WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 4, 2008

ทักษิณเดินสายทำบุญ การเมืองไม่ยุ่งมุ่งทำประโยชน์

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันนี้ (3 เม.ย.) ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ได้ปรากฏตัวต่อสื่ออีกครั้ง ก่อนเดินทางไป จังหวัดเชียงราย เพื่อเดินสายทำบุญ

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง รวมถึงอาการป่วยของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า การเมืองไม่ยุ่งขอทำประโยชน์ ์ให้กับประเทศชาติและบ้านเมือง การเดินทางไปจังหวัดเชียงราย เพื่อเดินสายทำบุญ และในวันที่ 5-6 เมษายนนี้ จะเดินทางไปพบกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา เพื่อออกรอบตีกอล์ฟ ในฐานะคนรู้จักคุ้นเคย ก่อนที่วันที่ 8-9 เมษายนนี้ จะกลับมาต้อนรับนักธุรกิจชาวบราซิลและยุโรป 2 คน ที่จะมาลงทุนในประเทศไทย

ด้านนายรักเกียรติ วัฒนพงษ์ เลขานุการศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กล่าวถึงกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมเดินทางไปร่วมออกรอบตีกอล์ฟกับสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา ว่า การเดินทางออกนอกประเทศครั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทำเรื่องขออนุญาตศาล เดินทางออกนอกประเทศแล้ว และศาลก็มีคำสั่งอนุญาตตามที่ร้องขอ ซึ่งการเดินทางออกนอกประเทศทุกครั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ จะต้องยื่นเรื่องขออนุญาตจากศาลหลังตกเป็นจำเลยในคดีทุจริตที่ดินรัชดาภิเษก และศาล มีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต