WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 16, 2011

"ฐิติมา" จ่อนั่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ที่มา มติชน

วันที่16ส.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า การประชุมครม.วันนี้ ยังไม่มีการมอบหมายเเบ่งงานให้รองนายกฯแต่อย่างใด เท่าที่ทราบก็คือ จะมีการเเบ่งงานในการประชุมครม.ครั้งต่อไป หรือหลังการเเถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาฯ ขณะเดียวกัน ในวันนี้น่าจะได้ตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเเล้ว นั่นก็คือ น.ส.ฐิติมา ฉายเเสง อดีตส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตาม ตนทราบมาล่วงหน้าระยะหนึ่งเเล้วว่า พรรคจะมอบให้ น.ส.ฐิติมา เป็นโฆษกประจำสำนักนายกฯ เพราะตระกูลฉายเเสง สอบตกในการเลือกตั้งครั้งนี้ทั้งสองคน คือนายวุฒิพงศ์ เเละน.ส.ฐิติมา พรรคจึงมอบตำเเหน่งนี้เป็นการปลอบใจ

ทั้งนี้ ในการประชุมครม. นส.ฐิติมา ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมด้วย อีกทั้งได้มานั่งฟังการเเถลงผลการประชุมครม. ซึ่งนายอำพน กิตติอำพน เลขาธิการครม.เป็นผู้เเถลงมติเป็นการชั่วคราว และภายหลังแถลงมติครม. นายอำพน ยังบอกอีกว่า ครั้งต่อไปจะมีโฆษกคนสวยมาทำหน้าที่


ส่วนเรื่องการแถลงนั้น นพ.สุรวิทย์ กล่าวว่า ตนได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ประสานงานเรื่องการแถลงนโยบายรัฐบาลกับทางรัฐสภา ซึ่งภายในเวลา16.30 น.วันนี้ ร่างนโยบายจะแล้วเสร็จ ก่อนส่งให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีเเละรมว.มหาดไทย และนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะประธานยกร่างนโยบายรัฐบาลพิจารณือีกครั้ง โดยรัฐบาลพร้อมแถลงตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.