WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 13, 2009

"ปิยะพันธ์"บอกยินดี ถ้าถูกเสนอปลด ย้ำจะไม่แจงข้อมูล"เช่ารถเมล์"ต่อกมธ.ป.ป.ช. เหตุติดภารกิจส่วนตัว

ที่มา มติชนออนไลน์

จากกรณีที่กรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร จากพรรคประชาธิปัตย์ เสนอให้ลงโทษนายปิยะพันธ์ จัมปาสุต ด้วยการถอดถอนออกจากประธานคณะกรรมการ (บอร์ด) องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เนื่องจากไม่ให้ความร่วมมือในการชี้แจงโครงการเช่ารถเมล์เอ็นจีวี 4,000 คัน


นายปิยะพันธ์ จำปาสุต ประธานคณะกรรมการบริหาร องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (บอร์ด ขสมก.) กล่าวเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนว่า วันอังคารที่ 16 มิถุนายนนี้ ตนจะไม่เดินทางไปพบคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการเช่ารถเมล์เอ็นจีวี เพราะติดภารกิจส่วนตัว ขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบเลี่ยง แต่ได้เคยแจ้งวันเวลาที่สะดวกไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ปรากฏว่าไม่มีการนัดหมายมาในช่วงเวลาดังกล่าว


นายปิยะพันธ์ กล่าวต่อว่า หากคณะกรรมาธิการฯ ต้องการจะเสนอเรื่องต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อเอาผิดตนในกรณีที่ไม่มาชี้แจง ก็ไม่ติดขัดอะไร โดยเฉพาะหากมีการเสนอปลดออกจากประธานบอร์ด ขสมก.ก็ยินดีอยู่แล้ว


ส่วนการฟ้องร้องนายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์นั้น นายปิยะพันธ์ กล่าวว่า ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนกรณีที่กรุงเทพมหานครจะเสนอตัวมาทำโครงการรถเมล์เอ็นจีวี ถือเป็นเรื่องการเมือง ซึ่งตนไม่ขอแสดงความเห็นและยืนยันว่าในขณะนี้ยังไม่มีความคิดในการเข้าสู่วงการการเมือง