WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 6, 2009

150 ล้านบาทค่าคอนเสริต์ของมาร์คเมื่อวานนี้!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

งานแสดงคอนเสริต์ของมาร์คได้เสร็จสิ้นลง ตามที่ได้ติดตามข่าว คนมาดูการแสดงที่มาร์คคาดใว้ว่าจะมาเป็นล้าน แต่ทำไมที่ว่างมันเหลือเยอะจัง? ทั้งที่นั่งที่ยืนรวมทั้งที่นอนยังว่างไปเกือบทั่ว แบบนี้เนรคุณกับลิ้มไม่โดนเจ้าของวงดนตรีด่ายับหรือนี่? แต่ก็น่าสมเพชเห็นเตี้ยหนองในโก่งคอร้อง ต้องยื่นกระดาษออกมาตรงหน้าสงสัยบทร้องไม่ได้ซ้อมกันมาก่อน555 เล่นงัดเนื้อร้องออกมา

จากแผ่นกระดาษสดๆเลย งานคอนเสริต์รักชาติของมาร์คจบด้วยดีน่าสรรเสริญ ทำดีได้ดีนะมาร์คผลงานชิ้นโบว์เหลืองครั้งนี้ คงถูกใจพ่อแม่เอ็งอย่างมาก เพราะเอ็งทำเพื่อชาติเสียสละเพื่อชาติ ที่เกิดมาไม่เสียชาติเกิดไทยญวนของเอ็ง รักชาติแทบจะเอาชาติขึ้นไปใว้ในมันสมองแบบน้องกุ้ง แล้วต่อจากนี้คอนเสริต์ของมาร์คจะไปเล่นต่อที่ใหนอีก? เห็นได้ข่าวแว่วๆมาว่างานนี้งบ 150 ล้าน

บาทเชียวน่า? โอ้โฮ..แพงจังค่าวงดนตรีของเอ็ง จ้างมาเล่นแต่ละทีเจ้าของงานสงสัยคงเหลือแต่กางเกงใน เพราะค่าจ้างดับเบิ้ลแพงแบบนี้ แถมนักร้องก็ยังจำเนื้อร้องไม่ได้ต้องใช้อ่าน แต่อย่างว่าวงของเอ็งมันเป็นวงที่พวกอำมาตย์ ศักดินา ไฮโซ พวกที่จริยธรรมสูงเขานิยม นักร้องจะจำเนื้อร้องได้ไม่ได้ก็ไม่สำคงสำคัญอะไร ขอให้เป็นวงของเอ็งข้าจ้างเอ็งมาแสดงทุกงาน นักร้องดีหรือ

ไม่ดีไม่สำคัญ แม้จะเสียเงินค่าจ้างแพงก็ไม่สำคัญ ขอให้เอ็งออกมาแสดงหลอกผู้ชมเป็นที่พอใจแล้ว งานนี้มาร์คมีแต่ได้ไม่ได้เสียอะไรกำไรล้วนๆ กลับบ้านหอบค่าจ้างมาแจกจ่ายลูกน้องอย่างหน้าระรื่น กับการแค่โก่งคอชั่วประเดี๋ยวประด๋าวร้องว่ารักชาติก็ได้เงินมา 150 ล้านกินอย่างสบายๆวงดนตรีอาชีพต้องอาย เฮ้อ..หาเงินกันได้ง่ายจัง แต่คนไทยอีก 60 ล้านคนจนกันแง๊ก

ไม่เงินซื้อข้าวสาร ไม่มีเงินค่าเล่าเรียนลูก ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน ไม่มีเงินจ่ายค่าผ่อนรถ ไม่มีเงินส่งค่าผ่อนบ้าน และอีกจิปาถะในครอบครัว คือมองแล้วมันไร้สาระมากๆในการกระทำ คือตรงกันข้ามกับความเป็นจริง มีอย่างที่ใหนผู้คนมีอาการป่วยด้วยโรคทรัพย์จางกันทั้งแผ่นดิน แต่รัฐบาลกับทุ่มเงินชักธงร้องเพลงปลุกให้ประชาชนรักชาติ แทนที่จะเอางบที่ไร้สาระนี้มาช่วยเหลือ

ประชาชนของตน เห็นแล้วอเน็จอนาถประเทศไทยที่เปรตครองประเทศมันกินบ้านกินเมืองยังไม่รู้จักอื่มแบบนี้....

วันรัฐธรรมนูญเป็นวันที่มีความหมายของชาติ

วันนี้ผู้คนออกไปเที่ยวกันหมด เพราะเป็นวันหยุดที่ยาวนาน วันที่ 10 ธันวาคมจึงจะมารวมกันอีกครั้ง เพราะเป็นวันสำคัญของชาติจริงๆ ที่จะระลึกนึกถึงความเป็นประชาธิปไตยของชาติไทยของ
เราอย่างแท้จริง ไม่ใช่ประชาธิปไตย์แต่ปากแต่มือถือปืนไล่ยิงพวกเรา วันรัฐธรรมนูญของไทยในปีนี้อาจยิ่งใหญ่ให้ชาวโลกได้ตลึง เพราะการเก็บกดถูกลำเอียงถูกกระทำอย่างแสนเจ็บปวดที่
พวกเราที่รักประชาธิปไตยได้รับจากพวกจริยธรรมสูง การออกมาชุมนุมของผู้ที่ไข่วคว้าหาความเป็นธรรม จากประเทศที่นับถือศาสนาพุทธเกือบ100%ถูกกดขี่ถูกข่มเหงไร้ซึ่งความเป็นธรรม
ดังนั้นวันรัฐธรรมนูญปีนี้จะได้เห็นผู้คนออกมากันมืดฟ้ามัวดินโดยไม่ต้องเกณฑ์มาแน่นอน