WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 14, 2009

จักรภพอัดพท.เป็นอีแอบไม่หนุนนปช.เปิดเผย

ที่มา ไทยรัฐ

นายจักรภพ เพ็ญแข

"จักรภพ" เขียนบทความ หนังสือพิมพ์เรดนิวส์​ ฉบับ 2 ระบุ พรรคเพื่อไทยบางคน ไม่กล้าสนับสนุน นปช. อย่างเปิดเผย เหตุกลัวไม่ได้รับเลือกตั้งกลับมา ...

วันนี้ (14 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เขียนบทความโจมตี ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทำเป็นอีแอบไม่กล้าออกมาสนับสนุนการต่อสู้ของคนเสื้อแดงอย่างเปิดเผย ในคอลัมน์ "ผมเป็นข้าราษฎร" หนังสือพิมพ์ไทยเรดนิวส์ ซึ่งตีพิมพ์เป็นฉบับที่ 2 ว่า พรรคเพื่อไทยเป็นผลผลิตมาจากความสำเร็จของการเลือกตั้ง 3 ครั้ง ตั้งแต่ใช้ชื่อพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน โดนรุมทำร้ายปล้นเอาอำนาจอันชอบธรรมไปจากมือ ชนิดต้องเรียกว่าปล้นกลางแดด แต่บัดนี้คนบางคนในพรรคเพื่อไทย กลับทำท่าแหยงกับการต่อสู้ของฝ่ายประชาธิปไตย ไม่กล้าเปิดหน้าสนับสนุนอย่างเปิดเผย ไม่กล้าเพิ่มเป้าหมายในการต่อสู้ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้เลือกตั้ง ในขณะที่เลือกตั้งไปแล้วไม่แน่ใจว่า พรรคเพื่อไทยจะได้รับสิทธิในการจัดตั้งรัฐบาลและเป็นรัฐบาลตัวจริงหรือไม่

"ขนาดออกมาแถลงว่า คุณทักษิณเป็นคนนอกพรรค เพื่อให้ตัวปลอดภัยและได้เลือกตั้ง อย่าว่าแต่ชาวต่างชาติต่างภาษาเลยครับ ผมเองพูดไทยแท้ๆ ก็ยังไม่เข้าใจเลย ไม่กลัวอะไรกับการยืนยันว่า ข้านี้ก็เป็นคนที่มีสิทธิทางการเมืองเช่นเดียวกับคนอื่นเหมือนกัน" นายจักรภพ กล่าว