WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, September 5, 2009

ชะตากรรม ส.ส.

ที่มา บางกอกทูเดย์

สภาพของบรรดา ส.ส.ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะโคตรยุ่งสไตล์รัฐบาลประชาธิปัตย์ด้วยแล้วไม่รู้ตัวเลยว่าชะตากรรมจะออกหัวหรือออกก้อยวันนี้เป็น ส.ส.อยู่ดีๆ พรุ่งนี้จะยังคงเป็น ส.ส.อยู่หรือไม่???...วุ่นวายตายชักจะหวังพึ่งหัวหน้ารัฐบาล ตอนนี้ลำพังแค่ตั้ง ผบ.ตร.ยังเอาตัวไม่ค่อยจะรอด ข่าวลือ ข่าวลวง ถี่ยิบไปหมดคนนั้นก็มีข้อมูลพิเศษที่ไม่อาจเปิดเผยได้ คนโน้นก็มีข้อมูลลับเฉพาะเปิดเผยไม่ได้เช่นกันเจอแต่เรื่องลับๆ แม้ว่าจะไม่มีของลับๆ อะไรเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่แค่นี้ก็วุ่นวายไม่เลิกแล้วแล้วจะมีเวลามาดูแล ส.ส. ได้อย่างไรยิ่งเจอมือตรวจสอบระดับพระกาฬอย่าง ส.ว.เรืองไกรลีกิจวัฒนะ เจ้าของฉายา “จอมสอย” ด้วยแล้ว ไม่หนาวกระดูกสันหลังยะเยือกไปถึงก้นกบก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วคนอะไรขยันทำการบ้านเสียเหลือเกินส.ส. หรือแม้กระทั่ง ส.ว.ทั้งหลาย ถือหุ้นอยู่ดีๆ ก็เข้าไปตรวจสอบเสียอย่างนั้น แน่นอนในแง่ของคนตรวจสอบก็ใช่แหละ…นี่คือการสร้างบรรทัดฐานแต่ในแง่ของคนที่ถือหุ้นนี่สิ หงุดหงิดหัวใจชนิดคันยิบๆ ชะมัดซึ่งทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก็อินเทรนด์กับกระแส วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 หรือที่เวลาเขียนย่อๆ ว่า 090909บรรดาคนท้องทั่วโลก

อยากจะคลอดลูกกันวันนี้จำนวนมาก ขนาดท้องแค่ 7 เดือนเศษ ยังไปถามหมอว่าหนูจะคลอดวันที่ 090909 ได้หรือไม่...เล่นเอาหมอมึนไปตามๆ กันกับกระแสฮิตแต่ กกต.นี่สิ คนอื่นเค้าจ้องจะคลอดกัน กลับดันจ้องจะเชือดเพราะ นางสดศรี สัตยธรรม กกต. ออกมาเปรยแล้วว่า การประชุม กกต. วันที่ 9 ก.ย.นี้ จะสามารถลงมติกรณี 44 ส.ส. ถือครองหุ้นที่อาจเข้าข่ายขัดรัฐธรรมนูญได้เพราะข้อมูลที่คณะอนุกรรมการไต่สวนฯ ส่งมาให้ครบถ้วนแล้ว มีการแยกประเภทของหุ้นในส่วนที่อนุกรรมการฯ มีความเห็นไม่ตรงกับ กกต. มาให้ตามที่ กกต. เสนอแนะไปแล้วด้วยและที่สำคัญ ดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาในข้อกฎหมายแล้วฉะนั้นแจ้งเกิด อ้อ! ไม่ใช่สิ แจ้งดับกันได้เลยว่า 090909 ใครบ้างที่จะรอด ใครบ้างที่จะหลุดแต่ที่ไม่ได้รอฤกษ์ยามใดๆ เลย ก็เห็นจะเป็น 4 ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกพิพากษาไปเรียบร้อยโรงเรียนชุมชนพอเพียง เสร็จมะก้องด้องไปแล้วเพราะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

อ้างเร่งด่วน จึงมีความจำเป็นต้องเรียกประชุมด่วนคณะกรรมการบริหารพรรคต้องการทำเรื่องปัญหาทุจริตโครงการชุมชนพอเพียงให้ชัดเจนเนื่องจากสุดท้ายแล้วพบว่า มีสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์บางคนเข้าไปเกี่ยวข้องจริงๆเล่นเอานึกว่าพรรคจะกล้าฟันรายใหญ่หรือขาใหญ่จริงๆ หรือนี่แต่สุดท้ายเป็นเพียงแค่ระดับ ส.ข. และผู้ช่วย ส.ข. จำนวน 4 คน ที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องจึงมีมติขับออกจากพรรคที่สำคัญ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการตัดตอนเพื่อไม่ให้สาวถึงต้นตอที่แท้จริงอย่างใดทั้งสิ้นขนาดระดับเด็กๆ ยังทำได้ขนาดนี้ นี่ถ้าหากระดับที่โตๆ กันขึ้นมา นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะทำอะไรกันได้แค่ไหน???เมื่อยืนยันว่าไม่ได้ตัดตอนก็ว่าไปตามสบายเถอะ แต่คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งก็แล้วกันนะเพราะอย่างที่บอกว่าทุกวันนี้อยู่กันอย่างวัดดวงแล้วจริง ...เอาน่าเดี๋ยวยุบสภา ก็จะมีคนตกงานไปอยู่เป็นเพื่อนอีกเพียบเลย ■