WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 1, 2008

‘สมพงษ์'ยันตรวจสอบที่ดิน‘สุเทพ'ไม่ใช่เรื่องการเมือง

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รมว. ยุติธรรม กล่าวว่า ดีเอสไอ เข้าไปตรวจสอบที่ดินบริษัทศรีสุบรรณฟาร์ม จำกัด ต.น้ำหัก อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฏร์ธานี กว่า 2,000 ไร่ ตั้งแต่ปี 2549 แต่สอบได้เพียง 700 ไร่ ที่เหลือยังต้องดำเนินการต่อไป ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องการเมือง โดยจะต้องพิสูจน์ข้อกฎหมายว่ามีการกระทำผิดหรือไม่ ไม่ใช่ว่าพอพรรคหนึ่งพรรคใดมาเป็นรัฐบาลก็หยิบมาตรวจสอบ เรื่องนี้ไม่ว่าวันใดวันหนึ่งก็ต้องทำ

ขณะเดียวกัน นายสมพงษ์กล่าวถึงการเสนอแต่งตั้งพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เป็นอธิบดีดีเอสไอ ว่า นายจรัญ ภักดีธนากุล ปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้ทำรายชื่อเสนอให้บรรจุเป็นวาระการประชุม ครม. ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตนยังไม่แน่ใจว่าจะบรรจุเป็นวาระการประชุมในวันที่ 1 เม.ย.หรือไม่ ส่วนจะมีการเปลี่ยนตัวบุคคลที่จะมาเป็นอธิบดีดีเอสไอหรือไม่นั้น ตนยังไม่ตอบ

รายงานข่าวเปิดเผยว่า กระทรวงยุติธรรมเตรียมเสนอชื่อพ.ต.อ.ทวีให้คณะรัฐมนตรีพิจารณาเป็นอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยจะบรรจุเป็นวาระการประชุมครม.ในวันที่ 1 เม.ย.นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวลือว่า มีรัฐมนตรีร่วมรัฐบาลพยายามเสนอชื่อนายตำรวจหลายคนมาเป็นอธิบดีดีเอสไอ แต่นายสมพงษ์ยังคงยืนยันที่จะเสนอชื่อพ.ต.อ.ทวี

จาก hi-thaksin