WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 16, 2009

"จุมพฎ"ไม่โต้"ทักษิณ"อ้างใหญ่เกินไปตัวเองเท่าเม็ดทราย กกต.จังหวัดสอบด่วนบัตรเลือกตั้งซ่อมสกลฯ พุ่ง

ที่มา มติชนออนไลน์

"จุมพฎ"ไม่โต้"ทักษิณ"อ้างใหญ่เกินไปตัวเองเท่าเม็ดทราย ร้องเรียนซื้อเสียง เลือกตั้งซ่อมสกลฯ "ประพันธ์"สั่ง กกต.จังหวัดสอบ แจงยอดหย่อนบัตรล่วงหน้ากว่า 2 หมื่นราย ตร.เจอกดดันหนัก ไม่รับฝากบัตรเลือกตั้ง กรรมการหน่วยถึงขั้นลาออก มึนพลิกจากเขตผู้ใช้สิทธิน้อยสุด มาพุ่งขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

นายจุมพฏ บุญใหญ่ ส.ส.จังหวัดสกลนคร พรรคเพื่อไทย ปฏิเสธให้ความคิดเห็นกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินบนเวทีปราศรัย รวมพลคนเสื้อแดง พลังแห่งประเทศไทย เลือกเพื่อไทยกลับสู่สภา ที่จังหวัดอุดรธานี โดยมีการพูดในลักษณะตำหนิส.ส. บางคนที่เตรียมย้ายพรรค และไม่ทำตามสัญญาว่าจะนำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับประเทศ โดย นายจุมพฏ กล่าวเพียงว่าไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน เพราะไม่ได้ติดตามข่าวและไม่อยากจะตอบโต้รายวันเพราะรู้สึกว่าพ.ต.ท.ทักษิณนั้นใหญ่เกินไปส่วนตนนั้นเป็นเพียงเม็ดทราย

ทั้งนี้ นายจุมพฏ เป็น 1 ใน 2 ของ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่ถูกขับออกจากพรรค เพราะออกมาเปิดเผยว่าต้องการย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย หลังจากที่ไปร่วมงานสัมมนาที่ จังหวัดสกลนคร โดยอ้างว่าไม่พอใจการทำงานของพรรคเพื่อไทยที่ผิดหลักการทำงานของตนด้วย

ขณะที่กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านบริหารงานเลือกตั้ง สั่งการ กกต.จังหวัดสกลนคร ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน มีการซื้อเสียง และเจ้าหน้าที่รัฐวางตัวไม่เป็นกลาง ในการเลือกตั้งล่วงหน้าเขตการเลือกตั้งที่ 3 จ.สกลนคร ระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เป็นการแย่งชิงที่นั่งกันระหว่างนายพิทักษ์ จันทศรี หมายเลข 1 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) และหมายเลข 2 นางอนุรักษ์ บุญศล จากพรรคเพื่อไทย (พท.) โดยจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้