WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 31, 2008

พงศ์เทพ ยืนยัน พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาเร็วไม่เกี่ยวการเมือง


กรุงเทพฯ 31 มี.ค. - “พงศ์เทพ เทพกาญจนา” ยืนยัน “พ.ต.ท.ทักษิณ” อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับไทยเร็วกว่ากำหนด เพราะเสร็จภารกิจ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงภารกิจหลังการเดินทางกลับมาประเทศไทย วานนี้ ว่า วันนี้ไม่แน่ใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเข้าร่วมประชุมมูลนิธิไทยคมหรือไม่ แต่ในช่วงเดือน เม.ย.นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องคอยให้การดูแลต้อนรับนักลงทุนที่เชิญชวนมาลงทุนในประเทศไทย รวมถึงนักวิจัย นักประดิษฐ์ ที่จะมาฝังไมโครชิปให้ผู้พิการทางหู และวันที่ 11 เม.ย. เดินทางไปทำบุญบรรพบุรุษ ส่วนวันที่ 15-16 เม.ย. เดินทางไปเมืองดูไบ ซึ่งมีกำหนดการกล่าวนำในงานด้วย

ต่อข้อถามว่า มีกระแสข่าวระบุว่าจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้น ซึ่งตรงกับที่ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมา นายพงศ์เทพ กล่าวว่า การกลับมาเร็ว เพราะเสร็จภารกิจ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง เพราะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวแล้ว ซึ่งนักธุรกิจที่เชิญมาบังเอิญมาช่วงนี้พอดี

เมื่อถามว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 237 และ 309 ที่หลายฝ่ายมองว่าอาจจะเอื้อประโยชน์ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ในมาตรา 237 จะทำให้การยุบพรรคทำได้ง่าย และพรรคการเมืองมีความอ่อนแอ เพราะมีเหตุให้ถูกยุบง่าย คนที่เสียหายคือประชาชน ส่วนมาตรา 309 เป็นการรับรองว่า คำสั่งและประกาศของคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ ใครโต้แย้งไม่ได้ ซึ่งอาจจะละเมิดสิทธิมนุษยชนได้. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-31 07:59:10