WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 14, 2009

80วันยึดสนามบินลอยนวล เจ้าของม็อบปลดโซ่สมุนโจรนับพันอาละวาดก่อเหตุนองเลือดอุดร

ที่มา Thai E-News


สมุนลิ้มคุมโจร1,000ยึดอุดร-ชนะ ผาสุกสกุล "ไอ้ก๊อง"(ที่2จากซ้าย)สมุนสนธิลิ้ม ที่ถูกวางตัวให้คุมงานฝ่ายบู๊จากนายใหญ่คุมกองกำลังการ์ดหน้าโจร1,000คนตั้งเวที และกระจายกำลังคุมอุดรทุกจุดพร้อมก่อเหตุนองเลือดวันวาเลนไทน์

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
13 กุมภาพันธ์ 2552

พิสูจน์ม็อบเส้นใหญ่หนุนหลังของจริง ครบ1เดือนที่"จงรัก"ให้สัญญาจะจับกุมคดียึดสนามบินเงียบหายไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปิดสนามบินผ่านไป80วันผู้ก่อการร้ายลอยนวล แถมการ์ดหน้าโจรนักรบศรีวิชัยยกกองกำลังพรึบ1,000คนยึดอุดรฯเป็นเมืองขึ้น พร้อมอาละวาดก่อเหตุวาเลนไทน์เลือดกันเต็มที่


มันมาแล้ว-นักรบศรีวิชัย การ์ดหน้าโจรพธม.ที่ถูกจับตอนบุกยึดโทรทัศน์NBTได้ประกันออกจากคุกหมดทุกคน นายสนธิลิ้มได้เรียกระดมพลเป็นกองกำลังบุกยึดอุดรฯเป็นเมืองขึ้นให้ได้ในวันที่14ก.พ.นี้ โดยที่เจ้าของม็อบมีเส้นนั่งรอดูคนในชาติฆ่ากันแตกแยกเป็นเสี่ยงอย่างอำมหิตเลือดเย็น

ครบ1เดือนตามลมปาก"จงรัก"คดียึดสนามบินเงียบ

นับจากวันที่ 25 พฤศจิกายน 2551 จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 80 วันแล้วที่คดียึดสนามบินผ่านไป โดยไม่มีการดำเนินคดีใดๆ ทั้งที่พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาว่าภายใน1เดือนจะมีการออกหมายจับ ถึงวันนี้ครบ1เดือนแล้ว ทุกอย่างยังเงียบ

นับวันก็ยิ่งเงียบหายกับสายลม ตอนนี้เงียบมาแล้ว 80 วัน

-5 วันในเดือนพฤศจิกายน 2551
-ตลอด31วันของเดือนธันวาคม2551
-ตลอด31วันของเดือนมกราคม2552
-ผ่านไปอีก13วันในเดือนกุมภาพันธ์ 2552

*เชื่อหรือไม่ ตำรวจกำลังหาหลักฐานอยู่ ข้อมูลล่าสุดคือ มีความคืบหน้าในการหาหลักฐานไปแล้ว 70%

*พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ พูดไว้ล่าสุดเมื่อ13ม.ค.ที่ผ่านมาว่า จะออกหมายจับผู้กระทำผิดได้ภายใน1เดือน

*จนถึงล่าสุดช่วงบ่ายวันศุกร์13ก.พ.นี้ ซึ่งครบรอบ80วันยึดสนามบิน และครบ1เดือนที่พล.ต.อ.จงรักพูดไว้ทุกอย่างยังเงียบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในกอไผ่...

เจ้าของม็อบมีเส้นอำมหิตเลือดเย็นปล่อยโจรนับพันบุกก่อเหตุนองเลือดที่อุดร

นอกจากไม่มีการดำเนินคดีใดๆแล้ว ม็อบมีเส้นยังเหิมเกริมออกอาละวาดก่อเหตุร้ายทั่วประเทศ ล่าสุดคือการยกพวกไปที่อุดรธานี เสมือนต้องการยั่วยุให้เกิดเหตุการณ์นองเลือด โดยล่าสุดเวบผู้จัดการASTV กระบอกเสียงของพันธมิตรรายงานว่า ช่วงเช้าวันที่ 13 ก.พ.ทีมงานของพันธมิตรฯ ได้เริ่มติดตั้งเวทีที่หนองประจักษ์แล้ว ขณะที่การ์ดพันธมิตรฯ ประมาณ 1,000 คน ได้เข้าประจำการตามจุดต่างๆ เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา นายสนธิ ลิ้มทองกุล ได้จัดประชุมซักซ้อมนักรบศรีวิชัย และการ์ดฮาร์ดคอร์ ที่บ้านพระอาทิตย์ มีการส่งโทรสาร โทรศัพท์ จดหมายเรียก ให้เหล่านักรบมารายงานตัว การเตรียมการยกกำลังไปตีอุดรให้เป็นเมืองขึ้นของพันธมิตรให้ได้ เพื่อหยามว่าสามารถไปทุกจังหวัดในประเทศ โดยหากกองกำลังของนายสนธิสู้ไม่ไหวถูกทำร้ายก็จะออกข่าวว่าเสื้อแดงถ่อยทำร้ายพธม.ผู้รักสงบ แต่หากกลุ่มเสื้อแดงไม่ออกมาทำร้ายก็จะออกข่าวว่า พวกเสื้อแดงใจไม่ถึง และประกาศปักธงยึดอุดรไว้ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นพฤติกรรมยั่วยุอย่างไม่เห็นบ้านเมืองมีขื่อแป ก็เพราะว่าไม่มีการจัดการดำเนินคดีใดๆกับพันธมิตรเลยในช่วงที่ผ่านมา แม้มีพฤติการณ์ทั้งยึดเอ็นบีที ทำเนียบรัฐบาล และสนามบินมาแล้วก็ตาม ทำให้อันธพาลการเมืองกลุ่มนี้ได้ใจที่จะก่อเหตุนองเลือด เพราะมีเส้นใหญ่หนุนหลัง

(ภาพชุดการ์ดหน้าโจรสมุนลิ้มบุกยึดอุดร จากเวบผู้จัดการ)