WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 14, 2009

"แม้ว"ถึงพนมเปญเตรียมพบ"ศิวรักษ์" ถามหาคนบงการล้วงตับ-ส.ส.พท.ขู่อัดเทปเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ที่มา มติชน

"ทักษิณ"ถึงกรุงพนมเปญแล้ว ส.ส.เชียงใหม่เผย"ทักษิณ"บินพบ"ศิวรักษ์"ถามข้อมูลคนบงการ เตรียมบันทึกเทปเพื่อนำข้อมูลมาเปิดเผยหรือใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจต่อไป ให้สังคมได้รู้ว่าคนที่อยู่ข้างหลัง

เผย"ทักษิณ"ถึงกรุงพนมเปญแล้ว เตรียมเข้าเยี่ยมพบ"ศิวรักษ์"

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางถึงกรุงพนมเปญแล้ว โดยเดินทางด้วยเครื่องบินเล็ก ลงจอดที่สนามบินนานาชาติกรุงพนมเปญ ก่อนได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากทางการกัมพูชา และคาดว่าพ.ต.ทักษิณ จะเข้าเยี่ยมพบนายศิวรักษ์ นายศิวรักษ์ ชุติพงศ์ วิศวกรชาวไทยที่ถูกศาลกัมพูชาตัดสินจำคุก 7 ปี ในเรือนจำเพซอ ประเทศกัมพูชา แต่ได้รับพระราชทานอภัยโทษจากกษัตริย์กัมพูชา ซึ่งจะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 14 ธันวาคม


ส.ส.เชียงใหม่เผย"ทักษิณ"บินพบ"ศิวรักษ์"ถามข้อมูลคนบงการ

นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางมายังประเทศกัมพูชา นอกจากเพื่อขอบคุณสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชาแล้ว จุดประสงค์หลักคือต้องการพบกับนายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทย ซึ่งจะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 14 ธันวาคม เพื่อพูดคุยสอบถามกับนายศิวรักษ์ด้วยตัวเองว่าใครเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง ซึ่งตนจะประสาน ส.ส.ที่เดินทางไปรับตัวนายศิวรักษ์ ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวด้วยและอาจบันทึกเทปเพื่อนำข้อมูลมาเปิดเผยหรือใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจต่อไป ให้สังคมได้รู้ว่าคนที่อยู่ข้างหลังเป็นหน้าตัวเมีย ไม่กล้าออกมายอมรับ ใช้งานนายศิวรักษ์เสร็จก็ปล่อยทิ้งแล้วยังออกมากล่าวหาว่าจัดฉาก

"ผมคิดว่าวันนี้นายศิวรักษ์จะพูดความจริงทั้งหมด คงไม่ป้องใครแล้ว ดังนั้นพ.ต.ท.ทักษิณ มากัมพูชาครั้งนี้ก็ดี เพราะจะได้รู้ความจริงว่าไอ้คนขี้ขลาดตาขาวที่อยู่เบื้องหลังเป็นใคร แต่ผมถามว่าที่ไม่กล้าออกมาเปิดเผยตัวนั้นเป็นตุ๊ดหรือเปล่า เพราะลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับ"นายสุรพงษ์ กล่าวและว่าส่วนกรณีที่โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวอ้างว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับศรีลังกาซึ่งได้แจ้งข้อมูลการบินของพ.ต.ท.ทักษิณ มาให้นั้น น่าผิดสังเกตว่าหากความสัมพันธ์ดีจริง ทำไมประเทศศรีลังกาจึงไม่ควบคุมตัวพ.ต.ท.ทักษิณ และส่งมอบให้รัฐบาลไทย

"ศิวรักษ์" ถึงไทย สี่โมงเย็น 14 ธันวาคม

นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวก่อนเดินทางไปประเทศกัมพูชาว่า ตนพร้อมด้วยนายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปประเทศกัมพูชา เพื่อร่วมพิธีปล่อยตัวนายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทย จากการได้รับพระราชทานอภัยโทษ ทั้งนี้คาดว่าจะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 14 ธันวาคม เวลาประมาณ 16.00 น.