WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 14, 2009

แม้วคุยศิวรักษ์ บุกถึงคุก ถามใครบงการ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_52753

'พ.ต.ท.ทักษิณ' เดินทางถึงกัมพูชา เข้าพบ 'ศิวรักษ์' วิศวกรชาวไทย นักโทษคดีจารกรรมข้อมูลการบิน แล้วเพิ่งได้รับพระราชทานอภัยโทษ ถึงในคุก ถามใครสั่งขโมยข้อมูล ...

เมื่อเวลา 18.34 น.วันที่ 13 ธ.ค. ตามเวลาในไทย สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ซึ่งเดินทางถึงสนามบินนานาชาติกรุงพนมเปญของกัมพูชาด้วยเครื่องบินส่วนตัว ก่อนขึ้นขบวนรถที่มารอต้อนรับท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ได้เดินทางไปที่เรือนจำเปรย์ซอว์เป็นระยะเวลาสั้นๆ เข้าเยี่ยม นายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทย วัย 31 ปี นักโทษคดีจารกรรมข้อมูลการบินของตนเองเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนเพิ่งได้รับพระราชทานอภัยโทษเมื่อวันศุกร์ และมีกำหนดปล่อยตัวในวันจันทร์ 14 ธ.ค.

นอกจากนี้ ยังพบว่านางสิมารักษ์ ณ นครพนม ผู้เป็นมารดา มีใบหน้ายิ้มแย้ม ยืนอยู่ด้านนอกเรือนจำด้วยหลังการพบกับ อดีตนายกฯทักษิณ ซึ่งคาดว่าจะเข้าร่วมพิธีการปล่อยตัว นายศิวรักษ์ อย่างเป็นทางการที่บ้านพักของสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา พร้อมนางสิมารักษ์และสมาชิกพรรคเพื่อไทยบางส่วนในวันจันทร์ด้วย

ขณะที่สำนักข่าวเอพี รายงานเพิ่มเติมด้วยว่าระหว่างเข้าเยี่ยม อดีตนายกฯ ทักษิณ สอบถามนายชุติพงษ์ เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพและถามถึงคนที่สั่งให้จารกรรมข้อมูลการบินของตนเอง

เอเอฟพี รายงานต่อว่า นายคอย ควง โฆษกกระทรวงต่างประเทศกัมพูชา เผยถึงกรณีที่ฝ่ายไทยเตรียมยื่นเรื่องขอส่งมอบตัวอดีตนายกฯ ทักษิณให้อีกครั้งว่าเป็นการเสียเวลาเปล่า หากไทยจะทำเรื่องขอมาอีก เพราะกัมพูชาจะไม่เปลี่ยนจุดยืน โดยจะไม่ทั้งส่งตัวให้และไม่จับกุมพ.ต.ท.ทักษิณตามที่ฝ่ายไทยร้องขอมา