WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 12, 2009

"ชวรัตน์"ระบุ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.อีสาน วัดศักดิ์ศรี ภท- พท.

ที่มา MCOT News
กรุงเทพฯ 12 มิ.ย.- “ชวรัตน์ ชาญวีรกูล” ระบุ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.อีสาน ครั้งนี้ วัดศักดิ์ศรี ภูมิใจไทย – เพื่อไทย ไม่ใช่ “เนวิน – ทักษิณ” ชี้ ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน ย้ำ ภูมิใจไทยเน้นนโยบายชัดเจน มีผลงาน

นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย / หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่ทราบรายละเอียด กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กรณีระบุว่าข้าราชการฝ่ายปกครอง วางตัวไม่เป็นกลางในการเลือกตั้งซ่อม และเป็นห่วงเรื่องการเปลี่ยนหีบลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สกลนคร แต่พรรคภูมิใจไทยมีนโยบายที่ชัด และมีผลงาน ทำให้ประชาชนศรัทธา

“การเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน ยืนยันว่า ในฐานะที่เป็นรัฐบาล ไม่มีนโยบายให้คนในพรรค ไปดำเนินการในลักษณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม พูด และพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง ผมเห็นว่า ถ้า ร.ต.อ.เฉลิม ยังเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย คงไม่ให้ความเห็น หรือพูดในลักษณะเช่นนี้” นายชวรัตน์ กล่าว

ต่อกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโฟนอินในเวทีปราศรัยหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรคเพื่อไทย นายชวรัตน์ เชื่อว่าจะไม่กระทบต่อคะแนนนิยมของพรรค เนื่องจากเป็นเพียงแผนโฆษณาหาเสียงของแต่ละพรรคการเมือง ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย เน้นนโยบายยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง เร่งทำงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย

“ยอมรับว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นการวัดศักดิ์ศรี ระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับพรรคเพื่อไทย แต่ไม่ใช่ระหว่างนายเนวิน ชิดชอบ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร” นายชวรัตน์ กล่าว

ส่วนที่พรรคเพื่อไทยมีมติขับ 2 ส.ส. ที่มาร่วมทำกิจกรรมกับพรรคภูมิใจไทย นายชวรัตน์ กล่าวว่า นายจุมพฏ บุญใหญ่ และว่าที่ ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร ได้แสดงความจำนงมาตั้งนานแล้วว่า ต้องการมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย และพรรคพร้อมเปิดรับ เพียงแต่ก็ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย

สำหรับกรณีที่ 16 ส.ส.อีสาน พรรคเพื่อไทย แถลงปฏิเสธข่าวจะมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย นายชวรัตน์ กล่าวว่า แล้วแต่ความเห็นของแต่ละคน แต่ตู้รับสมัครของพรรค ก็มีผู้เขียนใบสมัครเข้ามาตลอดต่อข้อถามกรณีฝ่ายค้านแฉว่า จะมีการจ่ายงบพัฒนาท้องถิ่นของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย จำนวน 5,000,000 บาท ให้กับ อบต.ที่พรรคภูมิใจไทยชนะเลือกตั้งซ่อม นายชวรัตน์ ย้ำว่า ไม่ทราบรายละเอียด ไม่เคยสั่งการเช่นนั้น.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-06-12 15:39:51