WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 28, 2008

กกต.ก้นร้อน!ตั้งกก.สอบฮั้วพิมพ์บัตรเลือกตั้งแล้ว

ภายหลัง พล.ต.ต.เสวก ปิ่นสินชัย อดีตผู้บังคับการตำรวจป่าไม้ (ผบก.ปม.) เข้าร้องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ยื่นเอกสารพร้อมหลักฐานให้ตรวจสอบ กกต. เรื่องการดำเนินคดีการทุจริตฮั้วประมูลและทุจริตการเลือกตั้ง โดยกล่าวโทษ 2 ข้อคือ 1.กกต.มีพฤติกรรมไม่สุจริต 2.มีการฮั้วประมูลบัตรเลือกตั้ง

ล่าสุดวันนี้ (28 มี.ค.) นายสมชัย จึงประเสริฐ กกต.ฝ่ายสืบสวนสอบสวน กล่าวชี้แจงว่า กกต.ไม่ได้ละเลยเรื่องนี้ และได้มีมติตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว ประกอบด้วย นายปกครอง สนุทรสุทธิ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ นายภูมิพิทักษ์ กองแก้ว ผู้อำนวยการสำนักสืบสวนสอบสวนและวินิจฉัย 1 และนายบุญเกียรติ์ รักชาติเจริญ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการเลือกตั้ง ซึ่งการร้องครั้งนี้ถือว่ายังอยู่ในช่วงเวลาที่ยังร้องเรียนได้ และอยู่ระหว่างที่ กกต. รอลงนามคำสั่งแต่งตั้ง หลังมีมติไปแล้ว

ทั้งนี้ กกต.ไม่ได้กำหนดเวลาการสอบสวน และเห็นว่าไม่จำเป็นต้องรายงานไปที่ดีเอสไอ เพราะเห็นว่าต่างคนต่างควรทำหน้าที่ ส่วนจะเป็นเกมการเมืองหรือไม่นั้น ตนไม่อยากคิด เพราะต้องสันนิษฐานไว้ก่อนว่าทุกคนกระทำด้วยความสุจริตใจ ตัวเราก็ต้องโทษตัวเรา มายืนอยู่ตรงนี้ก็ต้องยอมให้ถูกด่าได้