WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 9, 2009

ข้อมูลนายศิวรักษ์จำเป็นและสำคัญอย่างยิ่งต่อ "กองบัญชาการล่าสังหารทักษิณ"

ที่มา thaifreenews

บทความโดย..ลูกชาวนาไทย


กรณีนายศิวรักษ์สารภาพว่าตัวเองไม่ได้ทำจารกรรม แต่ได้ให้ข้อมูลไปยังสถานทูตไทยจริง แต่เป็นข้อมูลยืนยันว่า เที่ยวบินนี้มี พ.ต.ท.ทักษิณ โดยสารมาด้วยจริง นายศิวรักษ์ยืนยันว่า ตัวเองให้ข้อมูลหลังจากท่านทักษิณบินลงแล้ว จึงไม่ได้จารกรรมแต่อย่างใด

ปัญหาคือ "กองบัญชาการล่าสังหารทักษิณ" ไม่ได้วางแผนล่าสังหารตอนขามา เพราะไม่รู้ว่าทักษิณมาเครื่องบินลำไหน แต่ต้องการล่าสังหาร "ตอนทักษิณขากลับ"

ก็อย่างที่หลายฝ่ายทราบ แผนการบิน ต้องแจ้งให้ประเทศที่บินผ่านทราบอยู่แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งว่าผู้โดยสารมีใครบ้างเท่านั้นเอง ฝ่ายควบคุมการจราจรทางอากาศของไทย ก็มีตารางบินเครื่องบินที่บินผ่านประเทศทุกเที่ยวบินอยู่แล้ว
ทีนี้ "จุดสำคัญของแผนนี้คือ" เที่ยวบินไหนที่ พ.ต.ท.ทักษิณบินมาด้วย งานนี้ต้องอาศัยการ "จารกรรมเท่านั้น"

ฝ่ายไทยสงสัยว่าเที่ยวบินไปกลับดูไบ ที่ไทยมีตารางบินหรือแผนการบินอยู่แล้ว นั้นมี พ.ต.ท.ทักษิณ โดยสารมาด้วยจริงหรือไม่

เพราะเครื่องบินต้องแจ้งแผนการบิน (แต่ไม่แจ้งว่ามีผู้โดยสารว่าเป็นใคร)ให้ประเทศที่บินผ่านทราบ ดังนั้น เมื่อสงสัยว่าแผนการบินที่มีนี้มีทักษิณมาด้วยหรือไม่

ก็ต้องถามยืนยันไปทางสถานทูตไทยในกัมพูชาว่า เครื่องบินเที่ยวนี้ทักษิณมาจริงหรือไม่

สถานทูตไทย ก็หาข้อมูล โดยโทรไปถามนายศิวรักษ์ว่า เที่ยวบินนี้มี พ.ต.ท.ทักษิณมาด้วย จริงไหม เมื่อนายศิวรักษ์ตรวจสอบแล้วว่าจริง ก็ยืนยันโป๊ะเช๊ะว่า เที่ยวบินที่ฝายไทยมีแผนการบินอยู่นี้มี พ.ต.ท.ทักษิณโดยสารมาด้วยจริง

ตอนนี้ฝ่าย "กองบัญชาการล่าสังหารทักษิณ" ก็ได้ข้อมูลยืนยันทันทีว่า เที่ยวบิน (สมมุติว่า Dubai 555) ที่มีข้อมูลการบินอยู่แล้วเพราะเครื่องบินที่บินผ่านประเทศย่อมต้องแจ้งแผน การบินอยู่แล้ว (แต่ไม่ทราบว่าใครมาด้วย) ตอนนี้ก็ทราบว่าเที่ยวบิน Dubai 555 มี พ.ต.ท.ทักษิณโดยสารมาแน่นอนแล้ว

แผนการต่อไปของ "กองบัญชาการล่าสังหารทักษิณ" ก็คือเอา F-16 เข้าสกัดบังคับให้ลงจอด หรือยิงทำลายด้วยจรวด Amraam ทันที

แผนการขั้นที่สองดำเนินการแล้วอย่างสมบูรณ์ เพราะอาศัยข้อมูลยืนยันจาก "นายศิวรักษ์"์ และ F-16 ก็ได้ขึ้นบินเพื่อปฏิบัติการตามแผน

ดีทีมี Su-27 Flanker ไม่ปรากฏในรายงาน(แต่ปรากฏในรายงานของกรมข่าวลือ) ล็อกเป้าได้เสียก่อน F-16 ของคนขี้ขลาด จึงไม่กล้ายิง เพราะหากไม่ถอนตัวก็โดนยิงตกแน่นอน

แผนการชั่วช้านี้จึงล้มเหลวในขั้นตอนสุดท้าย ข้อมูลนี้ยืนยันชัดเจนจากการอภิปรายกระทู้ถามในรัฐสภาไทย แต่กองทัพอากาศตอบว่าขึ้นบินจริง บินไปตามเส้นทางและวันเวลาที่เครื่องบินทักษิณบินไปจริง แต่เพื่อการฝึกเท่านั้น (มันก็ต้องตอบอย่างนี้อยู่แล้ว เพราะหลักฐานมันมีพร้อมทุกอย่างในการอนุมัติให้ขึ้นบิน และติดอาวุธเต็มพิกัด)

ปล. ข่าวบอกว่า พ.ต.ท.ทักษิณหลังจากฝ่ายกัมพูชาจับตัวนายศิวรักษ์ได้ และไล่นายคำรบออกนอกประเทศ จึงได้เปลี่ยนแผนการบินไม่ผ่านประเทศไทย และ พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้นั่งเครื่องบินลำนั้นกลับ แต่ขนเพียงสัมภาระกลับเท่านั้น แต่ฝ่าย "กองบัญชาการล่าสังหารทักษิณ" ไม่ทราบข้อมูลสุดท้ายนี้เท่านั้น จึงได้ปฏิบัติการไปตามแผนการที่ผมคาดการนี้