WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 15, 2009

สู่อ้อมอกแม่

ที่มา เดลินิวส์

ก่อนอื่น ต้องแสดงความยินดีกับคุณสิมารักษ์ ณ นครพนม ที่ ศิวรักษ์ ชุติพงษ์ ลูกชายวิศวกรไทยที่ถูก ศาลกัมพูชา ตัดสินจำคุก 7 ปี ในข้อหาจารกรรมตารางการบินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ไปให้เลขาทูตไทย นายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย ตอนนี้ ได้เป็นไทยแก่ตัวแล้ว หลังติดคุกมาเดือนกว่า ๆ

โดยกษัตริย์ กัมพูชา สมเด็จฯพระนโรดม สีหมุนี ได้พระราชทาน อภัยโทษ เมื่อศุกร์ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังผู้เป็นแม่ วิ่งเต้นทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกชายได้รับอิสรภาพ ท่ามกลางข้อกล่าวหาที่ถาโถมใส่ทุกวัน

ตั้งแต่เป็นพวกเสื้อแดงด้วยกัน และหนักข้อขึ้น หลังหันไปขอความช่วยเหลือจาก พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ร่วมมือเล่นปาหี่ กับทั้ง 2 รวมทั้ง สมเด็จฮุนเซน เพื่อให้ บิ๊กจิ๋ว กับ แม้ว

ได้เป็น “ฮีโร่”

มีการยกข้อผิดปกติ สมคบคิด แน่ เช่น คุณสิมารักษ์ไปพนมเปญแล้ว สมเด็จฮุนเซน ส่ง นาย ซก อัน รองนายกฯ มารับ หรือ บิ๊กจิ๋ว รู้ล่วงหน้า จนเตรียมขอ พระราชทานอภัยโทษไว้

สื่อเองก็เด้งรับเต็ม ๆ การพาดหัว โทนการวิเคราะห์ ออกไปทางนั้น หมด นั่นคือ เล่นปาหี่ จัดฉาก เพื่อ ดิสเครดิต นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ รัฐบาล เล่นปาหี่หรือ ก็ไม่รู้สิ

ตอนนักข่าวถาม ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เลขา กษิต ภิรมย์ ที่บอก กระทรวงการต่างประเทศ ก็เตรียมขอพระราชทานอภัยโทษให้เช่นกันว่า ทำไมตอนแรก ไม่พูดถึงกรณีนี้เลย ???

นายชวนนท์ ตอบว่า เป็นขั้นตอนที่เตรียมไว้แล้ว ถ้าผลออกมา ลบ จะทำไง หรือ บวก จะทำไง เพียงแต่ไม่ได้พูด ถ้าอย่างนั้น บิ๊กจิ๋ว เตรียมล่วงหน้า ก็ไม่ได้เพราะเป็นคนพิเศษ ตรัสรู้ล่วงหน้าสินะ

หรือที่คุณสิมารักษ์ บอกหากนายคำรบ ไม่โทรฯไปถามลูก ลูกก็ไม่ต้อง ติดคุกนายคำรบหรือคนที่เหนือกว่าหาก เป็น ลูกผู้ชาย ควรออกมารับผิดบ้าง นายชวนนท์ตอบว่า นายคำรบแค่ทำตามกรอบการทูตปกติ.. คืออะไร

กรอบการทูตปกติ

ใครก็รู้ นักการทูตทุกคน คือ สายลับหรือสปาย ดี ๆ นี่เอง ต้องหาข่าวให้รัฐบาล ทั้งใต้ดิน บนดิน ที่ลับ ที่แจ้ง ถ้านาย สม รังสี ศัตรู ฮุนเซน มาเดินเตร่ในกรุงเทพฯ สถานทูตกัมพูชา ก็ต้องหาข่าวส่ง ฮุนเซน แหละ

อยู่ที่วิธีการเท่านั้น ???

เชื่อว่า ที่นายศิวรักษ์เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะอยากช่วยเพื่อน ก็เท่านั้น เพียงตารางบิน ที่ใคร ๆ ก็รู้ได้ ก็ใช่ หากเป็นเที่ยวบินพาณิชย์ทั่วไป ตารางบินชัดเจน แต่ตามข่าว แม้ว มาเครื่องบินเจ๊ตส่วนตัว ไม่ใช่หรือ

ที่บอกใคร ๆ ก็รู้ได้ จริงหรือ เหมือนประวัติคนไข้ หมอ จะเที่ยวให้ใครส่งเดชได้หรือ มันละเมิดสิทธิทันทีนะ กรณีนี้ก็น่าจะเทียบเคียงกันได้ เมื่อคุณศิวรักษ์ ต้องรับเคราะห์...เพื่อ ลูก !!!

หากแม่จะหันไปพึ่งบิ๊กจิ๋วหรือแม้ว ซึ่งมีสัมพันธ์อันดีกับ ฮุนเซน ไม่ต้องเป็นอัจฉริยะ ไอคิว 180 ก็คิดออก แม่ที่ไหนอยากเห็นลูกติดคุก ต่อให้ต้องลุยน้ำ ลุยไฟ ขึ้นสวรรค์ ลงนรก แม่ก็พร้อม ขอให้ช่วยลูกได้เป็นพอ

คนมีแม่ทุกคน ย่อมสัมผัสได้ กล่าวหาหนักหนาขนาดนี้ ระวังบาปกรรมตามสนองบ้างนะ.

ดาวประกายพรึก