WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 19, 2008

อย่าทำให้กองเชียร์ผิดหวัง!!!

บทความ โดย เพื่อนพ้องน้องพี่
อย่าทำให้กองเชียร์ผิดหวัง!!!.....โดย Young PPP

หลังจากที่วันนี้ได้มีการโปรดเกล้า นายกคนใหม่ แล้ว!!!

พวกเราเหล่ากองเชียร์ก็มานั่งลุ้นต่อว่า นายกสมชาย ของประชาชนชาวไทยจะมีแนวทางการต่อสู้กับ "พวกอำมาตย์" ยังไง???

แต่วันนี้หลังจากที่ได้นั่งดูข่าวและฟังการให้สัมภาษณ์ของ ท่านนายก แล้ว...เริ่มรู้สึกว่า ท่านนายก ของเราจะใช้ไม้อ่อนในการจัดการกับเหล่า "กบฏ และ ฝ่ายอำมาตย์"

ด้วยสภาวการณ์ทั้งในเรื่องเศรษฐกิจ และปัญหาอุทกภัยน้ำท่วมที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ...เพราะตอนนี้ประชาชนส่วนใหญ่ คงต้องการความช่วยเหลือในด้านปากท้องมากกว่า...ประกอบกับประชาชนบางส่วน นักวิชาการ สื่อ...(ต้องขออนุญาตใช้คำว่า ก ร ะ แดะ)...ที่เรียกร้องไม่ให้รัฐบาลใช้ความรุนแรงในการกำจัด "ขยะ" ให้หมดไปจากทำเนียบ...

ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อย "ขยะ" พวกนั้นให้แห้งตายอยู่อย่างนั้นแหละค่ะ...เพราะตอนนี้เริ่มเน่าแล้ว ฝนตกทุกวัน...เดี๋ยวพอฝนตกชะไปเรื่อยๆ แล้วแดดออกหน่อย พวกขยะเน่า พวกนี้ก็จะแห้งกลายเป็นปุ๋ยอยู่ในทำเนียบเอง...และตอนนี้ก็เริ่มดูเหมือนว่า บางคนในกลุ่มก็เริ่มหาทางลงแล้ว!!!

การต่อสู้ครั้งใหม่นี้ไม่จำเป็นต้องไปให้เครดิตกับ "พวกขยะสังคม" นี้เลยค่ะ...เพราะนับวัน ขยะ พวกนี้เริ่มจะส่งกลิ่นเหม็น และเริ่มหมดความชอบธรรม!!! ความเสื่อมเริ่มเข้าครอบงำ...และตัวแกนนำเองก็เริ่มมีความลำบากในการควบคุมพวกเหล่านักรบศรีวิชัย ที่นับวันก็ยิ่งเหมือน โจรกบฏภาคใต้เข้าไปทุกที!!!

หลังจากที่ แม่ทัพสมัคร ได้ทำการแก้ผ้าพวกเหลือบที่ซ้อนตัวอยู่ในร่มผ้าทั้งหลายแล้ว...ศัตรูที่ซ้อนตัวอยู่ในร่มผ้าก็โผล่ออกมาดิ้นให้เห็น...และการแก้ผ้าครั้งนี้ก็สามารถ ล่อนจ้อนเหลือบพวกนี้ให้ประชาชนส่วนใหญ่ที่ยังมีสติอยู่ได้เห็นกันทั้งประเทศ เสียด้วยสิ!!! ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมัคร มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เพราะทำให้ตอนนี้เรารู้หมดเลยว่า ใคร เป็น ใคร??? ใครเป็นตัวแม่ ตัวประหลาด ตัวลูก ตัวอ่อน รู้หมด!!

แต่การต่อสู้ครั้งนี้ต้องต่อสู้อย่างมีชั้นเชิง...การใช้ไม้อ่อนด้วยการเข้าหา และเจราจากับทุกฝ่าย เพื่อลดดีกรีความร้อนลงจากครั้งเมื่อตอน "ลุงหมัก" เป็นผู้นำทัพ...และเพื่อให้เหมาะกับบุคลิกของ "ผู้นำทัพคนใหม่" ย่อมสร้างกระแสมวลชนที่สนับสนุนให้เกิดความปรองดอง และเมื่อมีกระแสสนับสนุนเพิ่มขึ้นย่อมสร้างความหวังให้เกิดขึ้นกับกองเชียร์ไม่น้อย...เพราะดูเหมือนสื่อและกระแสนิยม นายกสมชาย กำลังจะเกิดขึ้นเหมือนตอนที่ นายกทักษิณ ดำรงตำแหน่งค่ะ!!!

แต่กองเชียร์อย่างหนูก็แอบวิตกไม่น้อย เพราะกลัว ท่านนายกสมชาย จะเข้าไปเจรจาแล้วหลงกล "แม่เฒ่าสี่เสา" เหมือนครั้ง นายกทักษิณค่ะ!!!

ตอนนี้ประชาชนได้ร่วมเดินทาง ต่อสู้ เพื่อประชาธิปไตยกับท่านมานานและยังยินดีที่จะร่วมเดินทางกับท่านต่อไป...แต่ท่านอย่าทำให้ประชาชนผิดหวังด้วยการก้มหัวให้กับอำนาจมืดที่อยู่นอกระบอบประชาธิปไตยนะค่ะ...อ่อนน้อมแต่ไม่อ่อนแอ!!!

เป็นกำลังใจให้นายกคนใต้ที่ไม่ได้มาจาก พรรคแมลงสาบ ค่ะ...อิอิอิ


จาก thaifreenews