WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 28, 2008

“ณัฐวุฒิ”ยุแฉหลักฐานกระชากหน้ากาก“ไอ้โม่ง”บงการโกงเลือกตั้ง

“ณัฐวุฒิ” ชี้ กกต.ทุจริตเลือกตั้งส.ส. มี “ไอ้โม่ง” บงการเบื้องหลัง วอนอดีตผู้สมัคร ส.ส. ทุกพรรคแจ้งเบาะแส เผยพยานหลักฐานมัดตัวคนผิดโดยเร็ว สวดยับทำลายล้างระบอบประชาธิปไตย เตรียมหารือพรรคหาแนวทางดำเนินคดี

ข้อสังเกตของพรรคพลังประชาชนต่อการทุจริตเลือกตั้งเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2550 โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งบางเขตพบว่า คะแนนของผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชาชน กับผู้สมัครส.ส.ของอีกพรรคหนึ่งต่างกันมาก ล่าสุดหลังจากที่ พล.ต.ต.เสวก ปิ่นสินชัย อดีตผู้บังคับการตำรวจป่าไม้ (ผบก.ปม.) และเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ออกมาร้องทุกข์ต่อ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมยื่นเอกสารหลักฐานเรื่องการทุจริตฮั้วประมูลและทุจริตเลือกตั้งของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทั้ง 5 คนซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ในด้านของพรรคพลังประชาชน นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ รองโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เรื่องนี้อดีตผู้สมัครในพื้นที่โดยเฉพาะเขต กทม. รู้สึกคลางแคลงใจมาก อีกทั้งยังมี อดีตผู้สมัคร ส.ส.หลายคนก็พอจะรู้ถึงเบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐานเก็บไว้ ส่วนตัวอยากขอให้อดีตผู้สมัคร ส.ส. และ ส.ส. ซึ่งไม่ใช่แต่พลังประชาชนพรรคเดียว แต่รวมไปถึงพรรคการเมืองอื่นๆ ที่ไม่ได้ความเป็นธรรมหรือมีหลักฐานเงื่อนงำเบาะแสในเรื่องนี้ ควรเอาออกมาแสดงให้หลายคนได้รับรู้ เพราะถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ไม่ได้เสียหายกับพรรคใดพรรคหนึ่ง แต่ยังเกี่ยวพันไปถึงชาติบ้านเมือง การกระทำเช่นนี้เป็นแสดงให้เห็นถึงความพยายามล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ทำให้ภาพลักษณ์ของการเลือกตั้งมัวหมอง

ทั้งนี้ ทางกกต.จะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ หากเรื่องนี้เป็นความจริง และเชื่อว่า การกระทำในเรื่องนี้ไม่ใช่ความคิดของ กกต. อย่างแน่นอน เพราะ กกต. ไม่น่าจะมีผลประโยชน์ในเรื่องนี้ แต่อาจมีผู้ที่มีอิทธิพลต่อ กกต. บงการอยู่เบื้องหลัง เป็นความพยายามของกลุ่มอำนาจลึกลับที่พยายามจะหาผลประโยชน์เข้ากลุ่มตัวเอง จึงได้ลงมือทำเรื่องแบบนี้
อย่างไรก็ดี คงต้องนำเรื่องนี้หารือกับทางพรรคก่อนเพื่อหาข้อสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป