WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 31, 2008

จักรภพ ยืนยัน พีทีวี ไม่มาช่อง 11

ทำเนียบฯ31มี.ค.-รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ การปิดตัวของพีทีวี เป็นเหตุผลทางธุรกิจ และยืนยันว่า“วีระ มุสิกพงศ์”และพีทีวี ไม่มาช่อง 11 การปรับปรุงช่อง 11 จะเป็นไปตามกำหนดเดิมไม่เปลี่ยนแปลง สื่อของรัฐจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวบริษัทเอกชนที่มีการเปลี่ยนแปลง

นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการตั้งข้อสังเกตการปิดตัวของสถานีโทรทัศน์ พีทีวี นำไปเชื่อมโยงกับการปรับปรุงสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ว่า การเปลี่ยนแปลงสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีที ที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) คงไม่สามารถนำไปเชื่อมโยงกับการปิดตัวของสถานีโทรทัศน์ พีทีวี ได้ ในอดีตตนเคยมีส่วนร่วมกับ พีทีวี มาก่อน แต่ตอนนี้แยกกันอย่างเด็ดขาดแล้ว จึงยืนยันได้ว่า ส่วนใดที่เป็นการทำงานของพีทีวี ที่ผ่านมา จะไม่มาอยู่กับสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีที อย่างแน่นอน การที่หลายคนนำมาผูกโยงกัน อาจเป็นเพราะช่วงเวลาสัมพันธ์กันพอดี แต่ความจริงพีทีวีปิดตัวด้วยเหตุผลทางธุรกิจที่ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ดังนั้น สื่อของรัฐคงไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับภาคเอกชน ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง

ส่วนกระแสข่าวที่นายวีระ มุสิกพงศ์ ผู้บริหาร พีทีวี จะมาร่วมงานกับช่อง 11 นั้น รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที จะเป็นไปตามกำหนดการเดิมทุกอย่างไม่เปลี่ยนแปลง และรัฐบาลไม่ได้กำหนดตัวบุคคลจากฝ่ายการเมืองให้เข้าไปทำงาน แต่ต้องการปรับการทำงานให้ตรงใจกับประชาชนมากที่สุด

ต่อข้อถามว่าการเปิดรับสมัครบุคลากรของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ไม่ได้เปิดรับอย่างเป็นทางการ ถือว่าโปร่งใสหรือไม่ นายจักรภพ กล่าวว่า ยืนยันว่าทุกอย่างโปร่งใส ทำตามขั้นตอน และกรมประชาสัมพันธ์ เป็นผู้ดำเนินการ หากเกิดความไม่โปร่งใส คนของกรมประชาสัมพันธ์จะต้องออกมาทักท้วง แต่ขณะนี้ถือว่าทุกอย่างราบรื่น ต่อข้อถามว่ารู้สึกหนักใจหรือไม่ ที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยตั้งคณะทำงาน 6 คณะขึ้นมาตรวจสอบรัฐบาล และมีเรื่องสื่อด้วย นายจักรภพ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ส่งผลต่อการทำงาน เพราะการออกมาโจมตีมากไป ประชาชนจะเบื่อ.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-31 13:30:08