WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 18, 2008

ผบ.ทอ.เตือนพธม.ชุมนุมพระวิหารอย่าทำบานปลาย ย้ำต้องไม่ล้ำเขตจนท.คุม

ผู้บัญชาการทหารอากาศ เชื่อปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขณะกลุ่มพันธมิตรฯ นัดรวมตัว ที่ศาลหลักเมืองก่อนเคลื่อนพลขึ้นเขาพระวิหาร

พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศ กล่าวว่าสถานการณ์ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา บริเวณปราสาทพระวิหาร เชื่อว่าในระดับผู้บังคับบัญชาในระดับต่างๆ จะติดต่อประสานงานกัน โดยทุกฝ่ายจะร่วมมือแก้ไขสถานการณ์ไม่ให้ขยายตัวและเชื่อว่าสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศ อย่างไรก็ตามพร้อมปฏิบัติการตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา หากเกิดสถานการณ์ความรุนแรงขึ้นภายในประเทศกัมพูชาและกองทัพอากาศก็พร้อมช่วยเหลือขนย้ายประชาชนคนไทยภายใน 1 ชั่วโมง

ส่วนผู้บัญชาการทหารอากาศ เชื่อว่าสถานการณ์จะไม่มีความรุนแรงบานปลายและเชื่อว่าทุกอย่างจะยังคงสามารถแก้ไขได้เรียบร้อย ทั้งนี้ในพื้นที่ก็จะมีกองทัพบกและกองกำลังตำรวจตระเวนชายแดนเป็นผู้ดูแลในพื้นที่เป็นอย่างดี

ทั้งนี้พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศกล่าวถึงกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะเดินทางไปชุมนุมเขตชายแดนไทยกัมพูชาบริเวณปราสาทพระวิหารว่าเป็นสิทธิ์ของแต่ละบุคคลที่จะไปแสดงความคิดเห็น แต่อย่างไรก็ตามต้องทำบนพื้นฐานของความถูกต้องและเหมาะสม ซึ่งผู้ที่ไปชุมนุมก็ต้องระมัดระวังไม่ล้ำเข้าไปเกินขอบเขตที่ทางการควบคุมเพราะอาจจะเกิดปัญหาขยายใหญ่ได้และอาจจะเป็นอันตรายต่อตัวผู้ชุมนุมเอง

อย่างไรก็ตามผู้บัญชาการทหารอากาศกล่าวด้วยว่าผู้ที่ไปชุมนุมต้องรับฟังคำเสนอแนะของเจ้าหน้าที่โดยมีทหารจากกองกำลังสุรนารีเป็นผู้ควบคุมดูแลในพื้นที่อยู่แล้ว