WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 27, 2008

กลุ่มมหาประชาชนฯ เลื่อนชุมนุมพรุ่งนี้

27 มี.ค.- นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน และนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชาชน ในฐานะแกนนำกลุ่มมหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย แถลงข่าวเลื่อนการชุมนุมของกลุ่มมหาประชาชนฯ จากเดิมที่นัดหมายชุมนุมที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ โดยนายประชา กล่าวถึงเหตุผลการเลื่อนชุมนุม เนื่องจากมีผลสำรวจความเห็นประชาชน ร้อยละ 50 ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือเตรียมการก่อความวุ่นวายในบริเวณพื้นที่สนามหลวง รวมถึงการแสดงความเป็นห่วงของ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กลุ่มมหาประชาชนฯ จึงเกรงว่าจะเกิดการเผชิญหน้า โดยอาจตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มพันธมิตรฯ จึงเห็นควรให้เลื่อนการชุมนุมออกไป ยืนยันว่าการเลื่อนการชุมนุมเป็นการดำเนินกิจกรรมส่วนตัว ไม่ได้มีแรงกดดันหรือการขอร้องจากนายกรัฐมนตรี หรือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยแต่อย่างใด

"เราได้ยินข่าวว่าจะมีการฉวยโอกาส หากเกิดความวุ่นวายหรือการกระทบกระทั่งในการชุมนุม ซึ่งเราประเมินว่าคนจะมากับเราเรือนหมื่น ซึ่ง รร.รัตนโกสินทร์ รับไม่ได้ต้องเคลื่อนมาสนามหลวงแน่ แล้วอาจมีการเผชิญหน้า อาจตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มก่อเหตุหรือมือที่สามได้ แต่ถึงจะเลื่อนไปแต่กิจกรรมทางด้านการข่าวและการติดตามการเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯ จะมีต่อไป รออีก 7 วัน เราจะให้ความชัดเจน รับรองใหญ่กว่านี้อีก" นายประชา กล่าว.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-27 15:41:13