WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 28, 2008

นายกฯเตรียมประกอบพิธียกเสาเอกพระเมรุ

นายกฯเตรียมเป็นประธานในพิธียกเสาเอก การก่อสร้างพระเมรุฯ ก่อนประชุมสภากลาโหม และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนประจำสัปดาห์โดย พันธมิตรนัดเคลื่อนไหวในช่วงเย็นวันนี้

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมเป็นประธานในพิธียกเสาเอกพระเมรุ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ ท้องสนามหลวงทิศใต้ ในเวลาประมาณ 09.45 น. ก่อนที่ในเวลา 13.30 น. จะเป็นประธานในการประชุมสภากลาโหม ณ กระทรวงกลาโหม นอกจากนี้ในเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ หรือ ก.ต.ช. ณ ทำเนียบรัฐบาล

อย่างไรก็ตามในวันนี้ นายกรัฐมนตรียังมีนัดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ซึ่งจะต้องจับตาถึงข้อสรุปความชัดเจนในการแก้ไขรัฐธรรมนูญของพรรคร่วมรัฐบาลท่ามกลางการเคลื่อนไหวเตรียมชุมนุมต่อต้านรัฐบาลของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในช่วงเย็นวันนี้ด้วย


ส่วนบรรยากาศที่ท้องสนามหลวงฝั่งทิศใต้ก่อนพิธียกเสาพระเมรุสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวง นราธิวาสราชนครินทร์ ตามมงคลฤกษ์ในเวลา 10.09 น. วันนี้ โดยมี นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีเป็นประธานประกอบพิธีนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากกรมศิลปากรได้เข้าตรวจสอบฐานรากของเสาเอกพระเมรุต้นที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้อีกครั้ง เพื่อความพร้อมก่อนการประกอบพิธี

ขณะที่เจ้าหน้าที่บางส่วนได้เร่งตกแต่งสภานที่และปรัมพิธีอย่างสวยงาม พร้อมมีการจัดเต็นท์สำหรับสื่อมวลชนในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ โดยมีการติดตั้งรั้วเหล็กโดยรอบเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย