WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 28, 2008

แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ยืนยันเวทีเสวนาเลิกไม่เกินเที่ยงคืน

สำนักข่าวไทย 28 มี.ค.- “สมศักดิ์ โกศัยสุข” ยืนยันเวทีเสวนากลุ่มพันธมิตรฯ ไม่ยืดเยื้อ เพราะไม่ใช่การชุมนุม ส่วนการเดินทางกลับประเทศไทยของ “พ.ต.ท.ทักษิณ” ไม่วิตก ต้องการให้ทุกอย่างเดินไปตามกระบวนการยุติธรรม

นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวใน “ข่าวเช้าโมเดิร์นไนน์” ถึงเวทีเสวนาของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์วันนี้ (28 มี.ค.) ยืนยันว่า ไม่มีการยืดเยื้อ เพราะไม่ใช่การชุมนุม เป็นการเสวนาของกลุ่มพันธมิตรฯ และองค์กรพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อพูดคุยถึงปัญหา รวมถึงแลกเปลี่ยนข้อมูลการทำงานของรัฐบาลที่ส่งผลกระทบต่อการตรวจสอบทุจริตคอร์รัปชั่น และการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยจะเริ่มเวลา 16.00 น. และคาดว่าเลิกไม่เกินเที่ยงคืน ยืนยันว่าแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ไม่มีการแตกคอกันเหมือนอย่างที่มีข่าวเกิดขึ้น เพราะไม่มีเหตุผล ซึ่ง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ไม่ได้มาชุมนุมวันนี้ เพราะติดภารกิจที่ต่างประเทศ โดยได้แจ้งให้ทราบแล้วก่อนหน้านี้

ต่อข้อถามว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กับท่าทีของกลุ่มพันธมิตรฯ ขณะนี้มองว่าทำให้บรรยากาศการเมืองตึงเครียดหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นพฤติกรรมของ ร.ต.อ.เฉลิม ที่แสดงออกมาในลักษณะนี้ ซึ่งการดีเบตที่ ร.ต.อ.เฉลิมพูดถึง เป็นเรื่องในอนาคต

ส่วนกรณีที่มีรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศเร็วกว่าเดิม จะเป็นการส่งสัญญาณทางการเมืองหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ได้เป็นประเด็นที่ต้องวิเคราะห์ หรือวิตกอะไร การกลับมาเร็วถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะต้องการให้ทุกอย่างเดินไปตามกระบวนการยุติธรรม.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-28 07:45:04