WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 19, 2008

อ.จรัล เปิดเวที2ปีรัฐประหารซัดทำบ้านเมืองพังพินาศ-รธน.50 ควรฉีกทิ้ง


เวที นปช.คึก "จรัล ดิษฐาอภิชัย "ประณามการทำรัฐประหาร ทำประเทศชาติพัง ปลุกมวลชนอย่าให้เกิดขึ้นอีกขณะ อดีต นปก."วีระ มุสิกพงศ์ " ชี้ รัฐธรรมนูยปี 50 เป็นอุปสรรคต่อระบอบประชาธิปไตย ต้องฉีกทิ้ง

บรรยากาศการชุมนุม เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี การทำรัฐประหารของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ หรือ นปช.ที่บริเวณท้องสนามหลวง นายจรัล ดิษฐาอภิชัย แกนนำ กลุ่มนปช. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยเป็นคนแรก โดยได้กล่าวประณามการทำรัฐประหารและผู้สนับสนุนการทำรัฐประหารที่ผ่านมา ที่ทำให้ประเทศเกิดความเสียหายทุกด้าน และขอให้ประชาชนอย่ายอมให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก จากนั้น นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน ได้ขึ้นเวทีกล่าวถึงการเมืองใหม่ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยว่า เป็นแนวทางการเมืองที่ล้าหลัง และมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ได้อำนาจรัฐซึ่งหากเกิดขึ้นจริงจะทำให้เกิดสงครามกลางเมืองตามมา

ขณะที่บรรยากาศล่าสุด นายวีระ มุสิกพงศ์ และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ได้เดินทางมายังเวทีปราศรัยแล้ว โดย นายวีระ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีว่า รัฐธรรมนูญ 2550 เป็นกับดักและอุปสรรคต่อการทำงานในระบอบประชาธิปไตย ซึ่งสมควรที่จะต้องแก้ไข หรือฉีกทิ้ง ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลักรับฟังการปราศรัย ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก