WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 16, 2009

แพะตัวใหนจะถูกจับเอามาเชือดกรณีอาวูธสงครามที่ยึดได้?????

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

หลังจากที่ถ่ายอุจจาระทิ้งใว้แล้วก็หายตัวไปอย่างเงียบเฉียบ พอมีคนมาทำความสะอาดให้กลับมาสะอาดเหมือนเดิม ตอนนี้วิ่งดาหน้ากันออกมาปฏิเสธฉันไม่ได้ท๊ำไม่ได้ทำ พวกตนพยายามช่วยเหลือติดต่อนายศิวรักษ์อยู่ตลอดเวลาโห...เนี่ยหรือติดต่อช่วยเหลือนายศิวรักษ์ ให้นายศิวรักษ์

นอนรอคอยในคุกเขมรเกือบเดือน ข่าวคราวการช่วยเหลือไม่คืบหน้า แล้วตอนนี้มีคนยื่นมือมาช่วยเหลือนายศิวรักษ์จนสำเร็จ พวกกบพวกเขียดค่อยคลานออกมาจากรู เพื่อร้องประสานเสียงบอกว่า เป็นการช่วยเหลือเน้นในทางการเมืองโน่นโห้..ไทยแลนด์นีเยี่ยมยอดมาก ทำผิดแล้วใช้วิธี

วิ่งหลบเข้ารูเฉยเลย พอเรื่องซาลงวิ่งออกมาจากรูเห่าหอนกันเป็นแถว สันดานเลวชาติใครสั่งสอนเนี่ย? หรึว่าเป็นกันทั้งโก๊ก? เห็นแต่ละคนพอๆกันทั้งนิสัยทั้งปากจัดสงสัยถูกอบรมจากแม่อย่างแมลงสาปนี่เองถึงได้ชั่วเชื่องช้าสมชื่อ มือไม่พายดัน ส.เอาเท้าราน้ำเข้าอีก อ่านข่าวแล้วมั่นใส้

กับพฤติการณ์ชั่วช้านี้จริงๆ สร้างแต่ขยะให้ประเทศ กลิ่นเหม็นคุ้งไปทั่วโลกก็ยังทำตาบอดหูหนวกทำเป็นไม่ได้ยินได้ฟัง เนี่ยแล้วเรื่องการยึดอาวุธอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องแดงออกมาถึงต่างประเทศว่า ไทยอาจจะค้าอาวุธเถื่อนด้วย เพราะเครื่องบินบรรทุกค้าอาวุธเถื่อนนี้มาลงเติมน้ำมันในไทยหลาย

ครั้งแล้ว? แล้วทำไมเมื่อก่อนๆไม่ทำการจับกุม มีอะไรซ่อนเงื่อนใว้หรือเปล่า? การสงสัยของต่างชาติอาจได้ข้อมูลเพิ่มเพราะประเทศยูเครน มันอยู่ใกล้ๆยุโรปนี่เองน๊ะ Ukraine สมัยก่อนขึ้นอยู่กับรัซเซีย ประเทศนี้อยู่ติดกับทะเลดำ Black Sea ระหว่าง Mediterranean Sea และถัดไปคือ

ทะเล Caspian Sea ซึ่งประเทศเหล่านี้ซื้อๆขายๆอาวุธสงครามมีข่าวอื้อฉาวบ่อยๆ Georgia Azerbaijan Kasachstan Uzbekistan ประเทศเหล่านี้นับถือศาสนามุสลิมผู้คนจะออกไปทางประเทศจีน ยกเว้น Georgia ที่เป็นฝรั่ง ดังนั้นการที่มีเครื่องบินบรรทุกอาวุธสงครามเข้าไทยบ่อยๆ

ก็ใช่ว่าจะเปิดเผยทุกเที่ยวบินให้สื่อมวลชนได้รับทราบ แต่ก็น่าแปลกมาคราวนี้ทำไมจึงเปิดเผยสู่สื่อมวลชนให้ทราบ อยากจะตามจับใครเป็นแพะ
หรือเปล่าทางต่างชาติสงสัย? ยิ่งทำยิ่งรัดเชือกเข้าหาตัวเองเข้าทุกที จากเรื่องนั้นมาถึงเรื่องนี้ ทักษิณไม่ใช่คนโง่ ทักษิณมีเพื่อนฝูงคอยช่วย

เหลืออยู่ต่างประเทศยังกับตาสัปรด ใหนเลยจะไม่มีใครรู้เบาะแส ถ้ายังคิดว่าการกระทำของตัวเองฉลาดเลิศล้ำ ก็รอวันหายนะของตนและประเทศในเวลาอันใกล้นี้...