WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 2, 2008

'สุเทพ'รับเป็นที่ปรึกษา ใครโดนมท.1สอบเรื่องที่ดิน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าววันนี้ (1 เม.ย.) ถึงกรณีได้แต่งตั้งให้ทนายความ ยื่นฟ้อง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในนามบริษัทศรีสุบรรณฟาร์ม ทั้งทางแพ่ง และทางอาญา โดยฟ้องหมิ่นประมาทในการกระทำผิดใช้อำนาจหน้าที่กับกลั่นแกล้ง ให้บริษัทศรีสุบรรณฟาร์ม เกิดความเสียหาย และฟ้องคดีแพ่งฐานละเมิดต่อบริษัทศรีสุบรรณฟาร์ม

เนื่องจากทำให้บริษัทได้รับความเสียหายทางชื่อเสียง เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาทว่า เป็นเรื่องดีที่ ร.ต.อ.เฉลิม จะเป็นทนายต่อสู้คดีด้วยตนเอง เพราะจบปริญญาเอกทางกฎหมาย ซึ่งควรจะสู้ในศาลดีกว่า โต้ตอบ ผ่านสื่อ และฝากถึงประชาชนว่า หากถูกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กลั่นแกล้งในการตรวจสอบที่ดิน เหมือนกับที่ทำกับบริษัทศรีสุบรรณฟาร์ม ให้มาร้องเรียนหรือมาปรึกษาตนได้

ทั้งนี้นายสุเทพ กล่าวถึงกรณีที่นายโภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภาได้ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท ที่อภิปราย ในสภาฯ ว่า นายโภคิน ได้เข้าร่วมประชุมในการตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายลดค่าเงินบาท ปี 2540 และนำข้อมูลไปบอก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยนายโภคิน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 4,000 ล้านบาท ล่าสุดศาลฎีกา ได้ตัดสินและมีคำพิพากษาให้ตนชนะคดี และจะไม่ฟ้องกลับนายโภคินแต่อย่างใด