WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, September 18, 2008

คอลัมน์ : สามเหลี่ยมดินแดง


คอลัมน์ : สามเหลี่ยมดินแดง

** สวัสดีท่านผู้อ่านหนังสือพิมพ์ประชาทรรศน์ รายวัน วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2551 ที่ถือในมือท่านฉบับนี้ เป็นฉบับที่ 242 อยู่กับ แทง แทนไท เข้าประจำฐานรบ เพื่อต่อสู้กับความไม่ถูกต้องในสังคมไทย ขุด โค่น เข่นฆ่า อำมาตยาธิปไตย คณาธิปไตย และอนาธิปไตย ที่ใช้กำลังภายในทุกวิถีทางเข้ามาครอบครองบ้านเมืองไทยของเรา ขัดหลักการ ประชาธิปไตย ของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน

** พรุ่งนี้จะครบรอบ 2 ปี การปฏิวัติรัฐประหาร โดยคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขหรือ คปค. ที่แปลงร่างไปเป็น คณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ หรือ คมช. ในภายหลัง หลายคนประเมินว่า บ้านเมืองเสียหายยับเยิน ได้ไม่คุ้มเสีย ทั้งทางสังคม เศรษฐกิจ การเมือง พังพินาศ ป่นปี้ มาจนถึงวันนี้ ผลผลิตที่พวกลูกสมุนเผด็จการ คมช. สร้างเอาไว้เพื่อสืบทอดอำนาจ สืบทอดความปั่นป่วนในชาติบ้านเมือง โดยเฉพาะในองค์กรอิสระและกฎหมาย ที่เขียนเอาไว้ยังสร้างปัญหาให้กับชาติบ้านเมืองต่อไป...ไม่มีที่สิ้นสุด

** ผู้ร้ายยังปากแข็ง ชื่นชมสิ่งที่พวกตนได้กระทำสิ่งเลวร้ายกับประเทศชาติ ดังนั้น ในโอกาสที่ครบรอบ 2 ปี คงจะปล่อยเอาไว้เฉยๆ ให้มีการบิดเบือนประวัติศาสตร์...ไม่ได้ วันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2549 บรรดาผู้เคยร่วมต่อต้าน คมช. จะไปร่วมรำลึกเหตุการณ์การปฏิวัติรัฐประหาร 2 ปีที่ผ่านมา โดยฝ่ายประชาธิปไตย จะมีการนัดชุมนุมกันที่ท้องสนามหลวง สนามของประชาชนผู้ต่อต้านเผด็จการทหาร และสนามแห่งประวัติศาสตร์การต่อต้านการกระทำที่ไม่เป็นประชาธิปไตย จะมีการปราศรัย และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2551 นี้แหละ !!! อ้อ...แทง แทนไท ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการจัดงานครั้งนี้ แต่พร้อมสนับสนุนประชาสัมพันธ์ให้รับรู้รับทราบกันเท่านั้นเอง

** น่ากลุ้มใจแทนบรรดา สื่อมวลชน ที่ไปทำข่าว“โจรกบฏ” กลุ่ม พันธมารธิปไตย ที่โดนข่มขู่คุกคามรายวัน ตั้งแต่นักข่าวสาวของ “มติชน-ไทยรัฐ” รุกไล่มาถึง ช่างภาพ “ข่าวสด” ลามมาถึงนักข่าวทุกสำนักที่โดนโห่ เมื่อสองวันก่อน เพราะ ไม่ยอมตั้งคำถามกับแกนนำ ที่หนีไปแถลงข่าวบนเวที หวังใช้ “ฝูงชนผู้บ้าคลั่ง” กดดันนักข่าว ด้วยการล้อม และ “โห่ไล่” บอกตามตรงว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่กระทำย่ำยี กร่าง กับ น้อง ๆ นักข่าว ซึ่งเป็น สื่อมวลชน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตรงไปตรงมาแบบนี้

** ไม่ต้องแปลกใจที่ สมาคมวิชาชีพ มันหายหัวไปไหนกันหมด !!! เงียบฉี่ เพราะเคยได้รับอานิสงส์จากกลุ่ม กบฏพวกนี้ใช่หรือไม่? เปิดประตูไปสู่การปฏิวัติรัฐประหาร แล้วได้ตำแหน่งเป็นสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้รับเงินเดือนเงินดาวน์ กันมากมายก่ายกอง ที่จริงยุบ ๆ ไปเสียดีกว่า เพราะ “หัวหน้าสมาคมวิชาชีพ” แห่งหนึ่งที่บอกว่าดูแลกันเอง เป็นลูกจ้างของ “แป๊ะลิ้ม” แล้วมันจะกล้าออกแถลงการณ์ด่านายตัวเองไหม สมาคมวิชาชีพ อ้างชื่อ “นักข่าว” แต่คนที่อยู่ในนั้นเป็น บรรณาธิการข่าว รีไรเตอร์ กันทั้งนั้น เปลี่ยนชื่อ สมาคมนักข่าว เป็น สมาคมบรรณาธิการข่าว จะดีกว่า นักข่าวเดือดร้อนไม่รู้จะพึ่งพาใครได้

** นักข่าวทำเนียบรัฐบาล ถึงกับต้องหนีตาย!!! ไปพึ่ง นักข่าวรัฐสภา ให้ช่วยออกแถลงการณ์แทน อีก 1-2 วันนี้จะได้เห็นได้ดูหรือไม่ ก็ไม่ทราบได้ เพราะที่ห้อง นักข่าวสภา มีทีวี 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งเปิดเอเอสทีวี ห้ามปรับจูนไปช่องไหนทั้งสิ้น!!! โดนกล่อมจิตประสาท ใครไปยุ่งไปเกี่ยวรับรองว่าโดนโวยวาย ส่วนอีกเครื่อง ใครอยากจะดูอะไรดูไป ใครอยากจะปรับจูนไปช่องไหนไม่มีใครว่า อืม(ส์)...แล้วจะไปหวังพึ่งได้อย่างไร ที่จริงย้ายสายนักข่าวรัฐสภา ไปอยู่ทำเนียบ นักข่าวทำเนียบ ไปอยู่รัฐสภา เสียก็สิ้นเรื่อง ฮา...(ไม่ออก)

** หันมาดูการเมืองสนามใหญ่ ฝ่ายรัฐบาล พรรคพลังประชาชนที่ดูเหมือนว่าคลื่นลมจะสงบสุข สามารถหา นายกรัฐมนตรี คนที่ 26 “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” น้องเขย “พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร” ยิ่งขยับ ยิ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ ใกล้ชิด กันมากเกินไปหรือไม่ อดีตนายกฯ สมัคร สุนทรเวช ห่างกันสุด ๆ ยังโดนกระแสกดดัน “นอมินี” จนเดี้ยง รัฐนาวา “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” จะต้องลุ้นระทึก อยู่ได้แต่ละวัน แต่ละวัน ยังเหนื่อย!!! แทง แทนไท ให้กำลังใจว่า ค่อย ๆ แก้ไขปัญหากันไป

** “กลุ่มเพื่อนเนวิน” กลายเป็นจำเลย ทั้งที่ มีการปล่อยข่าวทำร้ายทำลายทุกเมื่อเชื่อวัน ตั้งแต่การทรยศหักหลัง “พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร” โดยการไปรับเงินรับทอง สุเทพ เทือกสุบรรณ จำนวน700 ล้านบาท!!! ให้โหวตสวนทางเอา มาร์ค ม.7 อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาเป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ข่าวนี้ปล่อยไปถึง “ลอนดอน” วันนี้คนไทยในต่างประเทศ จะต้อง “หูหนัก” ชั่งใจบนสนามข่าวปล่อยเสียบ้าง แทนที่จะเชื่อใจ ให้กำลังใจ “แม่ทัพใหญ่” กลับไปเชื่อข่าวลือ ข่าวเล่า ที่ไม่เป็นความจริง แบบนี้คนทำงานมีแต่ ...ท้อแท้ใจ...

** ข่าวปล่อย ทำร้ายทำลาย กลุ่ม “เพื่อนเนวิน” ไม่ได้มาจากไหน “อีตอแหล” !!! ที่นักการเมืองทั้งสภา เขารู้กันดี คนอยู่ ลอนดอน ต้องใจหนักแน่น อย่าไปฟังคารมออดอ้อน ท่านคะ ท่านขา นี่แหละ เป็นตัวปล่อยข่าวให้กับ สื่อยักษ์ใหญ่ ที่มีสายสัมพันธ์ทางการเงิน และสายสัมพันธ์ในการทำข่าวแน่นแฟ้น คอยนำสารที่ไม่เป็นจริงมาโจมตีเป้าหมายทางการเมือง สื่อยักษ์ใหญ่ คนนี้ เคยบินไปงานวันเกิด “อีตอแหล” ถึงภาคใต้ ทั้งที่ไม่ใช่สายงาน อยู่กับ “ท็อปบู๊ต-ปลายปืน” ดันไปงาน “หมอ” มันเห็นกันชัด ๆ ถึงสายสัมพันธ์ที่ไม่ปกติ!!!

** แทง แทนไท ขอเชิญร่วมงาน ฌาปนกิจศพ ณรงศักดิ์ กรอบไธสง วีรบุรุษนักสู้เพื่อประชาธิปไตย ที่วัดท่าทุ่งนา ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2551 เวลา 14.00 น. ร่วมส่งดวงวิญญาณขึ้นสู่ “สัมปรายภพ” ส่วน สัตว์ร้าย!!! มารร้าย !!! ใช้วิธีการหมาหมู่ รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต คนล้มแล้วยังรุมตีกระหน่ำซ้ำเติมจน...ตายคาที่!!! หัวใจผิดมนุษย์ ไม่ต่างอะไรกับสัตว์เดรัจฉาน...วันหลังค่อยคิดบัญชีเป็นรายตัว

แทง แทนไท