WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 11, 2009

ไม่นานเขาจะกลับมา

ที่มา โลกวันนี้

คอลัมน์
รายงาน(ดวงวันนี้)
จากหนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2478 ประจำวัน อังคาร ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2009
โดย อ.ภัทร แอสโต

ตามวันเกิดอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คือวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 และหลังจากการโฟนอินครั้งล่าสุดในการประชุมพรรคเพื่อไทยเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้ทราบจุดยืนของพ.ต.ท.ทักษิณว่า จะต่อสู้ทางการเมืองเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง นั่นเท่ากับว่าวันหนึ่งข้างหน้า อดีตนายกรัฐมนตรีผู้นี้จะกลับมาต่อสู้ในประเทศไทย

เมื่อถึงตรงนี้หลายคนคงตั้งคำถามในใจว่า แล้วเมื่อไรอดีตนายกฯจะมีโอกาสได้กลับเข้าประเทศ และการกลับเข้ามาครั้งนี้จะมีเหตุการณ์อะไรบ้างเป็นส่วนประกอบในมิติการพยากรณ์ ซึ่งก็เป็นคำถามที่นักพยากรณ์อย่างผมอยากรู้เหมือนกับผู้อ่านเช่นกัน

ศาสตร์ไพ่ยิปซีและความมหัศจรรย์ของตัวเลขสามารถให้คำทำนายในเรื่องดังกล่าวด้วยการบูรณาการตัวเลขสำคัญกับบุคคลที่กล่าวถึง โดยจะค้นหาหน้าไพ่ยิปซีเพื่อเป็นตัวแทนเหตุการณ์ได้ดังนี้

วันเกิดอดีตนายกฯ 26 (2+6) ไพ่หมายเลข 8 Justice ความหมาย “ชัยชนะ/ประสบความสำเร็จ”

เดือนเกิดกรกฎาคม=ไพ่หมายเลข 7 ไพ่ The Chariot ความหมาย “ข่าวดี”

ปีเกิด 2492 =ไพ่หมายเลข 17 ไพ่ The World ความหมาย “ความยินดี/ความงาม”

และอายุย่างของอดีตนายกฯคือ 60 ไพ่หมายเลข 16 The Tower (ตั้ง 60 หักออกครั้งละ 22 จนเหลือเศษไม่เกิน 22) ความหมาย “มีอุปสรรค”

ตั้งต้นที่ไพ่ The Tower ที่สะท้อนภาพรวมของอายุย่าง 60 ปีที่กล่าวถึงในที่นี้ก็คือ พ.ต.ท.ทักษิณมีความหมายในช่วงอายุย่างนี้ว่า จะพบอุปสรรคขวากหนามในการเดินทางกลับประเทศ รวมถึงการต่อสู้ทางการเมือง โดยมีเหตุการณ์ประกอบที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ถึงเดือนกรกฎาคม 2552 (โดยประมาณว่า) แม้จะต้องพบอุปสรรคปัญหา แต่ไพ่ Justice ได้สะท้อนถึงโอกาสในการต่อสู้เรื่องคดีความเริ่มส่งสัญญาณในด้านดี หรือมีช่องทางที่จะล้างมลทินให้กับตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ยังคงเป็นแค่ข่าวหรือแนวทาง ยังไม่ปรากฏให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ในเร็ววัน

มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่อดีตนายกฯจะเดินทางกลับประเทศไทยใน 3 ช่วงระยะเวลา

ช่วงที่ 1 คือหลังเดือนกรกฎาคม

ช่วงที่ 2 ต้นปี 2553 (ไตรมาสที่ 1 ระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม 2553)

หรืออย่างช้าที่สุดช่วงที่ 3 ภายในปี 2554

คำทำนายนี้อาจจะดูเหมือนหว่านแห แต่ถ้าพินิจพิเคราะห์ให้ดีจะเห็นว่า เมื่อโอกาสในมิติการพยากรณ์เปิดก็ยังคงต้องพิจารณาปัจจัยเรื่องวาสนา หรือผลบุญหนุนนำเข้ามาเกี่ยวข้องอีกประการหนึ่งด้วย ถ้าต้นทุนด้านบุญกุศลมีมากพอ สิ่งที่คาดหวังจะเกิดได้เร็วตามที่ดวงชะตาลิขิตไว้ แต่ถ้าต้นทุนดังกล่าวยังไม่พร้อมก็ต้องรอเวลาอย่างช้าสุด ซึ่งในที่นี้ก็คือภายในปี 2554 ไม่เกินนี้แน่นอน

มีบทพิสูจน์มาก่อนหน้านี้จากคำทำนายของผมผ่านหนังสือพิมพ์โลกวันนี้เมื่อปี 2550 ว่า “หลังจากการรัฐประหาร (19 ก.ย .2549) พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่เดินทางไปพักอาศัยในต่างประเทศ”

และในที่สุด พ.ต.ท.ทักษิณก็เดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 28 ก.พ. 2551 ดังที่ทราบกัน