WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 17, 2009

คุณวิเชียร... ซัดกษิตอีกหมัดหนึ่งเข้าที่ปากเลือดกลบเลย.......

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

เฮ้อ้ายรัฐบาลเฮงซวยจังไร


อยาก ถามพวกมรึงจริงๆว่า พวกมรึงจะฝืนความรู้สึกของคนไทยไปอีกนานไหมว่ะ นี่พวกมรึงคิดว่าพวกมรึงจะอยู่ยงคงประพันธ์ได้อีกหรือ พวกมรึงนึกว่าพวกมรึงมันใหญ่คับฟ้าขนาดนี้เลยหรือว่ะ กูอยากถามพวกมรึงว่า นี่พวกมรึงยังคิดว่าจะมีคนไทยหน้าโง่สมองชาติควายอีกมากพอที่พวกมรึงจะใช้เป็น เกาะกำบังให้พวกมรึงได้อยู่รอดสันดอนส้นตีนคนไทยทั้งประเทศอีกนานขนาดนั้น เชียวหรือว่ะ

กูอยากถามพวกมรึงว่า เรื่องที่มรึงบังอาจเอาอ้ายหมาขี้เรื้อนกษิตมาเป็นนั่งกระทรวงต่างประเทศ ทั้งๆที่อ้ายหมาขี้เรื้อนชาติชั่วตัวนี้มันไปด่าทางเขมรเขาอย่างไม่ใช้สมอง คิดแบบนั้น แล้วทางเขมรเขาจะมานั่งปั้นจิ้มปั้นเจ้อคุยทำสัมพันธ์พูดคุยกัยอ้ายรัฐบาล อย่างพวกมรึงอย่างดีอย่างผูกมิตรไมตรีอย่างนั้นหรือว่ะ พวกมรึงคิดว่าพวกมรึงใหญ่พอจะไปบังคับให้เขาต้องยอมเสียศักดิ์ศรีของเขาขนาด ต้องยอมรับอ้ายคนที่ด่าเขาอย่างไร้สติแบบพวกมีสมองหมาขี้เรื้อนปากจังไรได้ ขนาดนั้นเลยหรือว่ะ

แถมพวกมรึงหลงคิดว่าพวกมรึงใหญ่โตพอที่จะไปบังคับให้เขาต้องเป็นอ้ายกากเดน จังไรหมาขี้เรื้อนแบบที่พวกมรึงเป็นหรือว่ะ เขาไม่มีทางเป็นหมาขี้เรื้อนแบบพวกมรึงได้หรอกเพราะเขามีความเป็นมนุษย์ที่มี ความคิดอย่างเต็มๆ เขาไม่มีทางที่จะกระทำชาติชั่วสารเลวที่ไม่มียางอายอย่างพวกมรึงหรอก

พวกมรึงมันเป็นอ้ายพวกหมาขี้เรื้อนยังไม่พอ สมองพวกมรึงก็ยิ่งกว่าอ้ายพวกสัตว์เดนรังฉานอีก ใครเขาจะคบ ใครเขาอยากเจอ ใครเขาอยากอยู่ใกล้ เขาไม่ต้องการภาพจังไรนั้นไปแปะเปื้อนตัวเขาหรอก มรึงและอ้ายกษิตก็ช่วยกันไปขู่เข็ญเขาต่างๆนานาตามสันดานสัตว์ที่มึอยู่ในสาย เลือดความเป็นตัวตนของพวกมรึง ใครเขาจะกลัว เขาถึงกับประกาศว่าเขาไม่ต้องการพวกมรึง

แต่เขาต้องการประเทศไทยและคนไทยทั้งประเทศให้เป็นมิตรที่ดีต่อกัน แต่เขาไม่ต้องการพวกมรึงเพราะพวกมรึงมันเลวยิ่งกว่าอ้ายพวกสัตว์เดียนรังฉาน ความคิดของพวกมรึงมันอ้ายสัตว์จังไรทั้งนั้น
แม้วันนี้เรื่องศิวลักษณ์ ก็ตาม สัตว์อย่างพวกมรึงใช้ให้ทำความชาติชั่วและเป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศเขมร โดยศิวลักษณ์ไม่รู้ตัวว่าจะโดนและเจออะไร

แต่เมื่อเจอและโดนเข้าไปแล้ว พวกมรึงก็ปล่อยปละละเลยเขา ทำเล่นแง่โน้นแง่นี้ จนแม่ของเขาจำเป็นต้องช่วยชีวิตลูกของเขาเอง พวกมรึงยังปากพล่อยเห่าหอนตามสันดานหมาขี้เรื้อนหน้าตัวเมียอย่างสารพัดสัตว์ มันทำกัน ทุกรูปแบบ ขัดขวางการเดินทางของแม่เขา และทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ทำออกข่างตอแหลไปวันๆ พวกมรึงนึกว่าคนไทยทั้งประเทศโง่หรือเชื่อตามสื่อขายชาติขายแผ่นดินขายตัว เพียงแค่ความอยู่รอดด้วยเศษเงินที่พวกมรึงอมและถุยใส่หน้าให้แดกทุกวันหรือ ว่ะ

เดี๋ยวนี้พวกกูคนไทยดูและฟังแต่ข่าวของจริงกันทั้งนั้น แล้วกูอยากถามพวกมรึงว่าที่พวกมรึงเสือกแหกปากหมาๆของพวกมรึงว่าเป็นการจัดฉาก อย่างหน้าไม่มียางเหลืออยู่นะ พวกมรึงพูดออกมาได้อย่างหน้าตาเฉยต่อคนไทยทั้งประเทศนะ มรึงไม่คิดหรือว่า มันยิ่งทำให้คนไทยได้เข้าใจในความเป็นหมาขี้เรื้อนหน้าตัวเมียของพวกมรึงมาก ขึ้นไปอีก

พวกมรึงกล้าเอาชีวิตของคนไทยไปเล่นกลเกมสารเลวชาติชั่วได้ขนาดนี้เลยหรือ ว่ะ นี่ถ้าท่านนายกทักษิณของคนไทยทั้งประเทศไม่ได้รู้จักเป็นอย่างดีกับทางเขมร แล้วล่ะก้อ กูอยากแหกส้นตีนกูถามพวกมรึงว่า เขาจะได้รับการอภัยโทษและกลับบ้านสู่อ้ออกของแม่และน้องของเขาอย่างปลอดภัย ไหมว่ะ หรือว่าเขาอาจจะถูกปล่อยเอาไว้ขังลืมในเขมรตามความผิดที่ได้ก่อขึ้นเพียงแค่ เอาใจนายหรือคนรู้จักเท่านั้นว่ะ

ส่วนพวกมรึงยังมีหน้าลอยหน้าลอยตาโดยเฉพาะอ้ายมาร์ค อ้ายนายกเด็กฟันน้ำนมยังขึ้นไม่เต็มปากมัน เสือกมาเห่าหอนว่า เรื่องไม่จำเป็นต้องอธิบายแล้ว หนอยมันไม่ใหญ่เกินตัวไปหน่อยหรือว่ะอ้ายมาร์ค อ้ายหมาเด็กจังไร พวกมรึงเอาประเทศของพวกกู เอาชีวิตของคนไทยทั้งประเทศ เอาทหาร เอาชีวิตของคนไทยคนหนึ่ง ไปเสี่ยงกับการกระทำแบบพวกเดียนรันฉานที่มีสมองแต่สมองจังไร คิดจะไปก่อสงคราม คิดไปก่อควมวุ่นวาย

แต่พวกกู ทหารต่างๆ ประเทศไทยของพวกกูต้องการเสี่ยงในทุกๆรูปแบบ แม้แต่ชีวิตของพวกกูซึ่งพวกกูไม่ได้เห็นด้วยเลยกับการทำลายชาติบ้าน เมืองอย่างชาติชั่วจังไรของพวกมรึงนะ แล้วมรึงจะมาทำปากพล่อยหาส้นตีนยัดปากแดกยัดห่าว่า เรื่องจบกัน ใหญ่ไปมั้ง สงสัยพวกมรึงจะเข้าใจอะไรผิดเพลี้ยนไปมากจริงๆเลยว่ะ

เตรียมกันไว้ให้เถอดพวกมรึง ทุกๆตัวเลวทรามต่ำช้าพอๆกัน มาถึงวันนี้พวกกูเชื่อในความเป็นคนไทยที่มีสายเลือดสีแดงอยู่ในร่างกายของ พวกกูว่า พวกกูจะไม่มีวันยอมให้ชาติบ้านเมืองของพวกกูต้องสิ้นสลายเพราะอ้ายจังไรหมา ขี้เรื้อนอ่างพวกมรึงมากไปกว่านี้แน่ๆ

จะได้ประเทศของพวกกูคืนโดยต้องออกแรงกายใจและชีวิตของพวกกูอีกแค่ไหน มันถึงเวลาแล้วที่อ้ายพวกจังไรหมาขี้เรื้อนหน้าตัวเมีย ที่เป็นยิ่งกว่าสัตว์เดียนรันฉานต้องถึงทางตันที่พวกกูดันพวกมรึงให้เข้ามุม อับเสียที

พอกันทีสำหรับการยอมเสียเพื่อให้รู้ ให้ได้เห็น ให้ได้ยิน ให้ได้สัมผัส ต่อจากนี้มันคงไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ความบอบช้ำของประเทศกู ความเป็นอยู่ที่ตกต่ำ ความลำบากในการดำรงชีวิตอยู่ของตัวเองและของลูกหลานกูและเพื่อนร่วมชาติของ พวกกู ความทุกข์ใจทุกข์ใจของพวกกู ความโกรธแค้นกับการทำระยำทุกรูปแบบที่พวกมรึงทุกๆตัวบังอาจสร้างขึ้นมาโดย ตลอด

พวกกูคงไม่มีเวลาให้พวกมรึงได้สนุกต่อไปแล้ว พอกันที สันดานสารเลวชาติชั่วจังไรที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่ในตัวของพวก มรึงมันไม่มีเลย มันมีแต่ความสารเลวชาติชั่วจังไรของอ้ายพวกหมาขี้เรื้อนหน้าตัวเมียเท่านั้น ที่พวกกูเห็นในความเป็นตัวตนของพวกมรึงเท่านั้นเอง

พวกมรึงมันอยู่ร่วมแผ่นดินกับพวกกูไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะพวกมรึงมันอ้ายสัตว์เดียนรันฉานจังไรทั้งนั้น พวกมรึงเตรียมตัวกันไว้ให้ดีๆก็แล้วกัน ทุกๆรูปแบบที่พวกมรึงต้องเจอ และการต่อสู้ครั้งนี้ก็จะต้องเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมีอ้ายพวกหมาขี้เรื้อน หน้าตัวเมียจะโอกาสได้เดินเพ่นพล่านในแผ่นดินที่ชื่อประเทศไทยต่อไป จำใส่หัวกระบาลพวกมรึงทุกๆตัวให้ดีๆ

พวกกูเดินข้ามความกล้วทุกๆรูปแบบแล้ว เพื่อบ้านเมืองของพวกกูที่จะได้รับความเป็นธรรมกลับมา และ อำนาจต้องอยู่ในมือของประชาชนในการตัดสินใจกับความเป็นไปของบ้านเมือง และความอยู่ดีกินดีของคนไทยทุกๆคนทั้งประเทศ และเพื่อความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน พวกกูตัดสินใจแล้วแล้วโว้ย พร้อมแล้วโว้ย

เหลือแต่พวกมรึงนะแน่ใจหรือยังว่าพร้อม พวกมรึงใหญ่ขนาดไหน คงได้รู้ของจริงในเร็วนี้แน่ๆ จำใส่กระบาลหมาขี้เรื้อนของพวกมรึงเอาไว้ให้ดีๆอ้ายพวกจังไรเกินกว่าเก็บเอา ไว้ในแผ่นดินนี้