WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, July 16, 2008

พันธมิตรฯ หน้าแหก อภิรักษ์แถลงสินบนอุโมงค์ฯ ไม่พบพิรุธ

หลังทางการญี่ปุ่น และต่อมาพันธมิตรฯ กระทั่งเว็บไซด์ผู้จัดการออนไลน์ ออกมานำเสนอข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ไทยเรียกรับสินบนโครงการอุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบ-ลาดพร้าว ซึ่งได้มีการตรวจสอบแล้วไม่พบการทุจริตนั้น

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงรายละเอียดข้อมูลโครงการ อุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบ-ลาดพร้าว ที่มีการเรียกรับสินบนจากบริษัทญี่ปุ่น หลังครบกำหนด 7 วัน ในการตรวจสอบข้อมูลในส่วนของ กทม. โดยระบุว่า เบื้องต้นยังไม่พบพิรุธหรือข้อสงสัย รวมถึงการทุจริตในโครงการนี้เตรียมส่งหนังสือข้อมูลทั้งหมด ให้กับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ตรวจสอบต่อไป และบ่ายวันนี้ ได้มอบหมายให้ ปลัด กทม. และผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ เป็นผู้ชี้แจงข้อมูลต่อคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สภาผู้แทนราษฎร

ส่วนข้อมูลจากญี่ปุ่น ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีการส่งตอบกลับอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม กทม.ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ หากไม่พบการทุจริต หรือพิรุธดังกล่าว จะมีการฟ้องกลับบริษัทญี่ปุ่น ที่ให้ข้อมูลเรื่องสินบนกับอัยการญี่ปุ่น เพราะกระทบชื่อเสียงของ กทม