WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 16, 2009

พาลูกรักกินสุกี้ แม้วปลื้ม กัมพูชาให้ที่อยู่

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_53252

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

"ทักษิณ"โอดผ่านรายการ"ทอล์ก อะราวด์ เดอะเวิลด์"เจอวิชามารกลั่นแกล้ง ปัดจัดฉากช่วยวิศวกรไทย เชื่อ"ศิวรักษ์"ถูกใช้เป็นเครื่องมือ ระบุอยู่เขมรหายเหงา....

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 15 ธ.ค.52 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "ทอล์ก อะราวด์ เดอะเวิลด์" ผ่านเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ว่า มาถึงกัมพูชาเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ด้วยความทุลักทุเล มีการเล่นวิชามารกันพอสมควร เครื่องบินน้ำมันจะหมด นึกว่าต้องร่อนลงฉุกเฉินที่ไหนสักแห่งแล้ว แต่ไม่เป็นอะไร เป็นคนไม่ยอมแพ้ ทำได้ทำไป ไม่หวั่นไหว เมื่อมาถึงก็ตรงไปที่เรือนจำ เยี่ยมนายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ โดยเข้าไปทักทายนางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดานายศิวรักษ์สอบถามว่า มันเกิดอะไรขึ้น เข้าใจได้ว่าเขาถูกใช้เป็นเครื่องมือ มีเลขาทูตโทรศัพท์ไปหา โดยได้รับโทรศัพท์จาก กทม. แล้วโทรศัพท์ไปหานายศิวรักษ์ เมื่อได้ข้อมูลก็โทรศัพท์ไปหาเลขาทูต และโทรศัพท์กลับ กทม.อีกครั้ง แต่มีการบอกว่าจัดฉากบ้าง ทำไมร้ายจัง ใจทำด้วยอะไร แบบนี้เรียกว่าหน้าหนาใจดำ ถามว่าโกรธหรือไม่ ขอบอกว่าโกรธที่เด็กถูกใช้เป็นเครื่องมือโดยกระทรวงการต่างประเทศ

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ตอนนี้อยู่กัมพูชาก็หายเหงา เพราะใกล้บ้านใกล้ประเทศไทย บรรยากาศคล้ายไทย อาหารการกินก็คล้าย ลูกทั้ง 3 คนมาเยี่ยม พากันไปกินโคคาสุกี้ มีบรรยากาศที่หายเหงาหายคิดถึงบ้าง ตนต้องการกลับ ประเทศไทย ใจมันเป็นอย่างนี้ คงได้อยู่ที่นี่สักพัก มาช่วยงานกัมพูชาบ้าง เพราะเขาให้ที่อยู่ ตามสุภาษิตว่าอยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย ปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่น ไปประชุมเศรษฐกิจก็พูดถึงแนวทางการพัฒนาเกษตร และในวันที่ 16 ธ.ค. จะพูดถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้ง 2 ประเทศ อย่างไรก็ตาม วันนี้พี่น้องลำบาก เศรษฐกิจแย่ รัฐบาลใช้เงินส่วนใหญ่ไม่ได้กระตุ้นเศรษฐกิจ ใช้เงินไม่ตรงเป้า คอรัปชันเยอะมาก.