WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 14, 2009

ตำรวจควบคุมตัว 5 แกนนำไว้ บชน. แล้ว

ที่มา ประชาไท

เวลา 14.08 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.)ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแกนนำกลุ่มนปช. 4 คนได้แก่ นายวีระ มุสิกะพงษ์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แรมโบ้อิสาน นายจตุพร พรหมพันธ์ และนายแพทย์เหวง โตจิราการ มายัง บชน. โดยนายจตุพร ได้ใช้เอกสิทธิ์ ส.ส. ประกันตัว เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อกล่าวหา

คณะกรรมการสอบสวนข้อมูล 14 ตุลา ตั้งโต๊ะเฉพาะกิจรับแจ้งเบาะแสคนหายจากเหตุการณ์ปะทะ เดือนเม.ย.

นายชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ เปิดเผยว่าขณะนี้มีการจัดตั้งโต๊ะแจ้งเบาะแสข้อมูลคนหายในกรณีเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐและผู้ชุมนุมตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกรณีเฉพาะกิจผู้สูญหายจากเหตุการณ์ทางการเมือง โดยทางศูนย์ข้อมูลรับเรื่องราวคนหายกรณีการชุมนุมการเมืองเดือนเมษา

นอกจากจะรับแจ้งเบาะแสเรื่องรับข้อมูลเบื้องต้นแล้ว จะทำหน้าที่สืบสวนหาศพผู้เสียชีวิตด้วย และจะทำหน้าที่ประสานงานผู้ได้รับบาดเจ็บว่าจะได้รับความช่วยเหลืออย่างไรต่อไป

ทั้งนี้ศูนย์ดังกล่าวดำเนินการโดยคณะกรรมการสอบสวนข้อมูล 14 ตุลา นายชัยนรินทร์ ผู้ประสานงานโต๊ะแจ้งเบาะแสฯ กล่าวว่าในเบื้องต้น จะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุแต่ละแห่ง และจะทำการตั้งโต๊ะรับแจ้งเบาะแสที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา สี่แยกคอกวัว ตั้งแต่เวลา 9.00- 17.00 น. โทรศัพท์ 083-812-5659 อีเมล์ ontontnong@hotmail.com