WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, March 23, 2008

สมัครซัดม๊อบไข่ป๋าทำบ้านเมืองวุ่น ห้ามจัดม๊อบชน

'สมัคร” ลั่นให้พันธมิตรฯ แสดงข้างเดียว คนทั้งบ้านทั้งเมืองจะได้รู้ว่า “ใครดี-ใครเลว” ใครทำให้บ้านเมืองเสียหาย สั่งห้ามทัพ “ประชา ประสพดี” อย่าจัดม็อบชนเผยไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อ


วันที่ 23 มี.ค. 2551 นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวในรายการ “สนทนาประสาสมัคร” ออกอากาศผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ถึงกรณีที่นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน ในฐานะแกนนำกลุ่มมหาประชาชนพิทักษ์ประชาธิปไตย ประกาศจะออกมาเคลื่อนไหวคู่ขนานกับการนัดชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในวันศุกร์ที่ 28 มี.ค.นี้ โดยยืนยันว่า ตนและพรรคพลังประชาชน ไม่สนับสนุนให้คนในพรรคพลังประชาชนออกไปตอบโต้กับกลุ่มที่ตั้งป้อมหวังให้มีการยุบพรรคพลังประชาชน และตนก็พยายามห้ามปรามไม่ให้บุคคลเหล่านี้ออกไปตอบโต้กับกลุ่มพันธมิตรฯด้วย ไม่ว่าหัวหน้าพรรคการเมืองใดจะอนุญาตให้คนในพรรคออกไปเคลื่อนไหวกับกลุ่มการ เมืองใดก็ตาม แต่สำหรับพรรคพลังประชาชนนั้น ตนขอบอกได้เลยว่าไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากจะตกเป็นเหยื่อเป็นเครื่องมือของคนอื่น ซึ่งถือว่าไม่มีประโยชน์ใดๆ

"ผมก็พูดอย่างนี้ ทั้งคณะ ใครไปเชิญไปชวน อย่าออกไป พูดกันชัดเจนเลย ไม่ต้องออกไปต่อต้าน ให้เขาแสดงไปข้างเดียว คนทั้งบ้านทั้งเมืองจะได้เห็น ว่ามันมีเหตุผลอะไร บริหารบ้านเมืองมาได้เดือนครึ่งเท่านั้น"นายกรัฐมนตรีกล่าวและว่า ปล่อยให้คนที่ออกมาต่อต้านดำเนินการต่างๆ ไปและตนจะคอยดูว่า กลุ่มพันธมิตรฯจะใช้วิธีการแบบไหน ซึ่งอยากบอกไปถึงนายประชา (ประสพดี) ว่า อย่าออกไปต่อต้าน แม้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะให้สถานที่ แต่พรรคพลังประชาชนจะไม่ขอไปใช้สถานที่เพื่อตอบโต้ให้อธิการบดีต้องลำบากใจอย่างเด็ดขาด ซึ่งจุดนี้ก็จะเป็นการแสดงให้คนทั้งบ้านทั้งเมืองเห็นว่า ตกลงใครดีใครเลว ใครทำอะไรเสียหาย ให้กับชาติบ้านเมืองเอง