WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 4, 2008

“สมัคร”กลับบ้านแล้ว-ฟิตพบสื่อที่ทำเนียบพรุ่งนี้

ทีมแพทย์อนุญาตให้ “นายกฯ” กลับบ้านได้แล้ว หลังฟื้นไข้ พร้อมอนุญาตให้ช่างภาพเข้าไปเก็บบรรยากาศ เตรียมพบสื่อทำเนียบศุกร์นี้ทันที หลังหายหน้าจากจอทีวีไปหลายวัน

วันนี้ (3 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้มีบุคคลต่างๆ เข้าเยี่ยม นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อาทิ กระเช้าของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมถึงตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ร่วมส่งแจกันดอกไม้เยี่ยมอาการป่วยของนายกรัฐมนตรี หลังเข้ารับการรักษาโรคไข้หวัดใหญ่ เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเวลา 11.45 น.นายเคารพ วงศ์ประเสริฐ ผู้จัดการอาวุโสแผนกสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่า นายสมัครได้อนุญาตให้ตัวแทนช่างภาพนิ่ง และช่างภาพทีวี อย่างละ 2 คน ขึ้นไปเก็บภาพบรรยากาศตรงชั้น 11 เพื่อรายงานข่าว และนายกฯ ได้ฝากบอกว่า ในวันที่ 4 เมษายนพร้อมเจอนักข่าว ที่ทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ คณะแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ทำให้สีหน้าของนายสมัครสดชื่นขึ้นมาก ส่วนจะนัดตรวจร่างกายเมื่อใดนั้นไม่ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.15 น.นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายไพศาล อัคคะสารกุล เลขาธิการนายกรัฐมนตรีสวมสูทสีดำได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลด้วยรถตู้โฟล์กสีดำ ป้ายทะเบียน ศร 3333 กรุงเทพมหานคร ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใดกับผู้สื่อข่าว