WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 8, 2009

เสธ.แดงย้ำอีก นักรบดำ ร่วมม็อบแดงแน่

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_51787

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล

'เสธ.แดง'แฉ ทภ.2 จัดรถรับนักรบดำถึงกทม.เดินทางไปโคราชฟัง ผบ.ทบ. กล่อมเลิกชุมนุมเสื้อแดง พร้อมให้เงิน 5 ล้านบาท ล่อใจ เหน็บรัฐบาลเตะอ้อยเข้าปาก....

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. เดินทางเข้าเยี่ยมทหารพรานค่ายปักธงชัย จ.นครราชสีมา ว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้พูดคุยกับอดีตทหารพรานค่ายปักธงชัย เพราะทราบวันนี้ ผบ.ทบ.จะเดินทางไปที่ค่ายปักธงชัย หารือกับทหารพราน และบรรดาอดีตทหารพราน เพื่อทำความเข้าใจและมีการเตรียมเงินกว่า 30 ล้านมาให้ทั้ง 3 ชมรมๆละ 10 ล้านบาท

"การเดินทางไปร่วมหารือกับ พล.อ.อนุพงษ์ ถึงค่ายปักธงชัยของอดีตทหารพรานนี้ สมาชิกทั้ง 3 ชมรม ได้มารวมตัวกันที่ตั้งของชมรมรามอินทรา 34 เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา และกองทัพภาคที่ 2 จัดรถบัสมารับอดีตทหารพรานเหล่านี้ถึงที่ เพื่อเดินทางไปพบกับ พล.อ.อนุพงษ์ ที่ค่ายปักธงชัยในวันที่ 8 ธ.ค.ซึ่งทราบว่า มีอดีตทหารพราน ประมาณ 600 คน ที่ได้เข้าพบ พล.อ.อนุพงษ์ และทราบว่า ภายหลังการเข้าพบ พล.อ.อนุพงษ์ ได้มอบเงิน จำนวน 5 ล้านบาท ให้ทั้ง 3 ชมรม จากเดิมที่จะให้ 30 ล้านบาท"พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

พล.ต.ขัตติยะ กล่าวอีกว่า วันนี้มีอดีตทหารพรานมาขอบคุณตนจำนวนมาก เพราะนักรบชุดดำเหล่านี้ไม่เคยมีรัฐบาลไหนเหลียวแล 10 ปีที่ผ่านมา ปล่อยเหมือนหมูเหมือนหมาหาขายล็อตเตอรรี่กันเอง การเมืองทำให้มีคุณค่าพรรคประชาธิปัตย์เอาเงินให้ ผบ.ทบ.มาฟาดหัวซื้อจิตวิญญาณนัดประชุมนักรบชุดดำ ที่ค่ายปักธงชัยเอารถทัวร์มารับ ที่กรุงเทพฯอย่างดีแต่เดิมจะให้ 30 ล้านบาท แต่ไม่รู้ทำไมให้เพียง 5 ล้านบาท ไม่รู้ว่างานนี้รัฐบาลเตะอ้อยเข้าปากหรือไม่ แต่ไม่ต้องห่วงนักรบชุดดำเหล่านี้เขาบอกเป็นสิ่งที่ดี เพราะเขาจะได้มีเงินเดินทางเข้ามาร่วมชุมนุมในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ เพราะแม้จะขอความร่วมมือไม่ให้ร่วมชุมนุม แต่เขาไม่ได้ห้าม ซึ่งเขายืนยันที่จะมาร่วมชุมนุมเหมือนเดิม.