WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 9, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(9ธ.ค.):CRY FREEDOM

ที่มา Thai E-News



***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2552 พรุ่งนี้วันรัฐธรรมนูญ ผู้รักชาติรักประชาธิปไตยต่างออกมาจัดกิจกรรมคึกคัก แต่พวกซากเดนทัศนะทาสซากเดนศักดินาพากันกล่าวประณามว่า"ทำลายความสุขของคนไทย" ความสุขของการเป็นไพร่เป็นทาสนั้นคณะราษฎรได้ทำลายไปตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2475 แต่ก็ไม่วายที่สื่อมวลชน,องค์กรกลุ่มพลังฝ่ายทาสไพร่,นักวิชามาร,โพลล์และสารพัดอยากหาแอกมาใส่บ่าประชาชนพลเมือง อพิโถ!***

***คนจะรักกันจะยังไงก็ว่างาม คนชังกันจะยังไงก็ว่าน่าเกลียด ฉันใดก็ฉันนั้น ตอนปลายเดือนพฤศจิกายนคนเสื้อแดงเลื่อนการชุมนุมใหญ่ คนชังก็ว่าสงสัยเสื้อแดงหมดน้ำยาเลยเลื่อนชุมนุม อ้าว!ครั้นพอจะประกาศชุมนุม 10 ธันวาวันรัฐธรรมนูญก็บอกว่าเดือนนี้ไม่เหมาะสมเพราะเป็นเดือนมงคล...แต่ทีปีกลายพันธมิตรจัดชุมนุมยึดสนามบินเดือนธันวาคม หรือขวางขบวนเสด็จไปงานพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระพี่นางฯ ขอโทษนะ ไม่มีหมาตัวไหนออกมาเห่ามาหอนซักแอะ มีแต่ให้ท้ายว่าเป็นสิทธิการชุมนุมของประชาชน และ"รัฐอย่ารุนแรงกับผู้ชุมนุม.."...ถุย!!... ***

***ท่านที่อยากทำลายความสุขของไพร่ทาส และเพิ่มสุขภาวะพลเมืองไทยเชิญครับ นปช.เสื้อแดง3เกลอนัดพี่น้องเสื้อแดงชุมนุมใหญ่ในวันพฤหัสฯที่ 10 ธันวาคมนี้ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยจะเริ่มตั้งแต่ 12.00-24.00 น.เพื่อแสดงเจตนารมณ์ต่อต้านเผด็จการและเรียกร้องประชาธิปไตย ให้นำรัฐธรรมนูญปี 2540 กลับมาบังคับใช้ ***

***สถาบันศึกษาการพัฒนาประชาธิปไตย ร่วมกับ คณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เชิญเข้าร่วมการเสวนา“ รัฐธรรมนูญนิยม : สิ่งที่ยังขาดในสังคมไทย ” วันที่ 10 ธันวาคม 2552 เวลา 9.00 – 12.30 น. ณ ห้องประชุม 301 ชั้น 3 ตึกคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) กำหนดการ

9.00 - 9.30 ลงทะเบียน
9.30 - 9.40 คุณ จาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวเปิด
9.40 - 9.50 อาจารย์ รศ.ดร.ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ
คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กล่าวต้อนรับผู้ร่วมเสวนา/วิทยากร

9.50-12.00 การเสวนาในหัวข้อ "รัฐธรรมนูญนิยม: สิ่งที่ยังขาดในสังคมไทย"
โดย
คุณ จาตุรนต์ ฉายแสง (ประธานสถาบันศึกษาการพัฒนาประชาธิปไตย)
รศ.ดร.ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ( คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์)
ศ.ดร.สุรชาติ บำรุงสุข ( คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย )
อ.ดร.ธีระ สุธีวรางค์กูร ( คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ )
ดำเนินรายการ โดย คุณ จอม เพชรประดับ

12.00-12.25 แลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้ร่วมฟังเสวนา
12.25 – 12.30 กล่าวปิดการเสวนาโดย คุณ จาตุรนต์ ฉายแสง

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ***

***สมัชชาสังคมก้าวหน้า ขอเชิญชวนเสรีชนผู้รักความเป็นธรรม และเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ มาร่วมกันถักทอผืนฟ้าแห่งสิทธิมนุษยชน ให้เป็นผืนเดียวกันในวาระครบรอบวันสิทธิมนุษยชนสากลที่กำลังจะถึงนี้ (10 ธันวาคม) โดยการร่วมกิจกรรมสนับสนุนการยื่นหนังสือของทนายประเวศ ประชานุกูล (ตัวแทนของคุณดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล)ร่วมยื่นหนังสือต่อเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ เรียกร้องความเป็นธรรม กรณีคดีคุณดารณี ต่อเลขาธิการองค์การสหประชาชาติอีกครั้ง ในวันที่ 11 ธันวาคม 2552 นี้ เวลา 10.00 น. หน้าองค์การสหประชาชาติ (แยกสะพานมัฆวานฯ)ติดต่อประสานงานสมัชชาสังคมก้าวหน้า – ไชยวัฒน์ 085-1883102 หรือ โบ 083-4430758 ******

***ท่านที่จะเข้าร่วมกิจกรรม ช่วยใส่เสื้อสีขาวเพื่อเป็นสัญลักษณ์ และทำป้ายข้อความรณรงค์ในประเด็น “สิทธิมนุษยชน” พร้อมเพรียงกันตามวันเวลาดังกล่าว ทั้งนี้หลังจากที่เรากลุ่มสมัชชาสังคมก้าวหน้า (Social Move Assembly) และเสรีชนผู้รักประชาธิปไตย ได้ไปร่วมสนับสนุนการยื่นหนังสือของทนายประเวศ ประภานุกูล ต่อองค์การสหประชาชาติมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากกรณีที่คุณดารณี ชาญเชิงศิลปกุล ผู้ต้องขังจากคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ซึ่งถูกลงโทษจำคุกถึง 18 ปี โดยไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรมไทย ดังเช่น การไม่ให้ประกันตัว การพิจารณาคดีอย่างปิดลับ และอื่นๆ

สมัชชาสังคมก้าวหน้าเชื่อว่า ผู้ถูกกล่าวหาและลงโทษจากกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ม. 112 ทุกคน คือ เหยื่อที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากความรุนแรงของตัวกฎหมายและปฏิบัติของจารีตสังคมอันล้าหลังที่ตีตรา (stigma) และสร้างความเป็นอื่น (The others) ลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ไปจากพวกเขา/เธอเหล่านั้น

สมัชชาสังคมก้าวหน้าเชื่อว่า ผืนฟ้าแห่งสิทธิมนุษยชนสากลกับผืนฟ้าสิทธิมนุษยชนไทยเป็นผืนแห่งความเป็นมนุษย์ผืนเดียวกัน เส้นพรมแดนรัฐ-ชาติ ความแตกต่างทางวัฒนธรรม หาใช่ข้ออ้างที่ควรทำให้มนุษย์ถูกเลือกปฏิบัติอย่างแตกต่างกันไม่

สมัชชาสังคมก้าวหน้าเชื่อว่า ผืนฟ้าของความเป็นคนและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ขอผู้ต้องขังคดีกฎหมายหมิ่นฯ และบุคคลธรรมดาทั่วไป คือ ผืนฟ้าผืนเดียวกัน***


***ส่งความสุขให้ “ดา” เนื่องในวาระใกล้ถึงวันปีใหม่นี้ กลุ่ม “พลังรวมใจ” ขอเชิญชวนผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านร่วมโครงการ “ส่งความสุขให้-ดา” ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คุณดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล (ดา ตอร์ปิโด) นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยคนหนึ่งที่ถูกจำคุกข้อหาหมิ่นฯ***

***คุณกาญจนา ศรีพรประชา ผู้แทนกลุ่ม “พลังรวมใจ” กล่าวเชิญชวนผู้รักประชาธิปไตยและความยุติธรรมทุกท่านร่วมแรงร่วมใจส่งคำอวยพร และความสุขให้แก่ผู้กล้าของเรา โดยการส่งจดหมาย สคส หรือ โปสการ์ดอวยพรปีใหม่ให้แก่คุณดารณี โดยที่เนี้อหาจะต้องไม่มีการพาดพิงถึงการเมือง เขียนจ่าหน้าว่า “สคส ถึง ดา” ตู้ ปณ. 58 ปณศ (พ) พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 ทางกลุ่มจะดำเนินการจัดส่งให้คุณดารณีทุกอาทิตย์ และจะนำภาพที่ถ่ายจดหมายนี้มาดำเนินการเผยแพร่ทางเวปไซด์ หรือ งานนิทรรศการที่จะจัดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อปลุกจิตสำนึกให้คนไทยส่วนใหญ่ร่วมกันให้กำลังใจแก่คุณดา ในการยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้องต่อไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่กาญจนา ศรีพรประชา ผู้แทนกลุ่ม “พลังรวมใจ”
มือถือ 086-3190609 อีเมล์ wemissyouda@gmail.com***

***การประชุมสุดยอดแรงงานหญิงจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2552 ณ โรงแรมพาลัซโซ ถนนรัชดาภิเษก โดยจะมีการเดินขบวนรณรงค์ไปที่ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมกรุงเทพ (BTS สถานีสยามเซ็นเตอร์) เพื่อเปิดตัวการเฉลิมฉลองครอบรอบ 100 ปีวันสตรีสากล (19-11-2011) นับตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น. ในวันที่ 10 ธันวาคม 2552 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : สำนักงานมูลนิธิเพื่อแรงงานหญิง (CAW) : 386/58 ซอยรัชดา 42, ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โทรศัพท์ : 029305634; โทรสาร : 029305633;www.cawinfo.org /www.womenworkerssummit.org ****


***เชิญนักกอล์ฟเสื้อแดงร่วมแข่งขันกอล์ฟคนเสื้อแดง ชิงถ้วย ฯพณฯ รองประธานสภาฯ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่สนามเมืองเอก รังสิต ช็อตกัน 12.00 น. ใช้ระบบการแข่งขัน 36 system แบ่งเป็น flight A B C D Lady และ Senior (50 ปีขึ้นไป)ตอนค่ำ มีงานเลี้ยงอาหาร แจกรางวัล และร่วมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อาทิ พัตเตอร์ เสื้อยืด กรีนฟีสนามกอล์ฟและที่พัก ผลิตภัณฑ์ Otop ของสมาชิกเสื้อแดงที่นำมาร่วมงาน รางวัล hole in one หลุมละ 10,000 บาท ทุกหลุม พร้อมรับถ้วยแม่นรู
รางวัลตีไกล รางวัลตีใกล้ธง มีให้ลุ้นมากมายเช่นกัน และรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำเข้าร่วมสมทบกับกองทุน นปช แดงทั้งแผ่นดิน***

***คณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปสื่อ (คปส.) เครือข่ายพลเมืองเน็ต มูลนิธิหนังไทย ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนาสาธารณะ นำเสนอผลการศึกษาเรื่อง “จินตนาการปฏิรูปสื่อในทศวรรษหน้า” (Rethinking Media Reform: Integrated Media Policy 2010-2020)สนับสนุนโดย Heinrich Böll Foundation (HBF)วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552 เวลา 9.00 - 17.00 น. ณ ห้องบานบุรี ชั้น 14 โรงแรมบางกอกชฎา ถ.รัชดาภิเษก กำหนดการ

09.00 - 09.30 น. ปาฐกถานำโดย รศ.ดร. อุบลรัตน์ ศิริยุวศักดิ์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปสื่อ (คปส)
"จากนวัตกรรมแท่นพิมพ์ถึงปฏิวัติดิจิตอล: อิสรภาพการสื่อสารอยู่ในมือใคร?"

09.30 – 10.30 น. นำเสนอ งานศึกษาเรื่อง “อนาคต วารสารศาสตร์ และ หนังสือพิมพ์ในทศวรรษหน้า”
โดย ผู้เสนอแทน อาจารย์ พรรษาสิริ กุหลาบ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิจารณ์โดย ผศ.ดร.อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

10.30 – 12.00 น. นำเสนองานศึกษาเรื่อง “ภาพยนตร์ในทศวรรษหน้า”
โดย สัณห์ชัย โชติรสเศรณี มูลนิธิหนังไทย
วิจารณ์โดย ผศ.ดร.กฤษดา เกิดดี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

12.00 – 13.15 น. พักกลางวัน

13.30 – 15.00 น. นำเสนองานศึกษาเรื่อง อนาคต “สื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ในทศวรรษหน้า”
โดย สุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปสื่อ (คปส)
วิจารณ์โดย รศ.ดร.พนา ทองมีอาคม คณบดี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ หนึ่งในคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.)
15.00 – 16.00 น. นำเสนองานศึกษาเรื่อง “อินเทอร์เน็ต ในทศวรรษหน้า”
โดย อิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Siam Intelligence Unit (SIU)
วิจารณ์โดย ดร.สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ ผู้อำนวยการวิจัยเศรษฐกิจยุคสารสนเทศ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)
16.00 – 16.30 น. นำเสนอภาพรวมจินตนาการสื่อในทศวรรษหน้า
16.30– 17.00 น. เปิดเวทีแลกเปลี่ยน
ดำเนินรายการโดย ทวีพร คุ้มเมธา


สอบถามรายละเอียดได้ที่ พิเชฐ ยิ่งเกียรติคุณ 089 123 2296***

***ขอเชิญมิตรสหายร่วมรบร่วมงาน “ รำลึกวีรชนปฏิวัติ-อาลัยสหายผู้เสียสละตะนาวศรี ”จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือนสหายที่ยังมีชีวิตอยู่ให้มาร่วมกันรำลึกถึงวีรชนผู้วายชนม์ ผู้แบกรับภารกิจทางประวัติศาสตร์ในการสรรค์สร้าง ถางทางสู่ประชาธิปไตยประชาชน และเชิญชวนทายาท พร้อมนักประชาธิปไตยรุ่นหลังให้เข้าร่วมรำลึกถึงคุณูปการของวีรชนทั้งหลาย และวีรชนเขตตะนาวศรี


คณะกรรมการจัดงาน กำหนดจะจัดงานในวันที่ ๑๙- ๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๒ ด้วยกิจกรรมตลอดทั้ง สองวัน ยามสายร่วมงานบุญ ยามค่ำคืนชื่นชมศิลปบันเทิง ยามดึกนอนดูดาว สัมผัสลมหนาวเขตงานตะนาวศรี และร่วมรำลึกวีรชนปฏิวัติ อาลัยสหายผู้เสียสละ ตามกำหนดการที่แนบมาด้วยน

จึงขอเชิญท่านร่วมงานครั้งนี้ ณ อนุสาวรีย์วีรชนตะนาวศรี ต.ยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่ามกลางสถานการณ์นี้เราจักร่วมรำลึกวีรชนร่วมกัน

...........เราต่างมาจากทั่วทุกสารทิศ เรามีชีวิตร่วมกันในป่าเขา

จากบ้านเกิดเมืองนอนถึงไพรลำเนา ด้วยพวกเรามีอุดมการณ์อันเดียวกัน...........

ประสานงานสหายโชติ ๐๘๑ – ๙๒๕ – ๘๓๙๐ สหายแกร่ง ๐๘๑ – ๙๒๒ – ๐๔๕๖***

***ชมรมนักข่าวเพื่อเสรีภาพไทย องค์กรสื่ออิสระของผู้สื่อข่าวอาชีพฝ่ายพลังประชาธิปไตย..ที่ไม่ใช่คนมีอาชีพเป็นนักข่าวผนึกพลังแน่น จัดการประชุมขึ้นเมื่อเสาร์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ดีเตรียมออกสื่อที่เป็นกลางมีจุดยืนข้างประชาธิปไตย มีจุดยืนรับใช้ประชาชน เตรียมออกหนังสือรายสัปดาห์ชื่อTHAI FREEDOMดังตัวอย่างหน้าปกนี้ แฟนๆจะได้ยลโฉมอย่างเป็นทางการในกลางเดือนมกราคม2553จ้า***

***ข่าวสังคมธุรกิจ สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญชวนนักธุรกิจสาขาอุตสาหกรรมต่างๆร่วมเดินทางสำรวจพื้นที่และสัมภาษณ์เชิงลึกในพื้นที่ประเทศเวียดนามตอนใต้ : โฮจิมินห์-นิคมอุตสาหกรรมดองไน-เกิ่นเธอ – บิ่นเยืองรับจำกัด 5-10 ท่าน งานมีระหว่าง วันที่ 21- 26 ธันวาคม 2552***

***ด้วยสถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เป็นผู้ดำเนินการโครงการจัดทำแผนที่การตลาดสำหรับ SMEs สู่ตลาดอาเซียน (ASEAN Niche Market Mapping) (ประเทศกัมพูชา และเวียดนาม) ตามแผนการปฏิบัติงาน แผนการเดินทางไปสำรวจพื้นที่ และดำเนินการสัมภาษณ์เชิงลึก / Focus Group และฝังตัวในพื้นที่ศึกษา การเดินทางสำรวจพื้นที่ และสัมภาษณ์เชิงลึกในพื้นที่ประเทศเวียดนามครั้งที่ 1 คณะวิจัยได้เดินทางสำรวจพื้นที่ในเวียดนามตอนเหนือ : ฮานอย - ไฮฟอง – ฮาลอง (ฮ่งไฉ่) ระหว่าง วันที่ 1- 4 ธันวาคม 2552มาแล้ว***

***ในครั้งที่ 2 คณะวิจัยมีกำหนดเดินทางสำรวจพื้นที่และสัมภาษณ์เชิงลึกในพื้นที่ประเทศเวียดนามตอนใต้ : โฮจิมินห์-นิคมอุตสาหกรรมดองไน-เกิ่นเธอ – บิ่นเยือง ระหว่าง วันที่ 21- 26 ธันวาคม 2552 เพื่อจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวางแผนการตลาดให้กับธุรกิจ SMEs ไทย อันจะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศต่อไป จึงขอเชิญชวนนักธุรกิจสาขาอุตสาหกรรมต่างๆร่วมเดินทางสำรวจพื้นที่และสัมภาษณ์เชิงลึกในพื้นที่ประเทศเวียดนามตอนใต้ : โฮจิมินห์-นิคมอุตสาหกรรมดองไน-เกิ่นเธอ – บิ่นเยืองรับจำกัด 5-10 ท่าน***

*** สาขาธุรกิจที่น่าสนใจ

1. สาขาธุรกิจชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ และบริการยานยนต์ เช่น ซ่อมบำรุง อู่รถยนต์ car care
2. ธุรกิจก่อสร้าง-วัสดุการก่อสร้าง
3. ธุรกิจสินค้าอุปโภค-บริโภค
4. ธุรกิจบริการท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง

สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางธนณัฏฐ์ รูปสม โทร. 66-2-564-5000-3 ต่อ 222,418 มือถือ 087-114-3000 โทรสาร 66-2564-4777, 66-2564-4888 E-mail : rphanee@ hotmail.com website :www.asia.tu.ac.th ***

***ข่าวสังคมธุรกิจ ใครอยากซื้อ-ขายอะไรแจ้งมาเลยจ้า ให้แนบรูปมาด้วยจะดีมาก.. ขายด่วนบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น 17.5 ตารางวา ต่อเติมแล้ว น้ำไม่ท่วม 1.3ล้านบาท หมู่บ้านรินทร์ทอง ซอยรามคำแหง190 ถนน รามคำแหง สนใจติดต่อ คุณรติมา 089-814-2014(เจ้าของขายเอง)***

***อีกหลังขายด่วนหมูบ้านพุทธมลฑลสาย2 เลขที่10/19 ทางเข้าวัดบุญยประดิษฐ์ บ้านเก่าพร้อมที่ดิน 102ตารางวา (ที่ถมแล้ว)2.6 ล้านบาท ต่อรองได้ สนใจติดต่อ คุณรติมา 089-814-2014 (เจ้าของขายเอง)***


***ใครหาสำนักงานย่านรามคำแหง-สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ มีสำนักงานโฮมออฟฟิศสวยขนาด3ชั้นใหม่ มีดาดฟ้าชมดาว สไตล์โมเดิร์น จอดรถสะดวก ไปมาคล่องใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วน ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้วงแหวนรอบนอก จอดรถสะดวกไม่ต้องแย่งที่จอดกัน ห้องประชุมจุคนได้50คน ห้องทำงานพนักงานขนาด20-30คน ห้องผู้บริหารโอ่โถงภูมิฐาน ห้องการเงินบัญชีแยกต่างหากเป็นสัดเป็นส่วน เหมาะเป็นออฟฟิศขนาดกลาง ให้เช่าราคาเบาๆ ติดต่อคุณวุฒิ 0816235111***

***หนาวๆอย่างนี้ได้จิบไวน์ก็คงดี Goldwine ไวน์โอทอป ขายดีที่สุด รับร้านค้าจำหน่าย ทั่วประเทศ สินค้า OTOP ที่ได้รับมาตรฐาน ไวน์ผลไม้ ภาคเหนือ ที่ได้รับการสั่งซื้อกลับ มากที่สุด เหมาะเป็นของฝากของของขวัญ

ราคาขายปลีกหน้าร้านทั่วไป ขวดละ 35 บาท 3 ขวด 100 บาทโหลละ400บาท ราคาขายในเวป www.goldwinery.com โหลละ300บาท

ไวน์ผลไม้ Goldwine ไวน์โอทอป และ ของฝากจากเมืองเหนือ ที่คนถามหากันมากที่สุด สินค้าโอทอป ภาคเหนือที่ได้รับความนิยม สั่งซื้อมากที่สุด และมีร้านจัดจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศ ยินดีรับสมาชิกรับสินค้าเพื่อจำหน่าย ในเงื่อนไขที่ง่ายและพิเศษ สร้างงานและผลกำไร ได้ทันที มีให้เลือกหลายชุด หลายเงื่อนไข สินค้าขายง่าย ขายดี มีชุดแต่งร้านให้ และป้ายหน้าร้านสวยงาม***

***ข่าวดีถ้าคุณอยากขายเรามีสินค้าชุดเปิดร้าน OTOP ชุดเริ่มต้น 8,000 บาท (ขายดีมาก) สำหรับผู้ที่เริ่มต้นอยากมีร้านเป็นของตัวเอง หรือหน้าร้านมีพื้นที่จำกัด ชุดนี้ประกอบด้วย

1.ไวน์จำนวน 28 กล่อง(โหล)
2.ชั้นวางสินค้าขนาด 125 Cm
3.ป้ายหน้าร้านแบบกล่องไวนิล
เหมาะสำหรับ
1.ผู้ว่างงาน กำลังหาช่องทางลงทุนค้าขาย
2.นักศึกษา อยากลองทำธุรกิจ
3.ผู้ที่มีร้านค้าอยู่แล้ว อยากได้สินค้าใหม่ๆ
4.ผู้ออกร้านแสดงสินค้าประจำ เช่น ธงฟ้า งาน OTOP งานแสดงสินค้าต่างประเทศ
5.ผู้ทำงานด้านการท่องเที่ยว


เชิญเยี่ยมชมตามเวบwww.goldwinery.com หรือสอบถามโทรสอบถาม โทร 086-0214026 086-3660948 Fax 054-658540 ***

***ท่านที่อยากแจ้งข่าวสารกิจกรรมทั้งการเมือง สังคม ธุรกิจ การค้าขายทำมาหากิน ไม่เป็นพิษเป็นภัยสังคม ไม่หลอกลวงแบบแชร์ลูกโซ่แจ้งมาได้ที่ thaienews99@googlegroups.comหากให้ดีกิจกรรม หรือข่าว หรือสินค้าบริการใดๆกรุณาแจ้งเบอร์ติดต่อสะดวก หรือรูปภาพประกอบมาด้วย ลงให้ฟรีๆไม่ต้องเสียตังค์จ้า ***