WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 20, 2011

ร่งด่วน!!พ.ย.นี้ ITU ยึดวงโคจรดาวเทียม ..อย่าชะล่าใจล่ะ

ที่มา thaifreenews

โดย fee-faw-fum

เร่งด่วน!!พ.ย.นี้ ITU ยึดวงโคจรดาวเทียม ..อย่าชะล่าใจล่ะ

เห็นสัญญาณมาจากหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในเรื่องซีดาร์ โฮลดิ้งบริษัทลูก
ของ เทมาเส็ก โฮลดิ้งส์ สั่งขายหุ้นชินคอร์ปประมาณ 8% จำนวน 169 ล้านหุ้นราคา หุ้นละ 35.50-37.25 บาท คิดเป็นมูลค่าราว 200 ล้านดอลลาร์ ก็ร่วม 6 พันล้าน ทั้งที่ก่อนจะเข้ามา takeover ชินคอร์ป 49.6% ในปี 2549 ตกลงราคาอยู่ที่ 49.25 บาท เรียกว่าซื้อแพงขายถูก อย่างนี้ก็เจ๊งบ้งซิเจ้านาย อ้าว!!!ค่อยๆทยอยหนีกลับไปเจี๊ยะลอดช่องสิงคโปร์ดีกว่า แน่นอนลอดช่องไทยคงขมไม่หวานเหมือนลอดช่องของตัวเอง

มีแนวโน้มจะขาย ออฟชั่นเพิ่มอีก 85.5 ล้านหุ้น แล้วใครล่ะจะไป deal หุ้นจำนวนมากเงินก็มากด้วย ต้องมีคนที่ถือหุ้นนี้อยู่แล้วถึงต้องรับซื้อไปเต็มๆ เป็นใครเขาจะไปซื้อ ต้องไปสุ่มเสี่ยงในเรื่องระยะเวลาของการถอนทุน จึงต้องเป็นบุคคลที่มีเงินและถือหุ้นใหญ่ถึงต้องการจะซื้อ

เหตุผล เพราะระยะเวลาที่ ITU ฮึ่มๆๆ จะยึดวงโคจรดาวเทียม 120 องศาตะวันออกของไทยคม 1 มันใกล้เข้ามาแล้ว เดือนพ.ย.ที่จะถึงนี้ และดาวเทียมไทยคม 4 ไอพีสตาร์ อีกกลางปีหน้า (อันนี้สำคัญลูกค้าญี่ปุ่นกับจีนประมาณ 90%) ก็ต้องยิงขึ้นไปทดแทนวงโคจรเดียวกัน ถ้าไม่ยิงตายแน่ๆ ญี่ปุ่นกับจีนจ้องดูจนน้ำตาไหล อยากได้วงโคจรดาวเทียมสัมปทานนี้จาก ITU ใจจะขาด แต่คงช้าไปแล้วต๋อย เผอิญนารีขี่ดาวเทียม เข้ามาถูกจังหวะจะโคนพอดี ก็งานของเขาเคยคลุกคลีมากับมือ ลูกน้องเก่าๆยังอยู่ครบครัน ต่อให้ดับเบิ้ลโครตของหล่อหลักลอยเข้ามาทำงานเรื่องนี้ ก็ยากที่จะทำได้และสำเร็จ คุณปูถึงได้จูงมือคุณ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล ลูกหม้อของตระกูล “ชินวัตร เข้ามาติดสอยห้อยตาม
เป็นไงสาวกพันธมารผู้ภักดีทั้งหลาย

ถูก เป่าหูทุกวี่ทุกวันจากศาสดาลิ้ม แห่งเขาโงลังกั๋ง เทมาเส็ก โฮลดิ้งจากสิงคโปร์มาเอาดาวเทียมไปจากการขายหุ้นไม่เสียภาษีของท่านทักษิณ แล้วทำไมแบนด์ใหม่ “อินทัช-INTOUCH” เป็นแบนด์ใหม่ของบริษัทอะไรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ของท่านทักษิณ

นายบุญคลี ปลั่งศิริ, เป็น 1 ใน
6 คุณบุญคลี ปลั่งศิริ เป็นผู้บริหารที่ได้รับเงินจากการขายหุ้น SHIN มากที่สุดเป็นจำนวน 1,022,808,482 บาท และเขาเป็นใครมาจากไหน ไม่ค่อยมีใครรู้จักทั้งลึกทั้งหนาทั้งบางกันมากนัก คุณบุญคลี ปลั่งศิริคือคนที่ได้ทำให้ท่านทักษิณมีฐานะการเงินขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆของ ประเทศไทย ประวัติการทำงานของเขาเริ่มจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯได้รับทุนการศึกษา จนมาใช้ทุนที่กองโทรเลข กรมไปรษณีย์โทรเลข โดยเป็นนายช่างโท มีความเชี่ยวชาญเครื่องแฟ๊กซ์และเทเล็กซ์ที่ใช้ในสมัยนั้น และต่อมาก็ได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ จนได้เป็นผู้อำนวยการกองโทรศัพท์ระหว่างประเทศ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (หรือ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ในปัจจุบัน) เคยคลุกคลีตีโมงกับเรื่องดาวเทียมระหว่างประเทศ ก่อนลาออกมาอยู่กับท่านทักษิณ คุ้นๆมั๊ย บุคคลนี้ใช่เลยที่ทราบเรื่องดาวเทียมดีที่สุด

ยังมีบุคคลที่ทราบ เรื่องดีและรู้จักมักคุ้นคนในสหภาพฯ ที่ต้องไปประชุมร่วมกับสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ(ITU)หรือ International Telecommunication Union ที่สวิสฯเป็นประจำนั้น ไม่น่าจะพลาดไปจากบุคคลท่านนี้ คือคุณเศรษฐพร คูศรีพิทักษ์ อดีตอธิบดีกรมไปรษณีย์โทรเลขและอดีตผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความถี่วิทยุ(รู้ ดีเรื่องวงจรดาวเทียมจับงานนี้เริ่มแรก-สิ้นสุดมากับมือ) ที่เทียวไล้เทียวขื่อกับบรรดาพวกที่มีวิทยุเถื่อนครอบครองใช้ในสมัยหนึ่งและ เดียวนี้เป็นที่ตั้งกทช.ไปแล้ว มีการจัดสรรคนที่โอนจากกรมไปรษณีย์โทรเลขมาสังกัด กทช. อยู่ในซอยสายลม ถนนพหลโยธิน
ไปดูบริษัทที่ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้อง โยงใยและมีความสัมพันธ์กันมาอย่างไรและควรดูเส้นทางการเงินของ บ.กุหลาบแก้ว จำกัด เดินทางมาจากธนาคารใดแถว ถ.รัชโยธิน ทุกคนน่าจะถึงบางอ้อไม่ใช่บังสามจิ๋ม

ยังมีเหตุผลที่ทะเอี้ยชอบไปคุก คามปิดสัญญาณสถานีดาวเทียมภาคพื้นดิน ไม่ว่าจะเป็นที่แคราย เยื้องศาลากลาง จ.นนทบุรีและที่ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ทำให้บริษัทหน่วยงานจากประเทศต่างๆในเอเซียและภาคพื้นแปซิฟิกต้องได้ความ เสียหาย คงได้ร้องเรียนไปยัง ITU ต่อการกระทำของบรรดาเหล่าทะเอี้ย ถึงมิน่าต้องเส้นก๋วยจั๊บจริงๆถึงได้กล้ากระทำเช่นนั้น และคงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ ITU ถึงจะมายึดวงโคจรดาวเทียมของไทย

ที่มา http://webwarper.net/ww/~av/www.go6tv.com/2011/07/itu.html
และ
ที่มา http://lyrics.ohozaa.com/?search=bob%20seger&search_song=against%20the%

20wind&search_artist=bob%20seger&action=noadd
และ
ที่มา http://www.arip.co.th/businessnews.php?id=410578
และ
ที่มา http://www.thaicom.net/thai/satellite_thaicom4.aspx