WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, September 2, 2009

เพื่อแผ่นดิน

ที่มา บางกอกทูเดย์

เพื่อรักษาไว้..ซึ่งบุคลากรของประเทศในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี..เพื่อรักษาไว้ซึ่งสถานะรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อธำรงไว้ซึ่งการปกครองในระบอบประชาธิปไตยเพื่อการสร้างสมานฉันท์ของประชาชนคนไทยในชาติในราชอาณาจักรแห่งนี้เพื่อสัมพันธไมตรีอันดีกับประเทศเพื่อนบ้านเพื่อบรรเทาความอึดอัดใจของมิตรประเทศทั้งหลายทั้งไกลและใกล้..จากการไล่ล่าที่ไร้ประสิทธิภาพและปราศจากประสิทธิผล กับอดีตนายกรัฐมนตรีในระบอบประชาธิปไตยที่สูญเสีย
อำนาจจากการถูกปฏิวัติรัฐประหารเพื่อการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อแก้ไขปัญหาการลงทุนของคนไทยในประเทศไทย และสร้างความมั่นใจให้กับคนต่างชาติที่จะมาลงทุนในประเทศไทยเพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวชาวโลก ที่จะเดินทางเข้ามาพักผ่อนและท่องเที่ยวในราชอาณาจักรไทยเพื่อยุติบทบาทอันแสลงใจที่ประเทศไทยกระทำต่อประเทศพม่าจนประเทศนั้นต้องตักเตือน..โดยการระงับการส่งแก๊สเข้ามาทำไฟฟ้าใน

ประเทศไทย จนเกิดความเสียหายมหึมาเพื่อให้ไทยและกัมพูชา..สามารถหาผลประโยชน์จากปราสาทพระวิหารไปพร้อมๆ กันและยุติการบาดเจ็บล้มตายระหว่างทหารในชายแดนทั้งสองเพื่อบรรเทาเหตุร้ายใน 3 ที่กำลังจะเป็น 4 จังหวัดภาคใต้..ที่อาศัยความอ่อนแอของการเมืองในเมืองหลวงโหมโจมตีหนัก เพื่อการแบ่งราชอาณาจักรออกจากกันและสถาปนาประเทศใหม่..เพื่อกำราบปราบปรามการแพร่หลายของยาเสพติด..ที่กำลังระบาดอย่างหนัก..อันเนื่องมาจากประชาชนขาดขวัญและกำลังใจในการประกอบวิชาชีพ..และแก้ไขความยากจนส่วนตนโดยการรับจ้าง..ค้า และลำเลียงยาเสพติดเข้ามาสู่ประเทศและแหล่งขายเพื่อดำรงไว้ซึ่งศรัทธาของประชาชนต่อสถาบันตุลาการ..เพื่อความรักใคร่สมานฉันท์กันในหมู่ราชการโดยเฉพาะอย่างยิ่ง..บุคลากรระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจแห่งชาติ..และดำรงไว้ซึ่งภาระหน้าที่ของชายไทย..ในการเป็นทหารฯพณฯ นายกรัฐมนตรี..ต้องลาออก ■