WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, September 5, 2009

“เพื่อไทย” ชี้ 4 อดีตสมาชิก ป.ช.ป. เป็นเพียงผู้รับคำสั่ง

ที่มา Voice TV



เพื่อไทยชี้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ถูกลงโทษให้พ้นสมาชิกภาพเป็นเพียงผู้รับคำสั่ง พร้อมจี้พรรคฯ รีบเอาคนผิดระดับหัวหน้ามาลงโทษ
น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ในฐานะคณะทำงานติดตามการทุจริตโครงการเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อยกระดับชุมชน กล่าวว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ขับสมาชิก 4 คนออกจากพรรคเมื่อวานนี้(4ก.ย.) ถือเป็นการจัดการเฉพาะกระบวนภายในพรรคประชาธิปัตย์ แต่จากการตรวจสอบพบว่า บุคคลทั้ง 4 เป็นเพียงผู้รับคำสั่งจากบุคคลระดับสูงให้ปฎิบัติการเท่านั้น ซึ่งพรรคเพื่อไทยเห็นว่าการตรวจสอบดังกล่าวยังไม่ครบถ้วน ควรสอบในเชิงลึกมากกว่านี้ เพราะเชื่อว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องที่ใหญ่กว่าสมาชิกที่ถูกลงโทษ โดยขอเรียกร้องไปยังพรรคประชาธิปัตย์เร่งดำเนินการตรวจสอบการทุจริตที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง เพื่อให้ผู้กระทำผิดถูกลงโทษทั้งทางวินัยของพรรคและทางคดีอาญา อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบของคณะทำงานของพรรคได้ข้อมูลเพิ่มมาก ซึ่งพยายามติดตามจะเชื่อมโยงให้เห็นการทุจริตเชิงนโยบายครั้งนี้ เนื่องจากมีการกระจายออกไปทั่วประเทศ

สำหรับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวน 4 คน ที่ถูกลงโทษให้พ้นสมาชิกภาพ ประกอบด้วย นายพงษ์ศักดิ์ วุฒิชัย สมาชิกสภาเขตบางกะปิ, นายศุภกิตติ สุคันธปรีย์ สมาชิกสภาเขตบางพลัด, นายเจด็จ โพธิมาก ประธานชุมชน และนายปรีชา ศรีวิลัย สมาชิกพรรคฯ