WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, September 3, 2009

เช็กดวง 'มาร์ค' ก่อน 19 กันยา...อยู่หรือไป!

ที่มา บางกอกทูเดย์

“ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2552 ไปจนถึงปลายปี 2552 ถือว่าเป็นช่วงเคราะห์ร้ายหนัก”คำทำนายของ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายชะตา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีของการจัดตั้งรัฐบาลเพราะจากคำทำนายดูเหมือนจะเข้ากับสถานการณ์ทางการเมืองของรัฐบาล ที่กำลัง “ดวงตก” ทำงานอะไรก็ติดปัญหาไปหมดแม้แต่ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2553ที่ผ่านความเห็นชอบของสภาไปแล้ว ยังถูก ส.ส.เพื่อไทยยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีว่าขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่หรือแม้แต่ 44 ส.ส.ที่หุ้นสัมปทานรัฐและในบริษัทสื่อที่ กกต.ซื้อเวลามาแล้วหลายเดือน เลื่อนไปแล้วหลายครั้ง ครั้งนี้ 9 ก.ย.จะฟันธงหรือไม่ยังไม่ชัวร์รวมทั้งประเด็นเงินบริจาคพรรคประชาธิปัตย์ 258 ล้านบาทที่ถูก สารวัตรเฉลิม อยู่บำรุง แฉกลางสภาในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่กำลังอยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐาน

ของ กกต.และสำทับด้วยประเด็นคลิปเสียงสั่งการสลายการชุมนุมคนเสื้อแดง ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ว่า...ตกลงแล้วเป็นของจริงหรือปลอม หรือเป็นคลิปตัดต่อเสียงนายกฯซึ่งประเด็นนี้เป็นชนวนเหตุให้แนวร่วมคนเสื้อแดงกลับมาฮึกเหิมอีกรอบ แต่ระดับแกนนำยังไม่รู้ว่าคึกคักหรือไม่หลังมีกระแสข่าวขัดแข้งขัดขากันเองแต่อย่างน้อยประเด็นเหล่านี้ก็ลดความเชื่อมั่นในตัวนายกรัฐมนตรีลงได้อย่างมาก ไม่ต่างจากคำทำนายที่บอกว่า“นายกฯ” ยังอยู่ในช่วงเคราะห์ร้ายขณะที่ อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสหรือนักโหราศาสตร์จีน ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทยเคยทำนายดวงชะตานายกฯ คนปัจจุบันไว้ว่า “ตามตำราโหราศาสตร์จีน ดวงชะตานายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน เกิดปีมะโรงเดือนมะแม วันวอก ยามเถาะ ธาตุไม้ พื้นฐานดวงดี เป็นช่วงมังกรคะนองน้ำ แสดงถึงความเป็นคนฉลาด วิสัยทัศน์ยาวไกลมีผู้ใหญ่ให้ความเกื้อหนุน แต่มีนิสัยดื้อเงียบ หัวรั้นแต่ไม่แสดงออก”ปี 2552 เป็นปีฉลู ธาตุดิน มีดวงที่ไม่ส่งเสริมกับนายอภิสิทธิ์เท่าใดนัก อาจเรียกได้ว่าปีดังกล่าวเป็นปีที่มีเคราะห์ก็ว่าได้แต่ไม่ร้ายแรงนักเนื่องจากปี 2552 เป็นธาตุดิน และนายอภิสิทธิ์เป็นธาตุไม้ ถือว่ามีส่วนเกื้อหนุนกันจากการตรวจสอบพื้นชะตาของนายอภิสิทธิ์ในปี 2551 ไปจนถึงเดือนเมษายน 2552 การดำเนินงานบริหารประเทศอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ได้รับความนิยมจากประชาชนแต่พอเริ่มเข้าสู่เดือนเมษายน ดวงนายอภิสิทธิ์จะเริ่มร้อนมีเคราะห์และอุปสรรคในการทำงาน การบริหารประเทศเริ่มวุ่นวาย และจะหนักมากในเดือนสิงหาคมประกอบกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับนายกฯ จะเกิดปัญหาใหญ่ร้ายแรง ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพของรัฐบาลอย่างหนักจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลอาจเกิดความพลิกผัน!หากไม่ทำการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีครั้งใหญ่

อาจทำให้รัฐนาวาของพรรคประชาธิปัตย์พังทลายลงได้ดวงนายอภิสิทธิ์กับนายสุเทพถือว่ามีความเกี่ยวพันกัน หากนายสุเทพหรือรัฐมนตรีคนใดเกิดปัญหา ย่อมส่งผลโดยตรงกับนายกฯ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงปลายปีรัฐบาลจะมีเคราะห์ร้าย ต้องปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีครั้งใหญ่ มาร์ค 2 มาร์ค 3 เพื่อให้เกิดความสมดุลต่อการทำงานหาไม่แล้วคงจะไปไม่รอดอย่างแน่นอนส่วน “โหร คมช.” อ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองหลังกลุ่มคนเสื้อแดงประกาศจะออกมาเคลื่อนไหวขับไล่นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ว่ากลุ่มต่างๆ ที่จะออกมาเคลื่อนไหว จะไม่มีผลกระทบต่อการบริหารประเทศของนายอภิสิทธิ์ แม้ว่ารัฐบาลจะมีการปรับเปลี่ยนภายในพรรคร่วมรัฐบาลบ้างก็ตาม แต่จะไม่ถึงขั้นยุบสภาหรือลาออก ทั้งนี้ พรรคร่วมรัฐบาลจะต้องช่วยกันประคองบ้านเมืองให้พ้นวิกฤติ“จะไม่มีเหตุการณ์ปฏิวัติรัฐประหาร เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2549ที่ผ่านมา และนายสุเทพยังคงทำหน้าที่ในตำแหน่งเดิม และความสัมพันธ์ก็ยังคงมีความแนบแน่นกับกองทัพ โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่จะยังคอยดูแลกัน”ขณะที่มีความเห็นจากฝ่ายความมั่นคง โดย พ.อ.ธนาธิปสว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม ออกมาระบุว่า“ศอ.รส.ประเมินว่า หากมีการชุมนุมในวันที่ 5 ก.ย.นี้ของกลุ่มคนเสื้อแดง ไม่น่าจะมีความรุนแรง และเชื่อว่าน่าจะเป็นเป้าลวงเพื่อกดดันการทำงานของรัฐบาล แต่อาจจะมีการนัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ซึ่ง ศอ.รส.มีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่หากรัฐบาลเห็นว่า มีความจำเป็นต้องประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง”ความเห็นนี้จะสอดคล้องกับคำทำนายของ “โหร คมช.”หรือไม่ ยังไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ 19 ก.ย.นี้ นายอภิสิทธิ์จะบินไปประชุมที่สหประชาชาติหรือยูเอ็น เหมือน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรสถานการณ์ 19 ก.ย.จึงน่าจับตาเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านเมืองจะเกิดอะไรขึ้นและจะกลายเป็นช่วงเคราะห์ร้ายของรัฐบาลดั่งคำทำนายหรือไม่... ยังต้องติดตาม ■