WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 4, 2009

บ้าบอคอแตกป๋าเหนาะจวกปูดที่ดินธรณีสงฆ์

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_30913

นายเสนาะ เทียนทอง

“เสนาะ”จวกประชาธิปัตย์มีแต่พวกเกี๊ยวกุ๊ย ท้านายกฯ เพิกถอนคำสั่งที่ดินธรณีสงฆ์ หวังกระทบทักษิณเลี่ยงปัญหาคลิปเสียงฉาว

จากกรณีนายถาวร เสนเนียม รมช.มหาดไทย มีคำสั่งให้นายวิชัย ศรีขวัญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย สั่งเพิกถอนคำสั่งรับอุทธรณ์ในคดีที่ดินสนามกอล์ฟอัลไพน์ สมัยนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ เป็นรักษาการปลัดกระทรวงมหาดไทยนั้น

วันนี้ (4 ก.ค.) นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า “พรรคนี้เลวทราม ไม่รู้เอาคนเลวทรามมาอยู่ในพรรค มีแต่หาเรื่องคนอื่นเขาตลอด ตอนที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านก็หาเรื่องคนอื่นไว้เยอะแยะ แต่พอเป็นรัฐบาลคนที่เคยไปกล่าวหาเขาก็กลายเป็นคนดีไปหมด เรื่องนี้เป็นเรื่องบ้าบอคอแตก เพราะเคยพูดชี้แจงในสภาชัดเจน และตรวจสอบทุกอย่างแล้วว่า ถูกต้อง ในสมัยที่นายชวน หลีกภัย เป็นฝ่ายค้าน ซึ่งนายชวนก็พยายามบอกว่าเป็นที่ดินธรณีสงฆ์”

นายเสนาะ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่อยากไปถาม เกี๊ยวกุ๊ยเกินไปเราก็เฉยๆ ตอนนี้พูดตรงๆ บริษัทที่บริหารงานสนามกอล์ฟอัลไพน์ กำลังรอให้นายกรัฐมนตรีสั่งการไปที่รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย เซ็นเพิกถอนคำสั่ง และตนอยากถามว่าทำไมนายถาวร ไม่เซ็นเพิกถอนเสียเอง ทั้งนี้ท้ายสุดผู้ที่จะได้รับผลเสียหายก็จะคือกรมที่ดิน

นายเสนาะ กล่าวด้วยว่า วันนี้ตนไม่อยากจะพูด ไม่อยากไปหาเรื่องกับใคร ที่ได้ข่าวว่าตนจะย้ายไปอยู่พรรคเพื่อไทย พวกนี้เล่นงานนายยงยุทธ ไปครั้งหนึ่งแล้ว สมัยเป็นปลัดกระทรวงมหาดไทย และถ้าเรื่องนี้มีอะไรอยากให้ไปถามนายยงยุทธ ที่รู้เรื่องดีที่สุด เมื่อเขามาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็เลยทำให้ถูกเล่นงาน หรือถ้าอะไรก็ตามที่กระทบชิ่งถึงพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ก็จะหาเรื่อง ซึ่งถ้าสนามกอล์ฟอัลไพน์นี้ไม่ขายให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็คงไม่มีเรื่องอะไร ตนเชื่อว่า การออกข่าวมาอย่างนี้รัฐบาลต้องการกลบข่าวคลิปเสียงนายกรัฐมนตรีมากกว่า ทั้งนี้ตนเฉยๆ ไม่ไปยุ่ง