WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 15, 2009

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_12885

'ทักษิณ' โฟนอินวันเกิด'ขวัญชัย' ที่จ.อุดรธานี อัดรัฐบาลแก้ปัญหาไม่ได้ ชมคนอุดรฯเข้มแข็งที่สุด พร้อมปฏิเสธข่าวเป็นมะเร็ง ขอให้อดทนรอ ลั่นไม่นานจะกลับมา ...

เมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. วันนี้ (14 มิ.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ​โฟนอินมาที่การชุมนุมของคนเสื้อแดง ที่ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นวันเกิดของนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนรักอุดร เป็นเวลาประมาณ 15 นาที ว่า สวัสดีพี่น้องชาวเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยทุกคน ตนโทรศัพท์จากลางทะเลทราย ตึกที่สูงที่สุดในโลกอยู่ที่นี่ แต่บ้านเราสร้างไม่ได้ เพราะระบอบประชาธิปไตยบ้านเราเป็นประชาธิปไตยเพื่อคนส่วนน้อย ไม่ใช่เพื่อคนส่วนใหญ่

อดีตนายกฯ​ กล่าวอีกว่า ตนเป็นห่วง เพราะ สินค้าเกษตรราคาตกต่ำ คนตกงาน พ่อค้าขายของลำบาก ผู้มีอิทธิพลเยอะ หวยเถื่อนเยอะ ธนาคารไม่ปล่อยกู้ แต่ตอนสมัยก่อนตนเป็นนายกฯ​ แย่กว่านี้อีก ยาเสพติดมากกว่า ผู้มีอิทธิพลมากกว่า สินค้าเกษตรราคาต่ำ คนจนกว่า แต่ตนสามารถแก้ปัญหาได้ เพราะพี่น้องให้คะแนนเสียงอย่างท่วมท้น ทำให้แก้ปัญหาได้โดยไม่สนใจการเมือง แต่วันนี้ระบบทำให้พรรคการเมืองอ่อนแอ แตกเป็นก๊กต่อรอง มีคอรัปชั่นกันมาก ผลสุดท้ายประชาชนเสียประโยชน์ ​ตนเชื่อว่ารัฐบาลนี้แก้ปัญหาไม่ได้ เป็นห่วงพี่น้อง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หวังว่า พี่น้องแข็งแรงพอจะเอาตนกลับบ้านได้ วันนั้น สิ่งที่เป็นปัญหาวันนี้ แก้ง่ายมากตนตั้งใจถ้าได้กลับประเทศไทยจะปลูกบ้านที่อุดรธานี ความเข้มแข็งของเสื้อแดงเกิดที่อุดรฯ และกระจายไปทั่วประเทศ​เป็นจังหวัดที่เข้มแข็งที่สุด และสบายใจมากที่จะไปอยู่ด้วย

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า รู้สึก​ห่วงใยมาก ได้ข่าวว่ามีการเกณฑ์คนไปลงเลือกตั้งล่วงหน้า ที่ จ.สกลนคร ได้ข่าวว่าบังคับกำนันผู้ใหญ่บ้าน เกณฑ์ประชาชนไป

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวถึง ส.ส. อุดรธานี 7 คน ว่า หากเลือกคนที่สนับสนุนตนตลอดไป ยังไงตนก็ได้กลับบ้าน คนที่ทิ้งตน ตอนหาเสียงบอกว่าจะเอาตนกลับ แต่ตอนนี้ไปอยู่กับคนที่ไม่ต้องการให้ตนกลับ ส.ส.อุดรธานี น่ารักมาก ให้ทำงานอะไรก็เข้มแข็ง ไม่เคยทิ้งตนเลย ขอให้สนับสนุนด้วย ส่วนที่มีการปล่อยข่าวว่าตนเป็นมะเร็ง ขอปฏิเสธว่าไม่จริง แข็งแรงมาก ตนได้รับโทรศัพท์ 3-4 สาย ว่าคิดถึง ตนดีใจ ต้องขอขอบคุณที่ไม่ลืม อดทนกันอีกนิด ไม่นานเกินรอตนคงจะได้ไปรับใช้