WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, June 11, 2009

รับรองว่ายิ่งมาร์คเป็นนายกนานเท่าไหร่ ยิ่งรู้ซึ้งถึงความเก่งของนายกทักษิณ

ที่มา thaifreenews

เขียนโดย แม่ปังคุง
วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2009 เวลา 22:42 น.

altaltเพราะพวกที่นั่งข้างวง คอยด่า คอยติง คอยวิจารณ์ทุกคนมักคิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแน่กว่าคนที่อยู่ในวงเสมอ..งานนี้มาร์คกระสัน จากที่เคยแสดงความสามารถทางวาจาไปมากมาย พอต้องมาทำงานจริงๆ ..คงเพิ่งจะรู้ว่าคนที่ทำงานจริง ทำงานเป็นมันต้องเป็นยังไง ตำแหน่งนายกฯ มาพร้อมกับความรับผิดชอบ และ ความสามารถในการนำพาประเทศชาติให้ฝ่าฟันวิกฤตไปได้อย่างเสียหายและบอบช้ำน้อยที่สุด ในยามที่มีวิกฤต ..และต้องพยายามนำทาง สร้างโอกาส และ วางแผนกลยุทธ์เพื่อให้ประเทศชาติ "ก้าว"ไปไกลกว่าคนอื่นๆ ในยามที่ไม่มีวิกฤต

หลังจากที่โปรยนโยบายมามากมาย แต่สุดท้าย..งานที่มาร์คกระสันได้ทำเป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดจนอายุ 40 กว่าๆ กลับเจ๊งระเนระนาด ไม่เป็นท่า ทั้งๆ ที่ก็ก็อปของเดิมมาเป๊ะ ..มาร์คเอ๋ย..ถ้ามาร์คไม่ได้เป็นออทิสติกจริงๆ อย่างที่หลายๆ คนสงสัย..มาร์คควรกลับไปทบทวนได้แล้วว่าเหตใด ..มาร์คจึงทำทุกอย่างได้ below standard ขนาดนี้ นับตั้งแต่

อ่านต่อ และ แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่



1. เบี้ยผู้สูงอายุ..กะอีแค่คัดกรองเพื่อให้เงินไปถึงคนแก่ที่ลำบากจริงๆ ยังไม่มีปัญญาคัดกรองเลย ..แถมตั้งมา ก็ไม่มีเงินจ่ายเค้าอีก ทุกวันนี้ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก สมกับคำที่ว่า คำพูดของอภิสิทธ์มีค่าเท่ากับ 1 ผายลม..เพราะส่งผลให้เหม็นได้แค่ช่วงสั้นๆ จากนั้นก็จางหายไป แม้แต่ขี้ยังไม่มีให้กำ

2. เรียนฟรี 15 ปี.. สุดท้าย..เรียนฟรีตรงไหน แม้แต่โรงเรียนรัฐเองก็ไม่ได้ฟรี เพราะทางโรงเรียนก็แค่แยกออกมาว่าค่าเทอมเท่าไหร่ ที่เหลือกลายเป็นค่าอื่นๆ ให้เรียกเก็บตามปกติ..ถ้ามาร์คไม่มีปัญญาจะควบคุมและจัดการโรงเรียนให้อยู่ในระบบ..ก็ไม่ต้องมาโฆษณา กะอีแค่ค่าชุดนักเรียนปีละ 300 บาท..ขอโทษเถอะนะ ..มาร์คเก็บไว้ไปซื้อผ้าถุงมานุ่ง หรือมาคลุมหัวดีกว่า..อายเค้านะมาร์ค

3. ต้นกล้าอาชีพ..ยังไม่ทันไร..ก็ฟันๆๆๆ ค่าทำเว็บที่มาจากภาษีปชช. ไปแล้ว 15 ล้านบาท..โอ้..แม่เจ้า..เว็บห่าเหวอะไรกันเนี่ย..ไอ้คนเรียกเงินอะไม่ผิดหรอก แต่ไอ้คนอนุมัติอ่ะควาย..บอกตามตรงนะมาร์ค จบจาก Oxford เนี่ย..เล่นเนตเป็นไม๊ รู้จักไม๊ website web hosting domain ..ถ้าไอ้เรื่องที่แม้แต่เด็ก ป. 6 ยังรู้ แต่นายกควายๆ ของไทยไม่รู้ มาร์คมาทางไหน ช่วยกลับไปทางนั้นเถอะนะมาร์ค ..อ้อ..เด็กๆ ที่ได้รับเลือกเข้าอบรมฝากมาถามว่า ไปรายงานตัวมาหลายรอบแล้ว ยังไม่ได้อบรมซะที เพราะคนมารายงานตัวไม่พอ คลาสเลยไม่เปิด..แหม..ได้ยินก็ยิ่งเซ็ง..ตกลงแม้แต่ระบบตัวสำรอง waiting list มรึงก็ไม่รู้จักใช่ไม๊อีมาร์ค

4. OTOP ..มาร์คเอ้ย..จากโครงการดูดีมีคุณค่า..มาร์คก็ทำซะยิ่งกว่าตลาดนัดซะอีก..เฮ้อ..งานนี้ไม่รู้มาร์คจะยิ้มว่า "กูทำลายระบอบทักษิณได้อีกอย่างแล้ว" หรือ มาร์คควรจะกลับไปเอาตีนแดงๆ ก่ายหน้าผากแล้วคิดๆๆ หน่อยว่า..ทำไมงานง่ายๆ กูยังทำไม่เป็น

5. ประกันพืชผลทางการเกษตร..ขอร้องนะมาร์ค..เลิกซะที ไอ้กินลิ้นจี่ช่วยชาติ ..เอะอะอะไรไม่ต้องเอาชาติมาอ้างเลย..ถ้าอยากให้ช่วย ..ก็บอกกันตรงๆว่า "ช่วยกินลิ้นจี่หน่อย เพราะผมมันโง่ ผมไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว" ..หวังว่าในอนาคตคงไม่เห็นป้ายบนทางด่วนว่า "รักพ่อ ต้องกินลิ้นจี่" หรือ "กินลิ้นจี่ ถวานยพ่อ" นะ..กลัวใจมรึงเหลือเกินว่ะมาร์ค เพราะเห็นที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าขี้ไม่ออก เยี่ยวไม่ออก มรึงต้องอ้างว่าเพื่อชาติ เพื่อพ่อทู๊กที..

7. ไล่ล่าจับนายกทักษิณ..เฮ้อ..นี่ขนาดเป็นงานหลักของมาร์ค โดยใช้เวลาเกือบทั้งหมด (นอกเหนือจากที่พาลูกเอ๋อหญิงไปมอบตัวที่หมาวิทยาลัย กับไปเชียร์บอล และไปจับมือ จูบปากปาเกียว) มาร์คยังงงๆ งวยๆ อยู่เลย ทุกวันนี้ก็ได้แต่รอว่าคืนนี้มาร์คจะฝันอะไรอีก พอเช้าก็เล่าให้ไอ้เทพไทฟัง ไอ้เทพไทก็รีบมาแถลงข่าว..เสร็จไอ้กษิตก็ไล่งับต่อ..เฮ้อ..มาร์ครู้ไม๊ว่ามันงี่เง่า แล้วก็เสียเวลาด้วย..ขอแนะนำมาร์คนะว่า..วันหลังอย่ากินอื่มมากเกินไป เพราะมันจะทำให้ฝัน..ดูสิ คางนี่ห้อยเป็น 2 ชั้น จนตาเล็กหยี ดูเหมือนงูเจ้าเล่ห์ไปทุกวันแล้ว..ทั้งอืดทั้งบวม ตัวก็เตี้ยแมะแคะ ..เฮ้อ..ยิ่งดูยิ่งน่ากลัว..ลดๆ ความอ้วนหน่อยนะมาร์คนะ

หลังจากที่ทำงานมาทั้งหมดทั้งปวง..ตอนนี้มาร์คคงรู้แล้วใช่เปล่าว่าบริหารประเทศไม่ใช่เรื่องง่าย..ไม่ใช่แค่ไปจับมือ มอบโล่ห์ ตัดริบบิ้น ถ่ายรูป กินข้าว สัมภาษณ์ ..จริงๆ มันมีงานอีกเยอะแยะที่ต้องอาศัยมันสมองคนฉลาดๆ..ที่มาร์คไม่มี..เฮ้อ

แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2009 เวลา 22:58 น.