WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 17, 2009

"สนธิ"ออกจากห้องผ่าตัด-ปลอดภัยแล้ว ให้ญาติเยี่ยมได้ หวิดดับกระสุนฝังหัว เจอคนร้ายใช้อาวุธสงครามถล่ม

ที่มา มติชนออนไลน์

"สนธิ"ออกจากห้องผ่าตัด-ปลอดภัยแล้ว แพทย์ให้ญาติเยี่ยมได้ ผอ.วชิระฯ เผยกระสุนฝังหัว อาการสาหัสต้องเร่งผ่าตัด หลังเจอคนร้ายก่อเหตุอุกอาจซิ่งกระบะ ใช้"อาก้า-เอ็ม 16" ถล่มยิงใส่รถยนต์กลางแยกบางขุนพรหม

******************

คลิกดู ประมวลภาพ "สนธิ ลิ้มทองกุล" หลังถูก "เอ็ม16-อาก้า" ถล่มยิงรถพรุน กระสุนโดน "ศรีษะ-หน้าอก"

******************

"สนธิ"ออกจากห้องผ่าตัด-ปลอดภัยแล้ว ให้ญาติเยี่ยมได้

ผู้สื่อข่าว "มติชนออนไลน์" รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งได้รับบาดเจ็บกระสุนฝังศรีษะ จากเหตุคนร้ายถล่มยิงรถยนต์ส่วนตัว ได้ออกจากห้องผ่าตัดวชิระพยาบาลแล้ว โดยมีอาการปลอดภัยและสามารถสื่อสารพูดคุยรู้เรื่อง ขณะนี้แพทย์อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมได้แล้ว

ผอ.วชิระฯ เผย"สนธิ"กระสุนฝังหัวอาการรุนแรง เร่งผ่าตัด

เมื่อเวลา 08.35 น. นพ.ชัยวัน เจริญโชคทวี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล แถลงว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มีอาการรุนแรง เนื่องจากกระสุนปืนฝังเข้าศรีษะทางกระโหลกด้านขวา มีเลือดออกในสมอง ส่วนตามลำตัวไม่มีบาดแผลใดๆ คณะแพทย์กำลังเร่งผ่าตัด โดยผู้รักษาเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมประสาทโดยตรง คาดว่าจะผ่าตัดแล้วเสร็จช่วงเที่ยงนี้ คาดว่าผลออกมาจะปลอดภัยดี ทั้งนี้ เมื่อนายสนธิปลอดภัยแล้ว จะออกมาแถลงข่าวด้วยตนเอง


นพ.ชัยวัน กล่าวต่อว่า กรุณาอย่ามาเยี่ยมนายสนธิ เพราะเราแยกไม่ได้ว่าผู้มาเยี่ยมเป็นใคร เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย


คนขับรถเมล์เผยผู้ติดตาม"สนธิ" ซิ่งรถยิงโต้คนร้ายจนหนี

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายถล่มยิงรถยนต์นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณสี่แยกบางขุนพรหม เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบสภาพรถคันดังกล่าว พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามอาก้า และเอ็ม16 กระจกด้านหน้าเป็นรูพรุน 27 รู ฝากระโปงหน้า 8 รู กระจังหน้ากันชน 7 รู บริเวณซันลูปด้านบนของรถเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ กระจกด้านหลังแตกทั้งบาน กระจกด้านหน้าซ้ายแตกทั้งบาน ยางรถทั้ง 4 ถูกยิงแตก น้ำมันเครื่องไหลนองพื้นถนน


พบปลอกกระสุนปืนอาก้าและเอ็ม 16 กว่า 100 ปลอก ขณะที่รถโดยสารประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ( ขสมก.) สาย 53 หมายเลขทะเบียน12-0283 กรุงเทพมหานคร โดนกระสุนปืนลูกหลงเข้าด้านหน้ามุมขวารถ


นายจำนงค์ เผ่าก้อน อายุ 49 ปี คนขับรถ ขสมก. สาย 53 กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุขับรถมาถึงหน้าวัดเอี่ยมวรนุช เห็นรถกระบะสีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับแซงรถคันเกิดเหตุไปจอดด้านหน้า ก่อนที่คนร้ายที่นั่งกระบะท้าย 2 คน จะลุกขึ้นนั่งและใช้อาวุธสงครามใส่รถคันดังกล่าว จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง สีดำที่ขับตามมา ขับแซงขึ้นมาใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับคนร้าย ทำให้คนร้ายหลบหนีไป

มือมืดถล่มยิงกว่า 100 นัด ใส่รถ"สนธิ" แยกบางขุนพรหม

พ.ต.อ.ขิง แขวงวิเศษชัยชาญ ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม กล่าวว่า เมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 17 เมษายน เกิดเหตุคนร้ายมากกว่า 2 คนโดยสารรถกระบะ ใช้อาวุธปืนอาก้าและเอ็ม 16 ถล่มยิงใส่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณหน้าวัดเอี่ยมวรนุช สี่แยกบางขุนพรหม เป็นผลทำให้นายสนธิได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่และกระสุนถากคิ้ว นายอดุลย์ แดงประดับ นายวา คนขับรถของนายสนธิถูกยิงเข้าที่ลำตัวและศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายวายุภักดิ์ มัดสิ ผู้ติดตามนายสนธิได้รับบาดเจ็บ โดยนายสนธิและผู้ติดตามถูกส่งตัวไปรักษาที่วชิระพยาบาล ขณะที่คนขับรถถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมิชชั่น


พ.ต.อ.ขิง กล่าวต่อว่า วิถีกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณด้านซ้ายและด้านหน้าของรถยนต์ โดยบริเวณหน้าหน้ารถมีรอยกระสุนจำนวนมาก คาดว่าคนร้ายคงเร่งความเร็วแซงหน้ารถของนายสนธิจากทางซ้าย ก่อนยิงถล่มใส่ด้านหน้า นอกจากนี้ ยางรถยนต์ของรถนายสนธิยังถูกยิงจนแบนหมดทั้ง 4 เส้นอีกด้วย

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะที่รถของนายสนธิขับมาตามถนนสามเสนมุ่งมาทางบางลำภู ได้มีรถของคนร้ายขับตามประกบ เป็นรถปิกอัพ โตโยต้าวีโก้ 2 ประตู สีบรอนซ์ทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มือปืนซึ่งอยู่ด้านหลังของรถกระบะได้ยิงใส่ล้อรถนายสนธิเพื่อให้ยางแตก ก่อนที่จะระดมยิงเข้าใส่รถของนายสนธิ นับ 100 นัด จากนั้นจึงขับรถหลบหนี โดยใช้เส้นทางถนนเทเวศร์


ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 07.40 น.ว่า อาการของนายสนธิและคนขับรถอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยแล้ว ขณะที่ผู้ติดตามนายสนธิกำลังอยู่ในห้องผ่าตัดที่วชิระพยาบาล นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวระบุว่า รถติดตามของนายสนธิ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า ยังถูกคนร้ายยิงใส่เข้าด้านหน้าอีก 4 นัดอีกด้วย

เมื่อเวลา 8.10 น. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เดินทางมายังวชิระพยาบาลแล้ว