WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 17, 2009

เลื่อนสั่งคดีคาร์บอมบ์ลอบสังหาร'ทักษิณ'

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_13428

ศาลทหารเลื่อนสั่งคดีคาร์บอมบ์เป็นวันที่ 19 ส.ค. 2552 เนื่องจากมีเอกสารมากพิจารณายังไม่เสร็จซึ่งหลังมีคำสั่ง 3 จำเลยโกยอ้าวหลบหน้าสื่อ...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.00 น. วันนี้ (17 มิ.ย.) ที่กรมพระธรรมนูญ กรุงเทพฯ องค์คณะตุลาการ ประกอบด้วยน.อ.ณรงค์เดช สภานุชาต พ.อ.ชัยวัฒน์ จัดระเบียบ และน.อ.เภาเทพ ประสานพานิช (ร.น.) ขึ้นนั่งบัลลังก์พิพากษาพิจารณาคดีดำ 35/50 หรือ คดีคาร์บอมบ์การลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมี พ.อ.สุรพล สุประดิษฐ์ พ.ท.มนัส สุขประเสริฐ และ ร.ท.ธวัชชัย กลิ่นชะนะ จำเลยที่ตกเป็นผู้ต้องหาอยู่เบื้องหลัง ตาม 4 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันมียุทธภัณฑ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยมี พ.อ.รัชพล สายประเสริฐ เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง เข้ารับฟังคำพิพากษา

จากนั้น องค์คณะตุลาการได้ขึ้นนั่งบัลลังก์ อ่านประกาศเลื่อนการพิจารณาคำพิพากษาไปเป็นวันที่ 19 ส.ค.2552 เวลา 09.00 น. เนื่องจากเอกสารมีจำนวนมาก จึงยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

มีรายงานว่า หลังจากองค์คณะตุลาการเลื่อนการพิจารณาตัดสินคดีคาร์บอมบ์ออกไป จำเลยทั้ง 3 คน คือ พ.อ.สุรพล พ.ท.มนัส และ ร.ท.ธวัชชัย ต่างรีบเดินแยกย้ายกันเดินทางกลับ เมื่อทราบว่ามีผู้สื่อข่าวดักรอสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก