาร์ที่ 9 /4/54 ตั้งแต่ 15.00-21.00 น. ร่วมส่งกำลังใจและสวัสดีปีใหม่ไทย อ.สุีรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

16.00-03.00 4 ส.ตาสว่างกลางเมืองหลวง ครบรอบ 1ปีวีรชน น.เวทีหน้ากองสลาก พิเศษสุดการปราศรัยมีการสัมภาษณ์หลวงตาชูพงศ์ ถี่ถ้วน ข้ามรูนอกประเทศด้ว ผู้ร่วมปราศรัย ดร สุนัย คุณสุทิน คุณสมยศ บก ลายจุด ทอม ดร.ศิลป์ ราศรี สนนท.กลุ่ม Gear of red

9 เมษายน 2554 เชิญร่วม ประกายไฟเสวนา ในหัวข้อ "พระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ เกี่ยวอะไร
กับเรา?" สำนักงานกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ชั้น 5 อิมพีเรียล ลาดพร้าว เวลา 13.00 น. - 16.00 น.

...การ ชุมนุมคือเครื่องมือเดียวที่ชนชั้นล่างใช้ต่อสู้กับความไม่เป็นธรรม การชุมนุมทางการเมืองจะมีประโยชน์อะไรหากเราจะต้องขออนุญาตทุกครั้งที่ ชุมนุม? กฏหมายเผด็จการกำลังจะคุกคามเสรีภาพของเราโดยที่เราไม่รู้ตัว แล้วคุณล่ะคิดยังไงกับเรื่องนี้.....

* * * * * * * * *
เชิญร่วมพูดคุยถกเถียงในสิ่งที่"นักสู้เพื่อประชาธิปไตย" ทุกคน ต้องรู้ไปกับ
- จิตรา คชเดช ที่ปรึษาสหภาพแรงงานไทรอัมพ์ฯ คนชูป้าย “ดีแต่พูด” ให้นายกอภิสิทธิ์
- วรดุลย์ ตุลารักษ์ นักเคลื่อนไหวยุคพฤษภาทมิฬ
- อานนท์ นำภา ทนายความ “สำนักราษฎรประสงค์”


* * * * * * * * *

กิจกรรม 10 เมษายน 2554

นปช. แดงทั้งแผ่นดิน
จัดเวทีปราศรัย
"ครบรอบ 1 ปีเหตุการณ์ 10 เมษาเลือด2553" ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มวลชนคนเสื้อแดงจะร่วมรำลึกถึงวีรชนที่เสียสละชีวิตเพื่อประชาธิปไตย

เนชั่นทันข่าวรายงาน
"แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำโดยนางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานนปช. นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. ร่วมกันแถลงข่าวกิจกรรมครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์วันที่ 10 เม.ย .53 โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การจัดงานรำลึกจะมีการทำบุญถวายสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งในเวลา 15.00 น. จะมีกิจกรรมของคนเสื้อแดงกลุ่มต่างๆ อาทิ กลุ่มวันอาทิตย์สีแดง กลุ่มนายวรพล พรหมมิกบุตร ฯลฯ จากนั้นเวลา 18.00 น. นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญจะขึ้นเวทีปราศรัยเปิดเผยข้อมูลพิเศษที่ ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เวลา 20.00 น. จะเป็นพิธีของญาติวีรชนขึ้นรำลึกวีรชน

* * * * * * * * *

กลุ่มแดงสยาม
จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพลที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา โอกาสครบรอบการสังหารวีรชน 10 เมษา 2554

ตามมาด้วย การเสวนา “4 ส.ตาสว่างกลางเมืองหลวง ครบรอบ 1 ปี วีรชน” ผู้ร่วมปราศรัย ดร..สุนัย จุลพงศธร, คุณสุทิน คลังแสง, คุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข, ดร.ศิลป์ ราศรี, กลุ่ม สนนท , กลุ่ม Gear of red แนวร่วมแดงสยาม และประชาชนทั่วไป เวทีหน้ากองสลาก ถนนราชดำเนิน วันที่ 10 เม.ย.54 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00-02.00 น. ....

* * * * * * * * *

กิจกรรมที่ต่างแดนเท่าที่ทราบ


Thai Red Australia

กลุ่มไทยเรดออสเตรเลียจัดกิจกรรมที่ Belmore Park Sydney เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป


กลุ่มแอ็คชั่นเพื่อประชาธิปไตย (ACT4DEM)
จัดกิจกรรมเสวนา "เบื้องหลังวิกฤติประเทศไทย"​ที่ ห้องสมุด Rikhardinkatu กรุงเฮลซิงกิ เวลา 13.00 - 15.30 น.


ใครอยู่ที่ไหน สะดวกเวทีไหน เชิญชวนกันได้เต็มที
หรือเข้าร่วมทุกเวทีได้ก็จะยิ่งดี
สดุดีวีรชนทุกท่าน