WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, September 17, 2008

พันธมิตรชั่ว หาเหตุไม่เลิกรา ประกาศยึดทำเนียบรัฐบาลต่อเนื่อง


แกนนำพันธมิตร ยังดื้อด้านยืนยันค้านนายกฯ จากพปช.ต่อไป ประกาศยึดพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลยืดเยื้อ กล่าวหา "สมชาย" แสร้งแสดงความเป็นห่วงสุขภาพของผู้ชุมนุม

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ย้ายกลับไปแถลงข่าวในห้องผู้สื่อข่าวอีกครั้งหลังโดนบอยคตอ ระบุว่าไม่ต้องการนายกรัฐมนตรีจากพรรคพลังประชาชน แม้ว่าที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรจะโหวตเลือกนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว โดยจะปักหลักในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไป และจะเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจค้นอาวุธและเพิ่มการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกแอบแฝงเข้ามา เนื่องจากทราบว่าเมื่อวานนี้จะมีตำรวจนอกเครื่องแบบสวมเสื้อเหลืองมาปะปนกับผู้ชุมนุม ทำให้เกรงว่าจะมีการพยายามที่จะสลายการชุมนุม

แกนนำพันธมิตรฯ ยืนยันด้วยว่า ถ้านายกรัฐมนตรีคนใหม่ขอใช้อำนาจศาลเพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมออกไปจากทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง ต้องมีการประเมินสถานการณ์กันก่อน แต่ว่าขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลแพ่งเพื่อได้อยู่ในทำเนียบต่อไป นอกจากนี้ พันธมิตรฯ ยังแสดงท่าทีต่อต้านนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่เคยออกมาพูดว่ารู้สึกเป็นห่วงสุขภาพผู้ชุมนุมที่อยู่ในทำเนียบรัฐบาล โดยกล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ ควรจะไปห่วงเรื่องของการนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมมากกว่า