WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 19, 2009

ตม.จับคาสนามบิน ดารา'เมธี' ร่วมเสื้อแดงชุมนุม

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_13866

ตกเป็น 1 ใน 21 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับกรณีร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดงปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล โดน ตม.สนามบินสุวรรณภูมิ รวบหลังเดินทางกลับจากประเทศเวียดนาม คุมตัวส่ง สน.ดุสิต..

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (19 มิ.ย.) ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้จับกุม นายเมธี อมรวุฒิกุล อายุ 38 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งถูกออกหมายจับกรณีร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดงปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล ขณะเดินทางกลับเข้าประเทศ หลังเดินทางกลับจากประเทศเวียดนาม

ทั้งนี้ นายเมธี เป็นผู้ต้องหาคนที่ 21 ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1697/2552 ลงวันที่ 15 มิ.ย. 2552 ข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป กระทำการให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมืองโดยเป็นหัวหน้า และร่วมกันชุมนุมตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยในบ้านเมือง จากกรณีขึ้นเวทีปราศรัยของกลุ่มเสื้อแดง บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ก่อนและหลังรัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ถูกส่งไปดำเนินคดีที่ สน.ดุสิต ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล และไม่รู้มาก่อนว่าถูกออกหมายจับ ก่อนใช้หลักทรัพย์เงินสด 500,000 บาท ขอยื่นประกันตัวออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล ศาลอนุมัติหมายจับกุมกลุ่มคนเสื้อแดงเพิ่มอีก 8 คน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้เหลือนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ เพียงคนเดียวยังไม่มาติดต่อเข้ามอบตัว

สำหรับนายเมธี มีชื่อจริงว่า นายทัฬห์ อมรบุณยกร มีผลงานละครทางโทรทัศน์ อาทิ ดอกไม้ในป่าหนาว ช่อง 5, โปลิศจับขโมย ช่อง 3, พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ ช่อง 7, เพลิงรัก ไฟแค้น,อตีตา, นายฮ้อยทมิฬ, แม้เลือกเกิดได้, นิราศสองภพ, หัวใจและไกปืน, หลังม่านมายา, ตากสินมหาราช, หลงไฟ, หักเหลี่ยมพระกาฬ, จิตสังหาร รวมถึงภาพยนตร์ และถ่ายแบบอีกหลายครั้ง