WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, September 17, 2008

เผาศพวีรบุรุษประชาธิปไตยประกาศเกียรติคุณ 20 ก.ย.นี้


เผาศพวีรบุรุษประชาธิปไตย “ณรงศักดิ์ กรอบไธสง” 20 กันยายนนี้ ที่เมืองกาญจน์ พร้อมจัดพิธีประกาศเกียรติคุณอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี ให้เพื่อนพ้องนักต่อสู้ได้ร่วมกันจดจำประวัติการต่อสู้อันยาวนาน และมีกำลังใจในการปกป้องประชาธิปไตยต่อไป “ชินวัฒน์” ระบุอย่าให้การกระทำของณรงศักดิ์ สูญเปล่า ต้องร่วมกันสู้จนกว่าจะชนะ ขับไล่โจรกบฏและเผด็จการออกไป

นายชินวัฒน์ หาบุญพาด ประธานชมรมพิทักษ์ผลประโยชน์ผู้ขับรถแท็กซี่ และนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย กล่าวถึงการสูญเสียวีรบุรุษประชาธิปไตย นายณรงศักดิ์ กรอบไธสง หลังเหตุปะทะกับโจรกบฏพันธมิตรฯ เมื่อวันที่ 2 กันยายน2551 ที่ผ่านมาว่า การสูญเสียบุคคลสำคัญที่เป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย อย่างแท้จริง ทำให้พี่น้องประชาชนที่ร่วมต่อสู้กันมาเมื่อครั้งต่อต้านในการยึดอำนาจของเหล่าเผด็จการ หลังวันที่ 19 กันยายน 2549 อาลัยเป็นอย่างยิ่งต่อการจากไป อย่างไม่มีวันหวนกลับมาอีก และสร้างความเสียใจให้กับญาติพี่น้องอันเป็นที่รักยิ่ง

สำหรับศพของ นายณรงศักดิ์ กรอบไธสง ซึ่งตั้งอยู่ที่วัดเสมียนนารีตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 กันยายน และย้ายจากวัดเสมียนนารีเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ไปตั้งศพอยู่ที่วัดท่าทุ่งนา ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีกำหนดจะทำการฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2551 เวลา 14.00 น. ซึ่งพี่น้องชาวกรุงเทพฯ จะเดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพด้วยกัน เชิญติดต่อสอบถามการเดินทางได้ที่ วิทยุชุมชนคนแท็กซี่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2617-7118-9 โดยจะเริ่มโทรสำรอง ที่นั่งได้ตั้งแต่ 08.00-22.00 น. ไม่เว้นวันหยุด และไม่จำกัดจำนวน

นายชินวัตร กล่าวต่ออีกว่า ในวันงานจะมีการกล่าวประกาศเกียรติคุณของวีรบุรุษผู้จากไป ซึ่งมีทั้งการกล่าวบทกวี และประวัติการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอันยาวนานจนมาถึงเหตุการณ์ที่เป็นวาระสุดท้าย เพื่อให้พี่น้องที่มีอุดมการณ์เดียวกันกับนายณรงค์ศักดิ์ได้จดจำ ถึงการร่วมกันปกป้องสิ่งอันเป็นที่รักยิ่งกว่าชีวิต จากน้ำมือของพวกโจรกบฏพันธมิตรฯ
ตนอยากจะฝากบอกถึงประชาชนทุกคน ที่ต้องการต่อสู้เพื่อให้ประชาธิปไตยคงอยู่คู่บ้านเมืองไทยว่า ต้องใช้สติยั้งคิดให้มากอย่าประมาท เพราะการต่อสู้ของพวกเรานั้นยังคงอีกยาวนาน เพราะการต่อสู้ของพวกเรานั้นต้องการที่จะขุดให้ถึงรากเหง้าของเผด็จการ ถึงแม้ว่าสิ่งที่จะต้องแลกนั้นคือชีวิตแต่พวกเราก็จะขอจดจำวีรกรรมของผู้ที่เสียสละอย่างไม่มีวันลืม

“ผมอยากบอกกับพี่น้องประชาชนว่า อย่าเพิ่งท้อแม้จะไม่มีใครสนใจ อย่าท้อถอยกับสิ่งที่เราต่อสู้ อดทนอีกนิดเพื่อประชาธิปไตยจะได้อยู่คู่กับบ้านเมืองไทยตลอด อย่าให้การกระทำของนายณรงศักดิ์ ต้องสูญเปล่า เพราะเขาได้แลกชีวิตให้กับพันธมิตรฯ เพื่อประกาศว่าพี่น้องประชาชนผู้มีอุดมการณ์ร่วมกันจะสู้จนตัวตาย จนกว่าจะได้รับชัยชนะ และขับไล่โจรกบฏและเผด็จการออกไปได้”